TOP 5 điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2021, góp mặt đủ 5 hãng cực HOT

TOP 5 điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2021, góp mặt đủ 5 hãng cực HOT

Chọn mua smartphone dưới 4 triệu mà có đủ các yếu tố như pin trâu, màn hình lớn ở thời điểm hiện tại là không quá khó bởi có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 chiếc điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2021 tại Thế Giới Di Động.

Cả 5 mẫu điện thoại dưới đây đều đến từ 5 thương hiệu đình đám hiện nay. Đi cùng mình khám phá trong bài viết này nhé!

1. Samsung Galaxy A02s

Đánh giá Galaxy A02s: Tiền ít nhưng hít CỰC THƠM.

Samsung Galaxy A02s gây ấn tượng khi sở hữu màn hình giọt nước thời trang có kích thước lớn 6.5 inch cùng tấm nền PLS TFT LCD, độ phân giải HD+ mang đến cho bạn những hình ảnh hiển thị rộng rãi và chân thật. 

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với bộ 3 camera có độ phân giải lần lượt (13 + 2 + 2 MP) và không thể bàn cãi hơn khi với thế mạnh là chụp ảnh. A02s sản sinh ra những tấm ảnh cực nịnh mắt và đi vào lòng người. 

Camera selfie cũng không kém cạnh với độ phân giải 5 MP cùng bộ lọc thông minh do Samsung thêm vào, cho bạn đa dạng sáng tạo nhiều kiểu ảnh theo chất riêng của mình. 

Hiệu năng của máy nằm ở mức vừa đủ với vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB cho khả năng tác vụ khá ổn, tạm gọi là OK trong tầm giá cho một sản phẩm giá rẻ. Khả năng chinh chiến các game cơ bản ở mức cấu hình thấp cũng ổn áp. 

Bất ngờ thay khi trên Galaxy A02s lại có viên pin lên đến 5.000 mAh, bảo đảm cho bạn học tập và làm việc không ngừng nghỉ, xóa tan luôn nỗi lo sợ hết pin khi sử dụng luôn. 

  • Trên tay Galaxy A02s: Pin 5.000 mAh, Snapdragon 450, giá 3.19 triệu.


 

2. Realme C21Y

Nối tiếp danh sách sẽ là cái tên đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động của nhà Realme - Realme C21Y. 

Realme C21Y là chiếc điện thoại hoàn hảo đến từng chi tiết đến từng góc cạnh và mặt lưng được làm cực kì trẻ trung, tô nét bằng những đường gạch hình học cực kì công phu.

Với thiết kế màn hình giọt nước thời thượng kèm theo màn hình kích thước lớn 6.5 inch cùng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ bảo đảm cho bạn những thước phim vô cùng chân thực. 

Chụp ảnh cũng cực chất lượng với bộ 3 camera ( 13 + 2 + 2 MP ) cho ra những tấm ảnh vẫn vô cùng chân thật và sắc nét. 

Camera selfle với độ phân giải 5 MP cũng không làm bạn thất vọng khi được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng đấy. 

Sức mạnh của máy phụ thuộc vào con chip Spreadtrum T610 cùng RAM 4 GB sẽ đồng thời xử lý các tác vụ được hoạt động mượt mà, chơi game ổn các tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân, Free Fire,... với cấu hình thấp. 

Đánh giá Realme C21Y: Món hàng ngon trong phân khúc giá rẻ.

Máy được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000 mAh tất nhiên cho bạn trải nghiệm suốt cả một ngày dài mà không bị ngắt quãng giữa chừng. 


 

3. Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB)

Xiaomi Redmi 10 sở hữu màn hình Full HD+ chất lượng hiển thị của màn hình trên Redmi 10. Màu sắc, chi tiết đều được tái tạo sắc nét, sống động và độ sáng của màn hình này cũng rất cao, đủ để bạn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Xiaomi Redmi 10 Nguồn: GSMArena.com

Redmi 10 đã được nâng cấp hơn khi sử dụng màn hình tần số quét 90 Hz mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. Máy được cung cấp bởi viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, cùng công nghệ sạc nhanh 18 W nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho Redmi 10.

Đánh giá Xiaomi Redmi 10 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Xiaomi Redmi 10 là chiếc máy giá rẻ đầu tiên trên thế giới dùng chip MediaTek Helio G88 tiến trình 12 nm, kết hợp cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim, trải nghiệm mượt mà các tựa game hiện nay.

Vì đây là một con chip chuyên game cho dòng máy giá rẻ nên hiệu suất mượt mà hơn trong các trò chơi yêu cầu cấu hình cao một chút.


 

4. Vivo Y20

Vivo Y20 (2021) với thiết kế tinh tế kèm theo màu sắc cực 'sang chảnh' chắc chắn sẽ làm các anh chị em phải xiêu lòng vì vẻ ngoài của 'em' này. Đã thế thiết kế cụm camera cũng làm cực gọn gàng khiến cho tổng thể máy lại càng hoàn thiện hơn. 

Y20 (2021) sở hữu màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+ nằm trong kích thước 6.51 inch thách thức luôn người dùng khó tính nhất vì hình ảnh được hiển thị sẽ làm hài lòng bởi màu sắc tươi sáng và hài hòa. 

Hơn nữa, với bộ 3 camera sau có độ phân giải (13 + 2 + 2 MP) cũng khá là ổn áp khi cũng có các tính năng cần thiết giúp bạn sở hữu những tấm ảnh hoàn hảo trong mắt bạn. 

Ống kính trước 8 MP sẵn sàng cho bạn giơ tay lên 'tách tách' và tự tin đăng lên mạng xã hội với những bức ảnh 'chất phát ngất 'luôn đấy nhé.

Hiệu năng của máy cũng khá ổn định với chip MediaTek Helio P35 kèm với RAM 4 GB bảo đảm cho bạn những thao tác lướt web, xem phim, chơi game với cấu hình thấp đều cực kì êm xuôi và nhẹ nhàng, ít có dấu hiệu giật lag. 

Ngoài ra sản phẩm của nhà Vivo còn xuất sắc mang đến viên pin khủng 5.000 mAh hỗ trợ bạn học tập, làm việc, chơi game xuyên suốt cả 1 ngày dài không cần phải đắn đo.


 

5. OPPO A16

OPPO A16 của chúng ta được trang bị màn hình 6.52 inch IPS LCD HD+ Đúng là thông số màn hình của OPPO A16 không quá nổi bật nhưng như vậy là vừa đủ để cho chúng ta có thể xem phim giải trí với màu sắc hiển thị chân thực. 

OPPO A16 đặc biệt gây ấn tượng khi được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh kèm sạc 10 W. Với dung lượng pin này có thể dư sức cho chúng ta sử dụng thoải mái OPPO A16 lướt web, xem phim, chơi game liên tục trong một ngày mà không lo hết pin.

Đánh giá OPPO A16 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Cấu hình của OPPO A16 không phải là quá yếu hay quá mạnh trong tầm giá. Bằng việc trang bị con chip đến từ nhà Mediatek là Helio G35, OPPO A16 sẽ mang đến cho chúng ta hiệu năng ở mức tốt và ổn định.

Vừa đủ cho chúng ta chơi được các tựa game đang có trên thị trường với thiết lập đồ họa tối thiểu và máy sẽ mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim.


 

Tổng kết 

Trên đây là TOP 5 điện thoại dưới 4 triệu pin trâu, màn hình lớn giá cực tốt tại Thế Giới Di Động. Bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Galaxy A02s: Thiết kế ổn, hiệu năng đủ dùng, pin trâu, giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Samsung mới đây đã trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy A-series có tên Galaxy A02s. Đây là phiên bản nâng cấp cấu hình, camera và thời lượng pin của chiếc Galaxy A01s ra mắt trước đó nửa năm. Nhìn chung, do là dòng smartphone

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, có nên mua Samsung Galaxy

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng Samsung Galaxy M02 vừa chính thức ra mắt với pin 5,000 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất của Samsung ở thời điểm máy ra

Dưới 4 triệu, đây là TOP 5 điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB đáng mua

Có nên mua điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB? Bài viết sẽ gửi bạn đáp án và TOP 5 smartphone dưới 4 triệu có ROM 64 GB, cực kì đáng mua tại Thế Giới Di Động.

Galaxy M02 ra mắt tại VN: Smartphone giá rẻ nhất của Samsung, chỉ 2.4 triệu đồng

Ưu điểm lớn nhất của Galaxy M02 tới từ viên pin 5000mAh cùng mức giá siêu rẻ chưa tới 2.5 triệu đồng. Samsung ngày hôm nay đã giới thiệu chiếc Galaxy M02 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy có giá thành rẻ nhất được Samsung giới thiệu với ưu

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím