Realme GT 2 Pro có gì mới: Snapdragon 898, sạc 125 W, camera 108 MP

Thời gian gần đây thì những thông tin rò rỉ đầu tiên về Realme GT 2 Pro đang dần xuất hiện và đây rất có thể là chiếc smartphone cao cấp của Realme. Vậy Realme GT 2 Pro có gì mới? Realme GT 2 Pro cấu hình mạnh ra sao? Realme GT 2 Pro ra mắt khi nào? Realme GT 2 Pro giá bao nhiêu? Realme GT 2 Pro camera như thế nào? Hãy cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Realme GT 2 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Realme GT 2 Pro cấu hình cực mạnh với chip Snapdragon 898, sạc nhanh 125 W

Có thể nói dòng điện thoại Realme GT của Realme luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm cấu hình cao cấp và mạnh mẽ nhất cùng với mức giá rất tốt. Do đó, mình tin rằng Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ được thừa hưởng những giá trị đó. Theo thông tin rò rỉ từ trang Gizchina, một tài khoản Weibo tên WHYLAB cho biết Realme GT 2 Pro rất có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 898, bộ vi xử lý đầu bảng của Qualcomm sắp được ra mắt trong năm 2022. Đi kèm với đó thì máy sẽ được tích hợp thêm dung lượng RAM là 8 GB và bộ nhớ trong là 128 GB.

Realme GT 2 Pro có gì mới: Snapdragon 898, sạc 125 W, camera 108 MP
Realme GT 2 Pro có thể sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 898. Nguồn: Gizchina.

Vốn dĩ Snapdragon 888 đã mạnh rồi nên mình nghĩ Snapdragon 898 chắc chắn sẽ còn làm được nhiều hơn thế nữa. Do đó, mình tin rằng hiệu năng của Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ xử lý mượt mà các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem phim, Facebook,... Và đặc biệt hơn là máy có thể chiến được mọi tựa game nặng một cách dễ dàng.

Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng (ảnh minh họa: Realme GT 5G). Nguồn: Gizmochina.

Cũng theo nguồn tin từ Gizchina, Realme GT 2 Pro sẽ có màn hình kích thước 6.51 inch, tấm nền AMOLED và có độ phân giải Full HD+. Tuy thông số màn hình của Realme GT 2 Pro có nhiều nét tương đồng với nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay nhưng mình nghĩ màn hình của máy cũng đủ cho chúng ta có trải nghiệm xem phim, lướt web với chất lượng hiển thị đẹp mắt. Ngoài ra thì nguồn tin bên trên vẫn chưa nhắc đến tần số quét màn hình của Realme GT 2 Pro là bao nhiêu nhưng mình nghĩ con số đó sẽ là 120 Hz.

Cấu Realme GT 2 Pro nghe đồn sẽ sử dụng con chip Snapdragon 898. Nguồn: WHYLAB.

Tính đến thời điểm hiện tại thì dung lượng pin của Realme GT 2 Pro vẫn còn là một ẩn số nhưng tài khoản Weibo có tên WHYLAB đã tiết lộ rằng máy sẽ có sạc nhanh công suất lên đến 125 W. Mình nghĩ điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian sạc cho chúng ta. Ngoài ra thì sạc nhanh 125 W sẽ là một điểm cộng lớn giúp Realme GT 2 Pro trở nên nổi bật và thu hút hơn so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Realme GT 2 Pro camera thông số khủng 108 MP

Dạo quanh một vòng trên các trang tin công nghệ thì mình tổng hợp được nhiều tin rò rỉ về thông số nhưng mình vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về thiết kế của Realme GT 2 Pro. Mặc dù vậy thì mình đoán Realme GT 2 Pro sẽ sở hữu những đường nét thiết kế đặc trưng của dòng Realme GT. Về phần camera thì cũng từ nguồn tin từ Playfuldroid, Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị hệ thống 3 camera vô cùng ấn tượng với camera chính có độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 5 MP. 

Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị camera chính độ phân giải khủng 108 MP (ảnh minh họa: Realme GT 5G). Nguồn: Gizmochina.

Như các bạn có thể thấy thì bên cạnh việc nâng cấp về cấu hình để chơi game, giải trí thì Realme GT 2 Pro chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta những cải tiến mạnh về camera. Từ đó mà người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm chụp ảnh, quay video, sáng tạo nghệ thuật tốt nhất.

Realme GT 2 Pro giá bao nhiêu? Realme GT 2 Pro khi nào ra mắt? 

Về phần giá bán thì theo thông tin được tiết lộ từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, Realme GT 2 Pro sẽ có giá bán là 4.000 Nhân dân tệ (khoảng 14.2 triệu đồng). Mình thấy mức giá này cũng rất là hợp lý cho một chiếc điện thoại được trang bị cấu hình mạnh mẽ và cao cấp như Realme GT 2 Pro. Mặc dù vậy thì mức giá này chưa phải là chính thức nên chúng ta cần phải chờ thêm một khoảng thời gian xem sao.

Các bạn có mong chờ Realme GT 2 Pro không? (ảnh minh họa: Realme GT 5G). Nguồn: Gizmochina.

Tuy ngày ra mắt Realme GT 2 Pro vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin mình tìm hiểu từ trang Playfuldroid, Realme GT 2 Pro sẽ ra được ra mắt vào đầu năm 2022.

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Realme GT 2 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.