Huawei AI Speaker 2e ra mắt: Thiết kế đẹp,hệ thống loa xịn, giá 700K

Do lệnh hạn chế từ chính phủ Hoa Kỳ, Huawei đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong mảng kinh doanh điện thoại, do đó nên gã công nghệ xứ Trung đang dần tập trung hơn vào các ngành khác, đặc biệt là mảng phụ kiện. Mới nhất, Huawei đã cho ra mắt một chiếc loa thông minh mới có tên gọi Huawei AI Speaker 2e.

Thiết kế của chiếc loa thông minh Huawei AI Speaker 2e mới trông rất thon gọn và hiện đại. Bản thân loa có hình dạng một viên thuốc (trông cũng giống con nhộng) kích thước lớn. Mặt trước loa được trang bị một lớp vải màu xám tinh tế.

Huawei AI Speaker 2e ra mắt: Thiết kế đẹp,hệ thống loa xịn, giá 700K

Phía dưới lớp vải màu xám là một màn hình LED để có thể hiện thị một vài thông tin khác nhau như thời gian, thời tiết, nhiệt độ và những thứ khác. Mặt trên của loa là nơi có các nút ấn điều khiển, trong đó nút vàng ở trung tâm dùng để giao tiếp (gọi điện), các nút màu trắng còn lại có chức năng điều khiển nhạc, âm lượng.

Huawei cho biết đã tích hợp cho thiết bị một loa dải 2.5 inch, có công suất tối đa 6W, đi kèm một màng rung thụ động (Passive Radiator) cho hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ và âm trung đến cao rõ ràng. Ngoài ra, Huawei AI Speaker 2e còn được trang bị một micrô cho phép người dùng sử dụng loa để liên lạc.

Tương tự như một số sản phẩm Huawei mới được ra mắt gần đây, Huawei AI Speaker 2e cũng sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của riêng hãng. Đồng nghĩa là loa có thể được kết nối với các thiết bị di động chạy HarmonyOS khác một cách trơn tru, mượt mà.

Sản phẩm loa Huawei mới được bán với giá 199 Nhân dân tệ (khoảng 700 ngàn đồng), một mức giá tương đối tốt.

Bạn có muốn Huawei AI Speaker 2e được bán tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ Chú ‘dế’ sắp xuất hiện của Huawei mang cái tên P50 Pro dự kiến sẽ nhỏ gọn hơn và camera đục lỗ. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

Huawei P50 Pro sẽ có màn hình nhỏ hơn, camera đục lỗ

Huawei P50 Pro sẽ có màn hình nhỏ hơn, camera đục lỗ Hình ảnh render đầu tiên về chiếc flagship mới của Huawei đã lộ diện. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render đầu tiên về chiếc flagship

Huawei ra mắt củ sạc GaN Ultra-Thin Charger siêu mỏng, công suất 66W

Huawei vừa công bố một củ sạc có kích thước vô cùng nhỏ gọn, thiết bị có tên gọi Huawei GaN Ultra-Thin Charger. Không chỉ có kích thước nhỏ, mà củ sạc Huawei mới còn có thân hình siêu mỏng, được ví như một miếng bánh quy.

Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt dòng Huawei P50 của mình bao gồm P50 và P50 Pro, mặc dù đều là những thiết bị cao cấp nhưng chúng không hỗ trợ 5G

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Mở bán Huawei MatePad T10 và MatePad T10s 4GB: Giá mềm, nhiều ưu đãi

Thế Giới Di Động đã chính thức cho lên kệ bộ đôi Huawei MatePad T10 và MatePad T10s 4GB. Hơn hết, mua trong đợt mở bán bạn sẽ hưởng ngay ưu đãi trả góp 0% và gói quà tặng FPT Play giá trị 450.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với