Nokia Ion Mini bất ngờ lộ diện sau khi bị 'bay màu' nhiều năm qua

Nokia Ion Mini bất ngờ lộ diện sau khi bị 'bay màu' nhiều năm qua
Hình ảnh Nokia Ion Mini lộ diện sau nhiều năm bị khai tử (Nguồn: Gizmochina)

Sau thương vụ Microsoft mua lại Nokia vào năm 2014, một số smartphone của Nokia đang trong giai đoạn phát triển đều phải bị hủy bỏ. Trong số đó có thể kể đến Nokia Ion Mini (RM-1028), đây là mẫu smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android. Sau nhiều năm trôi qua thì mới đây, hình ảnh của thiết bị đã bất ngờ được đăng tải lên trên Twitter.

Cụ thể, thông qua tài khoản Dimitrios Vlachos, một số hình ảnh của Nokia Ion Mini vừa được đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Quay lại thời điểm trước đây, sau khi Microsoft mua lại Nokia, smartphone Nokia Lumia 635 (Nokia RM-1027) được cho là sẽ chạy Android và kế nhiệm Nokia Ion Mini.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, khi đó Nokia bắt đầu chuyển sang sản xuất smartphone chạy Windows Phone.

Hình ảnh của Nokia Ion Mini bất ngờ xuất hiện trên Twitter (Nguồn: Dimitrios Vlachos)

Về mặt thông số kỹ thuật, Nokia Ion Mini có thiết kế màn hình nhỏ, được trang bị một camera ở mặt sau và chạy hệ điều hành nauOS của Nokia. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM8226 (Snapdragon 400).

Thông qua những chi tiết đó, chúng ta có thể đoán được đây là dòng smartphone phân khúc tầm trung của Nokia.

Cùng nhau chiêm ngưỡng qua những hình ảnh của chiếc smartphone Nokia Ion Mini này bạn nhé:





  • +1
Bộ hình ảnh của Nokia Ion Mini (Nguồn: Dimitrios Vlachos)

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia vang bóng một thời? Thì hãy ghé ngay Thế Giới Di Động, tại đây có bán nhiều smartphone Nokia chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

MUA NGAY NOKIA GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Microsoft tiếp tục khai tử Asha và S40 của Nokia để tập trung cho Windows phone

Microsoft sẽ ngừng phát triển và sản xuất dòng Nokia Asha, Nokia Series 40 trong vòng 18 tháng tới, đồng thời cắt giảm gần 2 vạn nhân sự.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

THỦ THUẬT HAY

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.