Những lý do nên mua OPPO Reno7 5G: Nhiều nâng cấp HOT, giá bất ngờ

Những lý do nên mua OPPO Reno7 5G: Nhiều nâng cấp HOT, giá bất ngờ

Như vậy là sau bao nhiêu thời gian chờ đợi thì vào ngày 25/11 vừa qua, OPPO đã chính thức ra mắt chiếc OPPO Reno7 5G, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Reno với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Vậy thì sau đây, hãy cùng mình điểm qua những lý do nên mua OPPO Reno7 5G và cùng xem mẫu smartphone này có gì thú vị không nhé!

Và với những nâng cấp so với thế hệ trước thì liệu OPPO Reno7 5G có giúp nhà OPPO tiếp tục trở thành chiếc smartphone được nhiều người săn đón trong phân khúc tầm trung? Hãy cùng mình tìm câu trả lời ngay bây giờ thôi nào!

OPPO Reno7 5G - Chiếc smartphone mang đầy tham vọng của OPPO 

Thiết kế của OPPO Reno7 5G.

Phân khúc tầm trung cận cao cấp lâu nay luôn là nơi chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các ông lớn công nghệ như Samsung, Vivo, Xiaomi,... và tất nhiên thì OPPO cũng chẳng nằm ngoài cuộc đua đó khi hãng có dòng sản phẩm Reno chủ lực ở phân khúc này.

Các thế hệ sản phẩm Reno của OPPO luôn được giới chuyên gia đánh giá khá cao khi chúng luôn sở hữu nhiều tính năng sáng tạo cũng như thiết kế rất độc đáo nhưng không kém phần đẹp mắt và sang trọng.

OPPO Reno Series luôn tạo được sự ấn tượng bởi những sáng tạo rất độc đáo của mình. Nguồn: Techience.

Trải qua nhiều thế hệ, thì giờ đây các sản phẩm thuộc dòng Reno càng chứng minh được chỗ đứng và sức hút của mình trên thị trường và nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng.

Và tiếp nối sự thành công đến từ thế hệ Reno6 Series thì vào ngày 25/11 vừa qua, OPPO cũng đã kịp thời ra mắt dòng sản phẩm Reno7 Series với nhiều nâng cấp được đánh giá là khá nổi bật so với thế hệ tiền nhiệm.

Liệu rằng OPPO Reno7 5G sẽ tiếp nối được thành công của OPPO Reno6 5G hay không?

Vậy liệu rằng với những trang bị chất lượng của mình, liệu OPPO Reno7 5G có đủ sức để nối tiếp Reno6 5G chinh chiến ở phân khúc tầm trung cận cao cấp khi xung quanh có những đối thủ rất đáng gờm như Galaxy A52s 5G hay Xiaomi 11 Lite 5G NE hay không? Cùng mình khám phá những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này nhé!

1. Thiết kế rất đẹp được thừa hưởng từ Reno6 cùng màn hình giải trí tốt trong tầm giá

OPPO Reno7 5G có thiết kế được thừa hưởng nhiều từ OPPO Reno6 5G. Nguồn:

Nhìn sơ qua thì chúng ta cũng có thể thấy OPPO Reno7 5G có phần ngoại hình được kế thừa từ Reno6 bản tiêu chuẩn khi phần khung viền máy vẫn được vát phẳng và vuông vắn như thế hệ tiền nhiệm.

Điểm cộng là máy khá mỏng khi chỉ dày có 7.59 mm và nặng khoảng 180g nên cầm trong tay rất là nhẹ nhàng và thoải mái. Phần mặt lưng của máy được phủ nhám mờ giúp tránh bám mồ hôi và dấu vân tay.

Thiết kế của OPPO Reno7 5G. Nguồn: OPPO.

Ở phần mặt lưng này Reno7 sở hữu phối màu gradient cùng với họa tiết vệt mưa sao băng nên giúp tạo nên hiệu ứng chuyển màu vô cùng đẹp mắt và tạo hiệu ứng về thị giác khá tốt.

Đây là một thay đổi dù chỉ nhỏ thôi nhưng cũng đủ để tạo nên sự khác biệt giữa hai thế hệ, với cách phối màu như thế thì mình khi thiết bị sẽ vô cùng ấn tượng và thu hút ánh nhìn khá tốt, giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông nếu bạn cầm trên tay chiếc OPPO Reno7 5G.

Ba phiên bản màu sắc của OPPO Reno7 5G. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 5G cũng sở hữu 3 màu sắc khá là trẻ trung, năng động để người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp là Starry night black (màu đen bóng đêm đầy sao), Star rain wish (màu tím mưa sao băng), Dawn Jin (màu cam nhẹ bình minh sớm mai).

Ở mặt trước thì OPPO Reno7 được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ với mật độ điểm ảnh 409 PPI, hỗ trợ tần số quét 90 Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz, độ sáng tối đa là 600 nits. Màn hình này cũng chiếm đến 91.7% diện tích ở mặt trước.

Màn hình của OPPO Reno7 5G hứa hẹn vẫn sẽ mang trải nghiệm tốt cho người dùng giống như OPPO Reno6 5G.

Về màn hình đáng tiếc chúng ta vẫn chưa được trang bị tần số quét 120 Hz, nhưng nói chung về các trải nghiệm cơ bản hằng ngày thì mình nghĩ rằng đây vẫn là một màn hình chất lượng trong tầm giá và quá đủ đối với nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Camera được nâng cấp khi sở hữu 'ống kính mắt mèo' đầu tiên trên thế giới

Camera chắc chắn là điều mà nhiều người mong đợi, vì trước giờ đây luôn là điểm ấn tượng nhất trên các dòng sản phẩm của OPPO. Với chiếc OPPO Reno7 lần này thì cụm camera cũng được nâng cấp khá chất lượng và được thiết kế lại cách bố trí để bớt nhàm chán hơn so với các dòng Reno trước đây.

Camera OPPO Reno7 5G được cải tiến hơn so với OPPO Reno6 5G. Nguồn: OPPO.

Cụ thể OPPO Reno7 5G được trang bị hệ thống 3 camera tương đối chất lượng gồm camera chính 64 MP sử dụng cảm biến OV OV64B, camera góc rộng 8 MP và camera chiều sâu 2 MP. Ngoài ra thì dòng Reno7 Series là dòng sản phẩm sở hữu 'ống kính mắt mèo' Sony IMX 709 đầu tiên trên thế giới (theo công bố của OPPO).

Cho bạn nào chưa biết thì Sony IMX709 Super-Sensitive Cat-Eye là cảm biến được Sony thiết kế độc quyền dành cho dòng máy Reno7 của OPPO và được kết hợp với công nghệ hình ảnh RGBW do OPPO tự phát triển.

OPPO Reno7 5G được trang bị camera chính độ phân giải 64 MP. Nguồn: OPPO.

Ống kính này cho phép máy nhận được nhiều ánh sáng hơn tới 60% và giảm được nhiễu hạt đến 35% so với thế hệ trước. Tuy chưa rõ hiệu suất thực tế của cảm biến này sẽ như thế nào, nhưng mình nghĩ rằng thế hệ tiền nhiệm của nó đã làm rất tốt rồi thì lần này có lẽ chất lượng ảnh chụp của Reno7 5G sẽ còn tốt hơn đáng kể nữa.

Chất lượng ảnh chụp selfie từ OPPO Reno7 5G. Nguồn: OPPO.

Nên đối với những bạn đam mê chụp ảnh, hay những bạn nữ có sở thích hay selfie thì đây chắc chắn là một tin vui không thể bỏ lỡ qua. 

3. Cấu hình cải tiến so với thế hệ trước với con chip Snapdragon 778G 5G mạnh mẽ

Đây có lẽ là điều mà nhiều người dùng mong chờ nhiều nhất, cụ thể OPPO Reno7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G mạnh mẽ kết hợp với RAM 8 GB hoặc 12 GB LPDDR4x kết hợp với bộ nhớ UFS 3.1 và có mức tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB.

OPPO Reno7 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G. Nguồn: OPPO.

