Google Pixel 6A 'bằng xương bằng thịt' lộ diện với nâng cấp đáng chú ý

Ảnh minh họa. Nguồn Pinterest.

Sau Google Pixel 6 thì Google sẽ tập trung vào phiên bản hạ cấp, có mức giá rẻ hơn là Pixel 6A. Dự kiến smartphone này sẽ trình làng vào năm sau và những tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện thêm. Theo các báo cáo, Pixel 6A sẽ tích hợp cảm biến thế hệ cũ nhưng ngôn ngữ thiết kế tương tự Pixel 6. Sau những hình ảnh render, phiên bản 'bằng xương bằng thịt' đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông thường những nguyên mẫu smartphone như thế này nhằm mục đích các nhà sản xuất ốp lưng và phụ kiện căn chỉnh sản phẩm sau này cho phù hợp về mặt thiết kế.

Nguyên mẫu này cho thây các thiết kế camera sau của Pixel 6A khá giống với Pixel 6. Máy sẽ có hai camera ở bên trái và đèn flash LED ở bên phải. Cụm camera này sẽ sử dụng các cảm biến cũ của dòng Pixel độ phân giải 12.2 MP, có thể là cảm biến Sony IMX363 cho camera chính và camera góc siêu rộng 12 MP với cảm biến IMX355.

Google Pixel 6A 'bằng xương bằng thịt' lộ diện với nâng cấp đáng chú ý

Về phần mặt trước, khả năng Google Pixel 6A sẽ có thiết kế màn hình 'đục lỗ'. Nguồn tin cho rằng Pixel 6A sẽ có viền dày và không có viền mỏng như Pixel 6. 

Ngoài ra còn có một vòng tròn trên màn hình sẽ được sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Đây là một điểm nâng cấp so với những người tiền nhiệm trước đó với cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng. 

Google dự kiến ​​sẽ trang bị cho Pixel 6A bộ vi xử lý Tensor giống như các phiên bản cao cấp, mang lại hiệu năng tốt với mức giá thấp hơn. Chip Tensor có thể không tốt như các bộ vi xử lý hàng đầu năm 2022 nhưng hiệu năng ổn hơn nhiều so với Snapdragon 765G. 

Bạn có mong đợi sự xuất hiện của Pixel 6A?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có nhiều tính năng và giá bán hấp dẫn. Tham khảo ngay những mẫu điện thoại giá từ 7 - 13 triệu đang được bán chính hãng với giá tốt nhé!

ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TỪ 7 - 13 TRIỆU

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Pixel 6a bị rò rỉ thông tin về camera và vi xử lý, bất ngờ khi...

Một báo cáo mới của 9to5Google đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ vi xử lý và camera của mẫu điện thoại Pixel 6a.

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 với tên gọi Pixel Fold 5G

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 2 rò rỉ những bức ảnh đầu tiên với camera kép

Không chỉ Galaxy S8 hay iPhone 8 mà năm nay, một siêu phẩm khác cũng sẽ ra đời, đó chính là Google Pixel 2. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của...

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Một số ảnh mẫu chụp từ Google Pixel 2 - smartphone có camera đạt điểm số kỷ lục từ DxO Mark

Google vừa chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL trong sự kiện đêm qua và một trong những điểm đáng chú ý nhất trên hai sản phẩm này chính là camera được DxO Mark chấm đến 98 điểm (cả chụp ảnh và quay phim), cao nhất hiện tại. Dưới đây là

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

6 thủ thuật iOS 11 cực hay giúp nâng cao trải nghiệm trên iPhone, iPad

Những năm gần đây, Apple đã phát triển hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hơn được tích hợp bên trong. Đối với iOS 11, người dùng iPhone và iPad có thể nói là nhận về trải nghiệm 'cởi mở' nhất từng có từ khi họ sử

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.