Giá bán Xiaomi 12 Pro liệu có hợp túi tiền khi đi kèm nhiều nâng cấp?

Giá bán Xiaomi 12 Pro liệu có hợp túi tiền khi đi kèm nhiều nâng cấp?
Ảnh minh họa

Xiaomi 12 Pro đang được Xiaomi tập trung phát triển và có thể được hãng ra mắt vào cuối năm nay. Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh chiếc điện thoại đã xuất hiện nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Vậy Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu?

Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ trang Gadgetsnow dự đoán rằng Xiaomi 12 Pro sẽ có giá khởi điểm từ 40.348 INR (khoảng 12.3 triệu đồng). Đây là một mức giá khá hợp lý đối với một mẫu smartphone có cấu hình với nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ. Tuy nhiên khi so sánh với Xiaomi 11 series, ta có thể giá máy thấp hơn khá nhiều, có thể đây chỉ là mức tham khảo, mình sẽ cập nhật thêm thông tin mới nhất.

Concept Xiaomi 12 Pro (ảnh: LetGoDigital)

Báo cáo trước đó từ trang Mysmartprice cũng tiết lộ cấu hình của sản phẩm này, cụ thể, thiết bị có màn hình AMOLED 6.9 inch độ phân giải Quad HD+ với mật độ điểm ảnh 509 PPI, có lỗ đục ở trên cùng bên trái và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass.

Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cùng với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ. Điện thoại này chạy trên phiên bản MIUI được xây dựng trên hệ điều hành Android 11 khi xuất xưởng.

Máy sẽ có hệ thống bốn camera ở mặt lưng gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 13 MP, camera tele 8 MP và một camera 5 MP. Mặt trước của sản phẩm này có camera 32 MP để chụp ảnh selfie.

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ tốc độ sạc có dây nhanh chóng qua cổng USB Type C, nhưng công suất sạc chưa được tiết lộ và cũng có sạc không dây.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dự đoán và chúng ta sẽ biết được giá chính xác của Xiaomi 12 Pro khi được ra mắt trong thời gian tới.


Trong thời gian chờ đợi dòng Xiaomi 12 ra mắt, bạn cũng có thể tham khảo dòng tiền nhiệm Xiaomi Mi 11 giá tốt đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.


Bạn nghĩ Xiaomi 12 Pro giá bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.