Giá bán Xiaomi 12X Pro: Nhiều công nghệ hiện đại, bạn đoán bao nhiêu?

Giá bán Xiaomi 12X Pro: Nhiều công nghệ hiện đại, bạn đoán bao nhiêu?
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gizchina.it)

Mới đây, nhiều thông tin rò rỉ rằng Xiaomi sắp cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong phân khúc cao cấp của mình. Chiếc smartphone này có tên Xiaomi 12X Pro. Chắc hẳn là fans nhà Xiaomi rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm mới này ra mắt. Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu xem giá bán Xiaomi 12X Pro là bao nhiêu nhé.

Giá bán Xiaomi 12X Pro

Theo thông tin từ trang Phonearena, giá bán Xiaomi 12X Pro dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 500 đến 600 USD (11.34 triệu đến 13.6 triệu VND). Với các thông số kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại mà Xiaomi đã trang bị cho 12X Pro thì mức giá khởi điểm này là hoàn toàn hợp lý.

Được biết, Xiaomi 12X Pro lần này được đồn đoán sẽ có các thông số kỹ thuật khá tốt. Sản phẩm trang bị tấm nền super AMOLED với mật độ điểm ảnh 386 ppi. Phía trên của màn hình Mi 12X Pro được thiết kế một lỗ đục nhỏ chứa camera selfie. Xiaomi 12X Pro còn hỗ trợ dung lượng lưu trữ đến 512 GB. 

Xiaomi 12X Pro (nguồn: Technical host)

Ngoài ra, các công nghệ mà Xiaomi đầu tư vào sản phẩm lần này đều là những công nghệ hàng đầu hiện nay. Như bộ vi xử lý Snapdragon 888 5G tân tiến hay công nghệ kết nối mạng 5G hiện đại. Đây chỉ là dự đoán về Xiaomi 12X Pro, mọi thông tin chi tiết các bạn hãy đợi Xiaomi xác nhận trong thời gian sắp tới nhé.


Xiaomi hiện tại đã ra mắt nhiều mẫu sản phẩm đẹp trên thị trường, trong thời gian chờ đợi 12X Pro ra mắt, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm di động nhà Xiaomi hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo nha!

XEM CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Cấu hình Xiaomi 12X Pro: Chạy Snapdragon hàng đầu, camera tốt khỏi bàn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong phân khúc cao cấp của mình. Chiếc smartphone này mang tên là Xiaomi 12X Pro. Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu xem cấu hình Xiaomi 12X Pro có gì để mong đợi như vậy nhé.

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút Xiaomi Mi 11 mở bán hôm nay (1/1/2020), ngay lập tức, 350.000 máy đã đến tay khách hàng chỉ trong 5 phút Zeng Xuezhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Chủ tịch bộ phận smartphone xác nhận đã có

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Giá bán Xiaomi 12X: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc, xem ngay nào!

Xiaomi đã ra mắt, bên cạnh cấu hình và tính năng hấp dẫn, mức giá smartphone được mọi người tìm kiếm. Giá bán Xiaomi 12X bao nhiêu?

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân