Ngân hàng điện 100W của Elecjet có thể sớm trở thành hiện thực?

Ngân hàng điện 100W của Elecjet có thể sớm trở thành hiện thực?
Ảnh minh họa sạc dự phòng của Elecjet (Nguồn: Gizmochina)

Dung lượng pin của điện thoại thông minh ngày càng tăng, sạc dự phòng chắc chắn vẫn là một phụ kiện rất quan trọng, đặc biệt là đối với những chuyến du lịch xa. Trong khi điện thoại thông minh đã cố gắng đạt được công nghệ sạc cực nhanh đạt tới 120 W, thì pin dự phòng vẫn còn mất hàng giờ để sạc đầy.

Một công ty khởi nghiệp có tên Elecjet đã phát hiện ra tình trạng này và gần đây đã bắt đầu chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng với lời hứa mang đến thị trường một ngân hàng điện 100 W. Chiến dịch này hiện đã khá thành công, thu về hơn 157.905 USD (khoảng 3.63 tỷ đồng), đạt 1.580% so với mục tiêu ban đầu.

Sạc dự phòng Elecjet có thể sạc đầy trong 27 phút (Nguồn: Gizmochina)

Elecjet Apollo Ultra Power Bank, điểm nổi bật chính của ngân hàng này là khả năng sạc 100% chỉ trong 27 phút từ 0%, khá ấn tượng với dung lượng 10.000 mAh. Điều này đã được thực hiện nhờ việc sử dụng pin graphene cho phép sạc ở công suất 100 W.

Một tính năng nổi bật khác là trọng lượng của sản phẩm. Với trọng lượng chỉ 230 g và kích thước tương đương với hầu hết các điện thoại thông minh, sản phẩm thực sự là một người bạn đồng hành lý tưởng. An toàn và không phải lo lắng về tuổi thọ vì pin sạc dự phòng không bao giờ vượt quá 43 độ và kéo dài hơn 2.500 chu kỳ sạc hoặc gần 7 năm sử dụng hàng ngày.

Sạc dự phòng Elecjet có một màn hình hiển thị phần trăm pin (Nguồn: Gizmochina)

Bộ sạc dự phòng này thậm chí còn đi kèm với một màn hình kỹ thuật số nhỏ tiện lợi hiển thị phần trăm pin hiện tại. Bên cạnh đó, Elecjet Apollo Ultra còn có thể đảm nhận nhiệm vụ sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Và nếu điều đó là không đủ, bạn thậm chí có thể sạc pin dự phòng khi đang sạc thiết bị khác, điều này có thể hữu ích nếu ổ cắm điện của bạn bị tắc do quá nhiều thiết bị sử dụng.

Chiến dịch này diễn ra trong 10 ngày, giúp bạn có nhiều thời gian để mua pin dự phòng Apollo Ultra với giá 69 USD – 1.6 triệu đồng (giá bán lẻ là 100 USD – 2.3 triệu đồng) và nhận lại 10 USD (230.000 đồng) trong cuộc khảo sát sau chiến dịch.

Ngoài ra còn có một gói trị giá 139 USD (3.2 triệu đồng) bao gồm: Sạc dự phòng, cáp USB-C sang USB-C và bộ sạc Elecjet GaN 120 W. Công ty khởi nghiệp dự kiến ​​sẽ bắt đầu xuất xưởng sản phẩm vào tháng tới.

Bạn nghĩ sao về chiếc chiến dịch này?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh thì tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều các mặt hàng này với giá rất là tốt và kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy click vào nút cam bên dưới để lựa cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

THAM KHẢO SMARTPHONE SẠC PIN NHANH GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Mới đây, sạc dự phòng Honor Super Fast Power Bank 12000 đã được bán trên cửa hàng trực tiếp của hãng với giá khá hấp dẫn. Nó có giá chỉ 359 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng) Đầu tuần trước, Honor đã “trình làng” smartphone mới nhất của hãng, đó là Honor

Tin tặc tấn công ngân hàng Bangladesh hòng “chôm” 1 tỷ USD

Hãng tin Reuters cho hay Ngân hàng Trung ương Bangladesh vừa bị tin tặc tấn công hòng lấy trộm 1 tỷ USD.

Xiaomi thử nghiệm sạc nhanh công suất 100W, cải tiến tuổi thọ pin?

Một lý do khác để lý giải là công suất sạc nhanh 100 W có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin nhanh chóng. Ngay cả dòng Xiaomi 12 được tin là cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 120 W

Thái Lan cho phép ngân hàng trong nước xử lý giao dịch tiền số

Ngân hàng Thái Lan (BoT) gần đây đã cho phép các ngân hàng trong nước thành lập các công ty con để xử lý các giao dịch tiền điện tử.

Australia cảnh báo ứng dụng ngân hàng trên điện thoại là mục tiêu tin tặc

Theo phóng viên TTXVN tại Australia, hàng triệu khách hàng của các ngân hàng lớn nhất nước này đang là mục tiêu tấn công của hoạt động đánh cắp thông tin hết sức tinh vi.

Dùng sạc dòng điện mạnh hơn có giúp sạc iPhone nhanh hơn?

Bài kiểm tra sẽ được tiến hành với 5 mẫu adapter như sau: adapter iPhone 6s (1A/5W), Anker 40W 5-port desktop (2.1A/10,5W), adapter iPad Air 2 (2A/10W), adapter MacBook Air (1,1A/5,5W) và Samsung 10,000mAh power bank (2,1A/10,5W).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa rất nhanh cho bạn

Nhiều người vẫn chưa nhận được Căn cước công dân gắn chip mặc dù đã làm từ rất lâu. Đây là cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa qua tổng đài của Bộ Công an...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng