Huawei ra mắt bình nước thông minh HAERS, giá hợp túi tiền

Huawei đã ra mắt bình nước thông minh HAERS chạy trên nền tảng HarmonyOS Connect của hãng, kèm với một số tính năng ấn tượng. Sau thời kỳ bị chính quyền Mỹ đưa vào danh sách đen, Huawei đang cố gắng tiếp tục phục hồi trên một số phân khúc, mở rộng ngành hàng và sản phẩm kinh doanh mới. 

Theo Gizmochina, hiện bình nước thông minh HAERS hiện được lên kệ tại sàn thương mại điện tử Vmall, với mức giá bán lẻ là 25 USD (575 ngàn đồng). 

Huawei ra mắt bình nước thông minh HAERS, giá hợp túi tiền
 Huawei cũng đã có ứng dụng hỗ trợ cho bình nước thông minh.

Chai nước của Huawei cung cấp một loạt các chức năng hiện đại lấy hệ điều hành Harmony làm trung tâm. Người dùng có thể tùy chỉnh chức năng phù hợp với nhu cầu bản thân và đưa ra lời nhắc uống, cũng như hỗ trợ nhiều mục đích sử dụng với các loại đồ uống bao gồm: Sữa, nước, nước trái cây, cola, cà phê... Bình nước thông minh có khả năng kháng khuẩn và có thể bảo quản đồ uống lên đến 12 giờ dù là ở nhiệt độ nóng hay lạnh.

Được biết, Huawei cũng đã có ứng dụng hỗ trợ cho bình nước thông minh HAERS. Người dùng cũng có thể tùy chọn hiển thị các dòng chữ được cá nhân hóa (có thể được viết tay) của chính mình trên màn hình LED của chai nước thông qua ứng dụng dành cho smartphone. Ngoài ra, bình nước thông minh này có thể cung cấp dữ liệu liên quan đến lượng nước uống của bạn trong ngày.

Bạn có ấn tượng với bình nước thông minh này hay không?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei có thể chia sẻ sự thay thế cho hệ điều hành Android, hệ điều hành HarmonyOS 2.0, với các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác. Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei...

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

CEO mới của Huawei Việt Nam cam kết đầu tư cho nhân tài trong nước

Ông Wei Zhenhua khẳng định sẵn sàng chuyển giao tri thức, sáng tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái nhân tài địa phương.

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

Huawei AI Speaker 2e ra mắt: Thiết kế đẹp,hệ thống loa xịn, giá 700K

Mới nhất, Huawei đã cho ra mắt một chiếc loa thông minh mới có tên gọi Huawei AI Speaker 2e.

Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt dòng Huawei P50 của mình bao gồm P50 và P50 Pro, mặc dù đều là những thiết bị cao cấp nhưng chúng không hỗ trợ 5G

Huawei bác bỏ tin đồn bán thương hiệu P và Mate series

Đang có thông tin cho rằng sau Honor, Huawei có ý định bán mảng kinh doanh di động của mình. Đại diện của Huawei đã bình luận về thông tin này.

Uống nước từ vật dụng quen thuộc này bẩn chẳng kém bệ bồn cầu

Nói 1 con người liếm bệ bồn cầu là việc bẩn không thể nào chấp nhận nổi, thế nhưng bạn có thể đang vô tư làm điều đó mỗi ngày, qua đường... uống nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi máy in bị treo, không in được do kẹt giấy

Bị kệt giấy khi là điều thường xuyên xảy ra trên máy in, nhưng nó lại không hay chút nào nếu bạn thường xuyên bị kẹt và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả máy in, gây ra lỗi máy in bị treo và nếu không cẩn thận khi

Hướng dẫn đăng nhập Wifi trên MacOs bằng các bước đơn giản

Dưới đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho người dùng có thể truy cập Wifi dễ dàng trên Hệ điều hành MacOs. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể truy cập Wifi.

Hướng dân làm nhiều điện thoại cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM

Hãy tưởng tượng trong đám bạn của bạn có đến 20 chiếc smartphone cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM thì sao nhỉ?

Hướng dẫn đổi DNS Quad9 chặn các trang web lừa đảo, chứa mã độc

DNS Quad9 mới ra mắt sẽ giúp ngăn chặn những tên miền lừa đảo, các kiểu mã độc, domain giả, bảo vệ máy tính trước những cuộc tấn công mạng.

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.