Phải công nhận một điều những con chip đến từ nhà Qualcomm luôn có một sức hút nhất định đối với người dùng và đây được xem như là một tin khá tốt đối với những ai đang mong chờ một sự cải tiến mới mẻ hơn về mặt hiệu năng.

Điều này được coi như là một sự nâng cấp rất đáng giá khi mà ở phiên bản trước thì OPPO Reno6 chỉ được trang bị con chip Dimensity 900. Còn về sức mạnh mà Snapdragon 778G mang lại trong phân khúc giá thì khỏi cần phải bàn cãi rồi.

So sánh giữa Snapdragon 778G 5G và Dimensity 900 5G.

Đây là con chip đầu 7xx mạnh nhất của Qualcomm thường xuất hiện trên những mẫu smartphone được nhiều người đánh giá cao về hiệu năng như Xiaomi 11 Lite 5G NE, Galaxy A52s 5G,... 

Do đó về phần hiệu năng thì các bạn cứ yên tâm bởi vì OPPO Reno7 5G dư sức mang đến cho chúng ta trải nghiệm mượt mà với các tác vụ cơ bản và cân được hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile đều không thể làm khó được em nó.

Hệ thống tản nhiệt của OPPO Reno7 5G. Nguồn: OPPO.

Chưa hết, OPPO Reno7 5G còn được trang bị hệ thống tản nhiệt, làm mát bằng chất lỏng VC, tích hợp thêm ống đồng và tấm graphite giúp dẫn nhiệt qua nhiều lớp để tản nhiệt hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng quá nhiệt khi chúng ta chơi game trong thời gian dài.

Về dung lượng pin thì OPPO Reno7 5G được trang bị viên pin 4.500 mAh. Với con số này bạn có thể sử dụng thoải mái để chiến game trong một ngày. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh có công suất lên đến 60 W, giúp tối ưu thời gian sử dụng cho người dùng hơn.

OPPO Reno7 5G được trang bị sạc nhanh 60 W. Nguồn: OPPO.

Ngoài ra,các tính năng khác như hỗ trợ 5G, Bluetooth 5.0, NFC, hệ điều hành Android 11 được cài sẵn dựa trên nền tảng hệ sinh thái ColorOS 12,… đều sẽ được trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại này.

4. OPPO Reno7 5G sẽ có mức giá bao nhiêu?

Bạn sẽ dự đoán OPPO Reno7 5G có mức giá bao nhiêu khi về Việt Nam? Nguồn: OPPO.

Về mức giá thì OPPO Reno7 cũng không có nhiều biến động về giá và sẽ có mức giá khởi điểm tương tự như dòng Reno6 khi ra mắt là:

  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 128 GB: 2.699 Nhân dân tệ (9.58 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 2.999 Nhân dân tệ (10.65 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 12 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 3299 Nhân dân tệ (11.71 triệu VND)

Nhìn chung đây là phiên bản được nâng cấp khá tốt so với thế hệ tiền nhiệm khi sở hữu camera selfie có cảm biến chất lượng hơn, cấu hình cũng được nâng cấp đôi chút với chip Snapdragon 778G cho trải nghiệm tốt hơn nhưng mức giá thì không chênh lệch quá nhiều.

Mức giá của OPPO Reno7 5G tại Trung Quốc. Nguồn: OPPO.

Mình nghĩ với mức giá trên là tương đối hợp lý so với những gì mà OPPO Reno7 5G được trang bị. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản tạo nên thành công tiếp theo cho OPPO.

Nếu bạn đang mong chờ một chiếc smartphone có thiết kế đẹp cùng những trang bị tốt thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc smartphone đầy hấp dẫn này đâu nhé!

Nếu là một fan chân chính của OPPO bạn sẽ chọn mua OPPO Reno7 5G này không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết với nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

Sau thành công của dòng Reno6 5G, OPPO được cho là sắp tung ra dòng Reno7 5G. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt sau của dòng smartphone này cũng vừa bị rò rỉ.

Reno 7 New Year ra mắt: Nổi bật với màu Red Velet, có biểu tượng Hổ...

Sau khi mở bán Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition, OPPO tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Reno7 New Year Edition tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.