Xiaomi Redmi Note 11T có gì mới và có đáng để chờ mua khi về VN không?

Xiaomi Redmi Note 11T có gì mới và có đáng để chờ mua khi về VN không?
Redmi Note 11 vừa được trình làng tại Ấn Độ với tên gọi khác là Redmi Note 11T 5G. Nguồn: Tech Wisdom.

Trong tháng 10/2021 vừa qua, Redmi Note 11 series đã chính thức được trình làng tại quê nhà Trung Quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng MiFans. Tiếp bước thành công đó, mới đây nhà Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt chiếc Redmi Note 11T 5G tại thị trường Ấn Độ. Liệu Redmi Note 11T có gì mới và có nên chờ chiếc smartphone này về Việt Nam không?

Trong bài viết này, hãy cùng 24h Công nghệ khám phá xem chiếc Redmi Note 11T 5G khi về Việt Nam sẽ có cái tên nào và liệu những đặc điểm nổi bật của tân binh nhà Xiaomi có giúp chiếc smartphone này trở nên đáng mua hay không?

Redmi Note 11 series có gì HOT mà lại nhận được nhiều sự săn đón đến thế?

Theo như các bạn cũng đã biết, Redmi Note 10 là một sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng đến từ nhà Xiaomi trong năm 2020. Thừa thắng xông lên hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 với những đặc điểm còn đáng giá hơn.

Ngôn ngữ thiết kế siêu cuốn hút của Redmi Note 11. Nguồn: Sufiyan Technology.

Redmi Note 11 mang vẻ ngoài quen thuộc ở các thế hệ trước với các cạnh được bo cong ở 4 góc. Trong khi đó, Redmi Note 11 Pro 5G và Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus lại được đổi mới hơn về ngoại hình khi mang trên mình một thế kế đậm chất thời thượng với cạnh viền phẳng mà người dùng thường thấy trên các dòng flagships.

Sự thay đổi này đã giúp Redmi Note 11 mang một làn gió mới với vẻ ngoài đầy nam tính và cuốn hút ở mọi góc nhìn.

 Redmi Note 11 và Redmi Note 11 Pro có sự khác biệt nhẹ về thiết kế. Nguồn: Sufiyan Technology.

Điểm nổi bật tiếp theo mà mình muốn nhắc đến là màn hình của Redmi Note 11 đã được nâng lên là 6.6 inch đi kèm với tấm nền IPS LCD, tần số quét 90 Hz trên bản tiêu chuẩn và 120 Hz cho bản Pro và Pro+ cho màu sắc cực kì chân thực, kích thước màn hình to sẽ giúp người dùng thoải mái xem phim và chơi game.

Bên cạnh đó, cụm camera selfie đục lỗ được tối giản giúp tạo nên vẻ đẹp của sự tinh tế ở cả mặt trước và mặt sau của chiếc điện thoại.

 Màn hình trên Redmi Note 11 mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội. Nguồn: Sufiyan Technology.

Hiệu năng luôn là thứ mà Xiaomi vượt trội hơn so với những đối thủ cùng phân khúc. Redmi Note 11 được trang bị con chip Dimensity 810 5G, trong khi Redmi Note 11 Pro sở hữu vi xử lý Dimensity 920 5G. 

Đây là hai con chip được sản xuất trên tiến trình 6 nm cùng với xung nhịp lên tới 2.4 Ghz trên Dimensity 810 và 2.5 Ghz trên Dimensity 920. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi chơi các tựa game cấu hình cao.

Hiệu năng trên Redmi Note 11 khá ấn tượng. Nguồn: Sufiyan Technology.

Về thời lượng pin vẫn không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, Redmi Note 11 được trang bị viên pin khá lớn lên đến 5.000 mAh kèm sạc nhanh 33 W và Redmi Note 11 Pro là viên pin 5.160 mAh tích hợp sạc nhanh 67 W. Còn ở Redmi Note 11 Pro Plus với dung lượng viên pin thấp hơn một chút là 4.500 mAh.

Nhưng bù lại, trên phiên bản cao cấp nhất chúng ta lại có sạc nhanh siêu nhanh lên đến 120 W, điều này giúp cho người dùng rút ngắn thời gian chờ sạc của điện thoại.

 Tốc độ sạc trên Redmi Note 11 Pro và Pro+ được nâng lên tới 120 W. Nguồn: Sufiyan Technology. 

Redmi Note 11 bản tiêu chuẩn còn được trang bị trong mình cụm camera chính lên đến 50 MP, con số này sẽ được nâng lên là 108 MP trên hai mẫu Redmi Note 11 Pro và Pro+. Việc nâng cấp camera hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh đậm chất nghệ thuật với độ sắc nét cao.

Sự giống nhau đến khó tin giữa thông số cấu hình của Redmi Note 11T tại Ấn Độ và Redmi Note 11

Redmi Note 11T 5G. Nguồn: gsmarena.

Có vẻ như sau thành công đạt được ở thị trường 'sân nhà', Xiaomi muốn đẩy mạnh bán sản phẩm ở các thị trường khác. Bằng việc đem về mẫu máy đã thành công ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ thì mình tin chắc rằng người tiêu dùng Việt cũng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. 

