Xiaomi phát triển công nghệ pin mới tăng dung lượng, tuổi thọ 100 lần

Ảnh minh họa

Nhà sản xuất Trung Quốc - Xiaomi, được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nói đến công nghệ sạc nhanh. Một thông tin mới cho thấy Xiaomi đã phát triển loại pin được kỳ vọng 'mở ra kỷ nguyên mới' cho công nghệ pin hiện tại, dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào cuối năm sau.

Pin thế hệ mới của Xiaomi sử dụng công nghệ bổ sung silicon lithium cao cấp, tăng hàm lượng silicon và dung lượng lên 10%. Mặc dù dung lượng pin tăng nhưng khối lượng vẫn được giữ nguyên, hơn nữa tuổi thọ tăng gấp 100 lần. 

Ngoài ra, pin còn được trang bị chip quản lý điện năng của Xiaomi. Thông qua các thuật toán tự phát triển và phân tích dữ liệu cơ bản, chip có khả năng bảo vệ toàn diện trên phần cứng, phần mềm và thậm chí cả các dịch vụ đám mây.

Xiaomi phát triển công nghệ pin mới tăng dung lượng, tuổi thọ 100 lần
Ảnh minh họa

Loại pin này sẽ được sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm sau. Đây là khoảng thời gian ra mắt của Xiaomi MIX 5, do đó có thể suy đoán Xiaomi MIX 5 sẽ sử dụng công nghệ pin mới.

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã liên tục có những bước đột phá về công nghệ sạc và pin. Vào đầu năm nay, Xiaomi đã công bố công nghệ sạc không khí do hãng tự phát triển. Công nghệ này không cần chạm thiết bị vào trước khi sạc và không cần cáp.

Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Xiaomi chính hãng từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hỗ trợ bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, trả góp 0%, cà thẻ tại nhà, nhấn vào nút màu cam để xem thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn nghĩ sao về công nghệ pin mới của Xiaomi?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ pin mới của Xiaomi: Dung lượng tăng thêm 10%, ra mắt 2022

Công nghệ pin đã không có quá nhiều đột phá quan trọng trong thời gian qua. Tuy nhiên gần đây, Xiaomi cuối cùng đã đạt được một bước tiến lớn khi ông lớn công nghệ Trung Quốc cho biết đã sẵn sàng giới thiệu công nghệ pin mới vào giữa năm sau.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.