Galaxy A23 dùng cảm biến 50 MP, sẽ được trang bị trên nhiều máy khác

Galaxy A23 dùng cảm biến 50 MP, sẽ được trang bị trên nhiều máy khác
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Easy Access)

Trước đây, nhiều nhà sản xuất bao gồm cả Samsung, đều gấp rút mang cảm biến ảnh 48 MP lên các sản phẩm tầm trung và thấp của mình. Bây giờ cảm biến 50 MP sẽ là cuộc đua trang bị mới của các hãng. Theo nhiều báo cáo trước đây, một số thiết bị dòng Galaxy A sẽ dùng cảm biến này. Giờ đây, Galaxyclub.nl đã tiết lộ rằng Galaxy A23 là một trong số những mẫu điện thoại đó.

Giống như thiết bị tiền nhiệm Galaxy A22, Samsung Galaxy A23 sẽ có hai biến thể, một có 5G và một không có. Lần trước, để trang bị 5G, Samsung đã phải cắt giảm một số tính năng so với phiên bản thường để giữ mức giá phải chăng. Với Galaxy A23, chúng ta có thể hy vọng sự khác biệt giữa hai biến thể lần này là không quá nhiều.

Có một thông tin vui cho người dùng Samsung, khi nguồn tin cho biết ông lớn xứ sở kim chi sẽ sử dụng cùng một cảm biến camera 50 MP trên cả hai biến thể của Galaxy A23.

Galaxy A23 sẽ được trang bị cảm biến 50 MP (Nguồn: Easy Access)

Như vậy cả Galaxy A13 và Galaxy A23 sẽ sử dụng cùng một cảm biến camera chính. Trước đó, một số đối thủ khác của công ty như: Motorola (Lenovo), Realme và Xiaomi cũng đã trang bị cảm biến 50 MP trên các thiết bị của họ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy Samsung làm vậy.

Các thông tin khác về Galaxy A23 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ mang đến một bộ vi xử lý mới, màn hình tốt hơn một chút và pin 5.000 mAh trên Galaxy A23. Về thời gian ra mắt, chúng ta có thể mong đợi thiết bị sẽ được ra mắt vào khoảng Q2/2022 nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch của ông lớn xứ Hàn.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Galaxy A23? 

Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Galaxy, trong đó có các thiết bị dòng Galaxy A với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 ĐIỆN THOẠI GALAXY A GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Tổng hợp các thông tin rò rỉ về cấu hình Samsung Galaxy A92

Galaxy A là dòng sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng. Đây là cũng phân khúc rất được Samsung đầu tư và sau khi ra mắt Galaxy A52 và A72, sắp tới Samsung sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy A92. Bên cạnh thiết kế, cấu hình Samsung

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay