Rò rỉ thông số OPPO Pad: dùng chip Snapdragon 870, màn hình thì sao..

Rò rỉ thông số OPPO Pad: dùng chip Snapdragon 870, màn hình thì sao..
Ảnh minh họa (nguồn: Todayin24)

Đã gần 1 năm từ ngày có tin đồn OPPO đang lên kế hoạch cho chiếc máy tính bảng và laptop đầu tiên của hãng. Đến hiện tại, công ty vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan đến việc này. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh rò rỉ của chiếc máy tính bảng OPPO (OPPO Pad) đã xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh OPPO Pad (nguồn: Gsmarena)

Hình ảnh không tiết lộ nhiều về OPPO Pad, tuy nhiên có thể thấy màn hình của chiếc máy tính bảng này sẽ không có phần notch ở trung tâm hay đục lỗ ở cạnh phải cho camera trước như kỳ vọng. Phần vỏ ngoài được bao phủ cẩn thận như để che dấu thiết kế. Vì vậy rất có thể camera selfie của OPPO Pad sẽ nằm ở viền trên.

Rò rỉ thông số máy tính bảng OPPO Pad (nguồn: Gsmarena)

Một số thông tin về thông số kỹ thuật của OPPO Pad cũng được tiết lộ. Chiếc máy tính bảng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 870, có bộ nhớ RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB. Ngoài ra, máy tính bảng sử dụng giao diện ColorOS 12 trên nền tảng Android 11 với tốc độ làm tươi đến 120 Hz.

Theo tipster đáng tin cậy Digital Chat Station, OPPO Pad có kích thước màn hình theo đường chéo là 11 inch với độ phân giải là 2.560 x 1.600 Px. Tipster cũng cho rằng với bộ chip Snapdragon 870 và tốc độ tươi màu 120 Hz, OPPO Pad sẽ có dung lượng pin là 8.080 mAh.

Bạn có mong chờ chiếc máy tính bảng đầu tiên của OPPO ra mắt không nào?

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm của OPPO, ở Thế Giới Di Động hiện đang có sẵn một số sản phẩm cho bạn tham khảo thêm như: OPPO Reno6 Z 5G, OPPO Reno6 5G,...

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO F19s lộ điểm sức mạnh trước thời điểm ra mắt

Sau khi được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/9 tới đây thì bây giờ, OPPO F19s cũng đã lộ điểm số sức mạnh trên Geekbench, hé lộ điểm hiệu năng trên nền tảng này.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.