Siêu phẩm Galaxy S22 & Galaxy S22 Plus sắp ra mắt thật rồi!

Những tin đồn chia sẻ rằng, Samsung đang tích cực nghiên cứu và phát triển dòng Galaxy S-series thế hệ tiếp theo. Nếu các thông tin từ báo cáo là đáng tin cậy thì sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào này 8/2/2021, nhưng hiện gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chưa xác nhận điều này. Thông tin mới đây nhất tiết lộ rằng, Galaxy S22 đã được phát hiện trên trang web của chứng nhận quan trọng FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang).

Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn mang mã SM-S901U đã được phát hiện trên FCC nhưng không tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng. Thông tin tiết lộ smartphone này hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/n/ac/ax công nghệ kết nối Bluetooth, NFC, 5G và LTE. Hơn nữa, thông tin cũng chia sẻ rằng sản phẩm cũng sẽ có hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Siêu phẩm Galaxy S22 & Galaxy S22 Plus sắp ra mắt thật rồi!
Thông tin đề cập về Galaxy S22.

Ngoài phiên bản Galalaxy S22, nguồn tin còn đề cập thêm Galaxy S22 Plus sẽ có số model SM-S906U cũng đã được phát hiện trên FCC. Máy sẽ đi kèm viên pin với số model EB-BS906ABY, dung lượng pin thực tế khoảng 4.370 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W.

Thông tin đề cập về Galaxy S22 Plus.

Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình 6.06 inch Full HD+ trong khi Galaxy S22 Plus sẽ sở hữu màn hình 6.55 inch. Cả hai phiên bản hứa hẹn đều hỗ trợ tần số quét màn hình 120 Hz.

Mặt trước của màn hình trên những thiết bị này là màn hình dạng 'nốt ruồi'. Camera selfie của Galaxy S21 sẽ có độ phân giải 10 MP. Còn ở mặt sau là 3 camera bao gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP.

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt hoặc Exynos 2200 của Samsung sản xuất.

Các bạn có mong đợi sự ra mắt của Galaxy S22 hay không?

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại Samsung, tham khảo ngay các dòng Galaxy S khác hiện đang bán tại Thế Giới Di Động với giá tốt và đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

XEM GALAXY S SERIES CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó. Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Galaxy Club vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin

Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G

Theo nguồn tin từ GalaxyClub, Galaxy M33 5G dường như mang số model SM-M336B và có khả năng sẽ đi kèm thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy A33 chưa ra mắt.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Công nghệ sạc nhanh của Galaxy S22 series được xác nhận với con số bất ngờ

Galaxy S22 series là thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung. Được biết các thiết bị này sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Tuy nhiên, thời gian gần đây có khá nhiều thông tin về S22 series rò rỉ. Mới nhất là xác nhận của 3C về công nghệ sạc nhanh

Rò rỉ thời gian đặt trước và ngày ra mắt của Samsung Galaxy S22 series

Theo một vài nguồn tin thì Samsung đã ấn định xong thời gian đặt hàng trước cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại Galaxy S22 series. Nếu nguồn tin chính xác thì các dòng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có vẻ được ra mắt vào tháng

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.