 Redmi Note 11 5G là cái tên Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Nguồn: gadgets.ndtv.com.

Ngoại hình của chiếc Redmi Note 11T 5G tại Ấn Độ mang nhiều nét tương đồng với phiên bản Redmi Note 11 5G vừa ra mắt tại Trung Quốc. Phiên bản được bày bán ở thị trường đông dân thứ hai thế giới và vẫn giữ nguyên những thiết kế từ mẫu máy nguyên bản với cạnh viền kim loại được bo cong mang đến cảm giác cầm thoải mái. 

Ở cạnh bên của Redmi Note 11T 5G là cụm phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Mặt trước cũng không có nhiều thay đổi với màn hình đục lỗ có kích thước 6.6 inch với tần số quét 90 Hz, ở chính giữa là camera có độ phân giải 16 MP. 

 Màn hình của Redmi Note 11T 5G có kích thước 6.67 inch với tần số quét 90 Hz. Nguồn: Xiaomi.com

Về hiệu năng thì chúng ta không thấy có sự khác biệt nào cả khi Redmi Note 11T 5G được trang bị con chip Dimensity 810 dựa trên tiến trình 6 mm, đi cùng với đó là dung lượng RAM là 4 GB, 6 GB và 8 GB. Hơn nữa, chiếc smartphone này cũng sở hữu viên pin 5.000 mAh kèm sạc nhanh 33 W.

Vào ngày 30/11 vừa qua, Redmi Note 11T 5G đã chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng đam mê công nghệ trên toàn thế giới.

Với những thông tin mà mình tổng hợp được ở phía trên. Có thể thấy, cả hai chiếc smartphone này giống nhau từ thiết kế, hiệu năng cho đến camera. Chính vì vậy, thông tin Redmi Note 11T chính là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G tại thị trường Ấn Độ là chính xác.

Mọi thứ đều tốt vậy còn mức giá thì sao và liệu có về Việt Nam không?

Với thành công đạt được từ thị trường nội địa của Redmi Note 11, Xiaomi đã ngay lập tức cho ra mắt Redmi Note 11T 5G tại thị trường Ấn Độ. Việt Nam cũng là một thị trường sở hữu lượng người dùng sản phẩm của Xiaomi vô cùng đông đảo. Thì mình tin chắc rằng chiếc smartphone này sẽ sớm được nhà Xiaomi mang đến thị trường Việt Nam thôi.

Nguồn: Xiaomi.

Redmi Note 11T 5G với mức giá khởi điểm tại Ấn Độ là 16.999 INR (~5.2 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB/64 GB. Còn phiên bản 6 GB/ 128 GB là 17.999 INR (~5.5 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất có mức giá là 19.999 INR (~6.1 triệu đồng).

Mức giá này cũng khá tương đồng với các phiên bản ở thị trường Trung Quốc. Đúng như truyền thống của nhà Xiaomi là 'vua hiệu năng' trong phân khúc giá rẻ, chiếc smartphone này quy tụ đủ những tính năng cao cấp vàđược gói gọn trong một mức giá cực kỳ phải chăng. 

Vậy có nên chờ mua Redmi Note 11T 5G không?

Nguồn: Xiaomi.

Thật không quá khen khi nói Redmi Note 11T 5G xứng đáng là chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm nay trong phân khúc tầm trung. Nếu bạn là một fan nhà Xiaomi và muốn trải nghiệm một chiếc smartphone được trang bị đầy đủ các tính năng hấp dẫn đi cùng với thiết kế hiện đại thì chờ mua chiếc Redmi Note 11T 5G chính là quyết định hoàn hảo.

Ngoài ra, nếu như bạn cảm thấy những thế hệ tiền nhiệm của nhà Xiaomi đã đủ tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình rồi hay đang cần gấp một chiếc điện thoại vào dịp cuối năm thì đừng bỏ lỡ những chiếc smartphone mình gợi ý dưới đây nhé!

Bạn ấn tượng với Redmi Note 11T 5G ở điểm nào nhất? Hãy để lại bình luận cho mình biết với nha.



Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 11 Pro, 11 Pro+ bản toàn cầu bước vào giai đoạn thử nghiệm

Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 tại Trung Quốc, gồm ba thiết bị - Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Thông tin từ trang MySmartPrice cho biết hai bản Pro dành cho thị trường toàn cầu đã bước vào giai đoạn thử

THỦ THUẬT HAY

Những việc bạn nên làm trên iPhone để tăng cơ hội lấy lại thiết bị khi bị đánh cắp

Rõ ràng, chúng ta không ai muốn rằng mình bị mất một chiếc iPhone mới mua một chút nào. Đó là tình huống xấu và nếu lỡ có xảy ra thì mọi người đều hy vọng có cơ hội tìm lại điện thoại của mình. Chính vì thế thì mỗi khi

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Update iOS 11.2 Beta 3: có thể tắt bật Bluetooth và Wifi trong Control Center lâu hơn

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 3 (15C5107a) cho các thiết bị có dung lượng tải từ 140 – 250MB tùy theo đời máy.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.