Cấu hình Galaxy M51: Camera đa năng, pin lớn gần bằng sạc dự phòng

Được ra mắt từ tháng 9/2020 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy M51 vẫn được rất nhiều khách hàng chọn mua. Không chỉ bởi có giá bán tốt mà cấu hình Galaxy M51 cũng được đánh giá cao. Cùng điểm lại thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy dòng M này xem có gì nổi bật không nhé!

Nhìn lại cấu hình Galaxy M51

Galaxy M51 nổi bật nhờ sở hữu màn hình Super AMOLED Plus kích thước 6.7 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px), mật độ điểm ảnh khoảng 393 PPI, đạt tỷ lệ khung hình 20:9. Để bảo vệ màn hình cho thiết bị, Samsung chọn trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3+.

Cấu hình Galaxy M51: Camera đa năng, pin lớn gần bằng sạc dự phòng

Mẫu điện thoại Galaxy dòng M này ban đầu được cài sẵn hệ điều hành Android 10, hiện đã được nâng lên Android 11 với One UI 3.1. Thiết bị sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 730G (8 nm), đi cùng đồ họa Adreno 618, bộ nhớ RAM 6 GB và 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Mặt lưng của Galaxy M51 có đến bốn camera đa năng trong mọi tình huống chụp, trong đó có camera chính 64 MP khẩu độ f/1.8 đồng thời hỗ trợ PDAF, camera siêu rộng 12 MP cho trường nhìn 123 độ, camera độ sâu và macro 5 MP có cùng khẩu độ f/2.4.

Nhờ hệ thống camera chất lượng ở mặt lưng mà Galaxy M51 có thể quay video độ phân giải lên đến 4K ở tốc độ 30 FPS. Mặt trước thiết bị có một camera selfie 32 MP cũng có thể quay video 4K tốc độ 30 FPS.

Có lẽ điểm nổi bật nhất của Galaxy M51 chính là viên pin dung lượng cực khủng lên đến 7.000 mAh, gần bằng một pin sạc dự phòng thông dụng. Thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, theo Samsung công bố thì có thể sạc đầy 100% pin trong 115 phút.

Ngoài ra Galaxy M51 còn sở hữu cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn ở cạnh bên, cổng cắm âm thanh 3.5 mm, cổng USB-C. Điện thoại có tổng cộng ba màu sắc đó là đen, trắng và xanh đậm.

Tại thời điểm mới ra mắt, Galaxy M51 đạt được 266.620 điểm trên AnTuTu (v8). Cho đến thời điểm hiện tại thì điện thoại vẫn được đánh giá cao về hiệu năng.


Bạn nhận xét thế nào về cấu hình Galaxy M51?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Galaxy M51 với pin khủng 7.000 mAh hiện tại bao nhiêu?

Một trong những mẫu điện thoại Galaxy M sở hữu pin khủng nhất không thể thiếu cái tên Galaxy M51. Không những thế thiết bị còn có nhiều thông số ấn tượng như màn hình, camera,... và đặc biệt giá bán Galaxy M51 cũng rất hợp lý phải không nào!

Chi tiết cấu hình Galaxy S21 FE: Có cả kính Gorilla Victus hạng xịn

Giống như Galaxy S21 và Galaxy S21+, Galaxy S21 FE sẽ không mang quá nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Trên thực tế cũng có rất nhiều nguồn tin uy tin tiết lộ chỉ có hai cải tiến rõ nét nhất trên mẫu FE mới.

Trên tay Galaxy S21+ 5G: Mặt lưng Gorilla Glass 7, màn hình Full HD+ không cong

Hôm nay, 14/1 theo giờ Việt Nam Samsung đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S21 mới trong đó có Galaxy S21+ 5G với nhiều nâng cấp cả về ngoại hình lẫn cấu hình bên trong. Một trong những nâng cấp lớn nhất trên Galaxy S21+ 5G nói riêng và

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Cấu hình Galaxy S22: Nhiều nâng cấp với chip mới, camera ngon nhưng...

Vậy cấu hình Galaxy S22 có gì đáng chú ý? Samsung dự kiến sẽ trình làng dòng điện thoại cao cấp Galaxy S22 vào tuần thứ hai của tháng 2/2022. Càng gần đến thời điểm ra mắt thì càng có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, thiết kế, màu sắc của dòng

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Rất nhiều cải tiến, là gì mời bạn click xem

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S22 bị lộ nhiều hơn. Theo trang 91mobiles, cấu hình Galaxy S22 Plus sẽ có những cải tiến về mặt hiệu năng, camera... cùng điểm qua nhé!

Ấn tượng đầu tiên Galaxy M52 5G: Dùng Snapdragon 778g, pin 5.000 mAh

Hôm nay mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về Galaxy M52 5G để các bạn tham khảo xem Galaxy M52 ra mắt có gì thú vị, Galaxy M52 cấu hình như thế nào? Và Galaxy M52 5G giá bao nhiêu?...

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.