POCO M4 Pro 5G ra mắt, thông số khá giống Redmi Note 11, có đáng mua?

POCO M4 Pro 5G ra mắt, thông số khá giống Redmi Note 11, có đáng mua?

Hôm 09/11 vừa qua, POCO M4 Pro 5G đã được chính thức ra mắt thông qua một sự kiện ra mắt fan trên toàn cầu. Thoạt nhìn, mẫu smartphone có vẻ khá tương đồng với mẫu Redmi Note 11 5G, nhưng sản phẩm này vẫn có những điểm nổi bật đáng chú ý. Vậy POCO M4 Pro 5G có cấu hình thế nào? POCO M4 Pro 5G có thiết kế ra sao? POCO M4 Pro 5G giá bao nhiêu? Liệu có đáng để chờ mua hay không?

Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu những điểm nổi bật trên mẫu smartphone POCO này nhé! Hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm.

1. Thiết kế độc đáo, tạo nên sự khác biệt so với số đông

Có lẽ, vẻ ngoài của POCO M4 Pro 5G khiến chúng ta ít nhiều liên tưởng đến mẫu smartphone Redmi Note 11 5G được ra mắt trước đó. Vẫn là cụm camera kép được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật, khiến sản phẩm mang đến một màu sắc độc đáo, lạ mắt.

POCO M4 Pro 5G sở hữu màu sắc trẻ trung, đặc biệt là phiên bản màu vàng độc quyền.

Nhưng chất riêng của các mẫu điện thoại đến từ hãng điện thoại này vẫn còn đó, vẫn là tên thương hiệu POCO lớn ở bên phải tương tự các phiên bản trước đó. Lạ thay, nếu ai đã và đang yêu thích sự độc đáo, phá cách này đều sẽ sẵn sàng chọn mua sản phẩm.

M-series của POCO nhận được nhiều đánh giá tích cực về thiết kế hiện đại, năng động.

POCO M4 Pro 5G sẽ có 3 phiên bản màu sắc là Đen Quyền Lực, Xanh Mát Mẻ và đặc biệt nhất là phiên bản màu vàng độc quyền được chính tay POCO lên ý tưởng thiết kế.

Bên cạnh đó, mỗi phiên bản màu sắc trên mang lại một vẻ đẹp khác nhau, màu đen mang lại nét thanh lịch, cuống hút, màu xanh lại mang lén nét tươi mới, năng động. Còn phiên bản màu vàng đặc biệt lại mang một vẻ cá tính, phá cách hiếm có.

Đi kèm với một thiết kế hiện đại, sẽ là một màn hình chất lượng.

Mặt trước của thiết bị sẽ là một màn hình đục lỗ 6.6 inch Full HD+, cùng với sự tối ưu tuyệt vời của hãng ở mặt đã khiến thiết bị trở nên quyến rũ, cân đối hơn. Ngoài ra, việc được trang bị cảm biến vân tay ở mặt bên khiến sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn, tạo sự tiện dụng tuyệt đối.

2. Hiệu năng ổn định, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Với những sản phẩm đến từ nhà POCO thì cấu hình luôn là một yếu tố mà người tiêu dùng rất quan tâm. Đặc biệt, vi xử lý vì nó ảnh hướng đến các tác vụ hằng ngày, trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao nếu được trang bị một con chip tốt.

Sản phẩm sẵn sàng mang đến cho bạn có những trải nghiệm giải trí, chiến game đỉnh cao nhờ được trang bị con chip Dimensity 810 mạnh mẽ. Ngoài ra, POCO M4 Pro 5G còn được trang bị công nghệ 5G tương lai, hỗ trợ kết nối ổn định nhằm mang đến những “pha combat” mượt mà, không giật lag.

Đồng thời, để làm tăng sự mượt mà trong các tác vụ của thiết bị, thiết bị cũng được hỗ trợ tăng RAM thông qua bộ nhớ trong đã khiến sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng.

Thông số của POCO M4 Pro 5G khá ấn tượng.

Một điểm thú vị khác trên sản phẩm chính là màn hình có tần số quét 90 Hz, kết hợp với MIUI mới nhất được cập nhật liên trên nền Android 11 sẽ khiến thiết bị mượt mà khỏi chê. Từ đây, khi bạn sở hữu POCO M4 Pro 5G là bạn đã sở hữu cả một thế giới giải trí trong thân hình một chiếc điện thoại.

3. Tạo nên nghệ thuật thông qua camera, thật giản đơn

Đi kèm với một hiệu năng ổn định, sẽ là một cụm camera đỉnh cao. Có thể nói rằng, camera của POCO M4 Pro 5G là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa khả năng chụp ảnh tự động và khả năng xử lý hình ảnh thông qua AI thông minh.

Cụm camera kép 50 MP mang đến chất lượng ảnh đáng kinh ngạc.

Mặc dù, chỉ được trang bị một camera chính 50 MP cùng một camera góc rộng 8 MP, nhưng sản phẩm sẽ không hề khiến bạn thất vọng đâu. Nhờ AI tích hợp sẵn, ở chế độ chụp ảnh tự động thiết bị sẽ giúp bạn có những bức ảnh đỉnh cao nhất chỉ với một chạm.

Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video nâng cao khiến bạn phải 'ngất ngây'.

Một số chế độ chụp ảnh nâng cao cũng được POCO M4 Pro 5G tích hợp sẵn.

Bên cạnh đó, camera trước 16 MP cũng “không phải dạng vừa đâu”, khi mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Tất cả là nhờ công nghệ AI tiên tiến, do chính tay POCO nghiên cứu và phát triển, giúp vẻ đẹp của bạn được tái tạo lại.

Camera selfie 16 MP, hỗ trợ làm đẹp bằng công nghệ AI tiên tiến.

Cải tiến, nâng cấp và phục vụ người dùng chính là những gì mà POCO đang thực hiện, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Camera trên sản phẩm cũng vậy, đã được nâng cấp mạnh mẽ thông qua phần mềm mới, tối ưu mới khiến bạn hài lòng.

4. Viên pin lớn, nay càng lợi hại với sạc nhanh

Tha hồ giải trí mà không lo hết pin trên POCO M4 Pro 5G.

Được biết, POCO M4 Pro 5G vẫn giữ được thế mạnh của những phiên bản tiền nhiệm là một dung lượng pin lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Cụ thể là thiết bị sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 5 tiếng.

Vẫn đúng chất M-series, POCO M4 Pro 5G vẫn được tích hợp pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W.

Đồng thời, một viên pin lớn chắc chắn sẽ được đi kèm với công nghệ sạc nhanh và con số ở đây là 33 W. Điều này nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng liên tục không bị gián đoạn của người dùng trong một cuộc sống hiện tại, từng phút từng giây được coi là vàng bạc.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ để sạc đầy viên pin lớn với sạc nhanh 33 W.

Và bạn chỉ cần khoảng 30 phút để đạt được con số 0% lên 50% pin và 59 phút để sạc đầy 100%. Mất chưa đến 1 tiếng đồng hồ để sạc đầy viên lớn 5.000 mAh, quả là tuyệt vời, đúng không?

Tổng kết

Theo như POCO, phiên bản POCO M4 Pro 5G này sẽ được bán 'trên toàn cầu', bao gồm các thị trường Tây Âu và Đông Nam Á. 

Ở châu Âu, mẫu smartphone này sẽ có giá từ 229 EUR (khoảng 6 triệu), cao hơn khoảng 2 triệu so với Redmi Note 11 5G. Nếu POCO M4 Pro 5G về đến thị trường Việt Nam sẽ có mức giá tốt hơn và phù hợp với những ai yêu thích những chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu cấu hình mạnh cùng camera chất lượng cao.


Nếu là bạn, bạn sẽ chọn POCO M4 Pro 5G chứ? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha! 

ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.