Lộ giá một số phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8, đắt không tưởng

Ảnh minh họa

Dự kiến Samsung ​​sẽ ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào khoảng đầu năm sau, sẽ có ba máy tính bảng trong dòng: Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 + và Galaxy Tab S8 Ultra. Trước khi ra mắt chính thức, thiết kế và thông số kỹ thuật của những thiết bị này đã bị rò rỉ, mới nhất cả giá của các phụ kiện cũng đã được tiết lộ.

Nhà bán lẻ Box của Anh đã công bố các phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8 cùng thông tin về số model và giá (thông tin được phát hiện bởi leaker người Việt - @chunvn8888).

Cả ba thiết bị trong dòng là Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra đều sẽ có ốp lưng Protective Standing Cover. Riêng mẫu Ultra có thêm hai phụ kiện là Book Cover và Book Cover Keyboard (đi kèm bàn phím).

  • Ốp lưng Protective Standing Cover cho Galaxy Tab S8 (EF-RX.700CBEGWW): 38.99 bảng Anh (khoảng 1.2 triệu đồng).
  • Ốp lưng Protective Standing Cover cho Galaxy Tab S8+ (EF-RX.800CBEGWW): 47.99 bảng Anh (khoảng 1.5 triệu đồng).
  • Ốp lưng Protective Standing Cover cho Galaxy Tab S8 Ultra (EF-RX.900CBEGWW): 58.99 bảng Anh (khoảng 1.8 triệu đồng).
  • Phụ kiện Book Cover cho Galaxy Tab S8 Ultra (EF-BX900PBEGEU): 73.99 bảng Anh (khoảng 2.3 triệu đồng).
  • Phụ kiện Book Cover Keyboard cho Galaxy Tab S8 Ultra Book Cover Keyboard (EF-DX900UBEGGB): 248.99 bảng Anh (khoảng 7.6 triệu đồng).
Lộ giá một số phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8, đắt không tưởng
Số model và giá bán một số phụ kiện dòng Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 được tiết lộ có màn hình LCD 11 inch, trong khi Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình OLED 12.4 inch và 14.6 inch. Tất cả các máy tính bảng dự kiến ​​sẽ hỗ trợ hiển thị HDR10+ sắc nét, tốc độ làm mới 120 Hz và khả năng tương thích với bút S Pen.

Galaxy Tab S8 cũng được cho là có pin 8.000 mAh, trong khi Galaxy Tab S8+ có pin 10.090 mAh, con số tăng lên 11.200 hoặc 11.500mAh trên Galaxy Tab S8 Ultra. Dòng Galaxy Tab S mới sẽ được cài sẵn giao diện One UI 4.1 dựa trên Android 12 ngay khi lên kệ.


Mua online máy tính bảng Galaxy Tab S7 tặng bao da trị giá 3 triệu (1 - 31/12). Giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, cà thẻ tại nhà tiện lợi.


Bạn nhận xét thế nào về mức giá dự kiến của các phụ kiện dòng Galaxy Tab S8?

Nguồn: SamMobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S9 và S9+: LED View, ClearView, Alcantara

Dự kiến phải còn 2 tuần nữa, Samsung mới chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và S9 Plus tại sự kiện MWC 2018. Tuy nhiên, hôm nay loạt hình ảnh về ốp lưng chính thức dành cho hai điện thoại này đã...

Rò rỉ toàn bộ ốp lưng chính hãng của Galaxy Note 9

Theo đó, đây là những bộ ốp lưng chính hãng của Samsung, nó bao gồm Clear View Case, LED View, Leather Covers, Silicone Cover, Protective Standing Cover. Thiết kế tổng thể của bộ phụ kiện này khá giống với những phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng phải mua riêng, cần ốp lưng giá 70 USD để gắn bút

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên và cũng là smartphone duy nhất thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen ở thời điểm hiện tại. Tối qua (14/1), Samsung đã chính thức trình làng Galaxy S21 – dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong sự

Khui hộp Samsung Lens Cover cho Galaxy Note 7 - Hoàn thiện rất cao cấp

Ống kính chụp ảnh Lens Cover cho Note7 là dòng phụ kiện cho Galaxy Note 7 chính hãng Samsung thiết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế