Galaxy Note 21 có gì mới: Note 21 Ultra concept độc đáo, cấu hình mạnh

Samsung Galaxy Note là dòng điện thoại màn hình lớn rất được người dùng yêu thích. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong năm 2021 sẽ không có chiếc Galaxy Note mới nào được ra mắt. Với tên gọi có thể dự đoán trước là Galaxy Note 21 hoặc Galaxy Note 22 (ra mắt năm 2022). Vậy Galaxy Note 21 sẽ có gì mới? Galaxy Note 21 giá bao nhiêu? Galaxy Note 21 ra mắt khi nào? Đã xuất hiện những mẫu Galaxy Note 21 Concept nào ấn tượng?... Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này.

Lưu ý: Tên gọi của chiếc Samsung Galaxy Note mới đang được dự đoán giữa Galaxy Note 21 (theo thông tin rò rỉ trước đây) và Galaxy Note 22 (do ra mắt năm 2022).

Thiết kế Galaxy Note 21 Ultra lộ diện qua ảnh chụp thực tế (cập nhật: 06/11)

Mới đây trên trang FrontPageTech đã đăng tải một số hình ảnh rò rỉ về một chiếc máy được cho sẽ là Galaxy S22 Ultra, mẫu flagship sắp ra mắt trong thời gian sắp tới của Samsung. Thế nhưng, cá nhân mình thấy thiết kế này không giống bất kỳ mẫu smartphone nào thuộc dòng Galaxy S từ trước đến nay nên mình nghĩ cũng có khả năng đây sẽ là chiếc Galaxy Note 21 chứ không phải S22 Ultra.

Galaxy Note 21 có gì mới: Note 21 Ultra concept độc đáo, cấu hình mạnh
Thiết kế mặt sau của chiếc máy mà mình nghĩ đó sẽ là Samsung Galaxy Note 21. Nguồn: FrontPageTech

Nhìn qua thì chúng ta có thể thấy chiếc máy này có thiết kế với 2 cạnh trái phải được vát cong xuống, cạnh trên và dưới thì được làm vuông vức giống hệt như chiếc Note 20 Ultra vậy. Cụm camera sau của chiếc điện thoại này có bố cục cảm biến khá giống với Galaxy S21 Ultra nhưng diện mạo có khác biệt một chút. Mình không biết các bạn cảm thấy như thế nào nhưng cá nhân mình thấy thiết kế cụm camera này làm mình liên tưởng đến chiếc LG Velvet.

Thiết kế cạnh dưới của Samsung Galaxy Note 21. Nguồn: FrontPageTech
Bút S-pen cũng giống với các dòng Note trước đây. Nguồn: FrontPageTech.

Còn thiết kế phần cạnh dưới của máy sẽ bao gồm, cổng sạc USB-C loa ngoài, bút S-Pen và khe cắm sim. Ở phần này thì mình thấy nếu so với Galaxy Note 20 Ultra, chiếc máy này chỉ khác mỗi phần khe cắm khe được đem xuống gần cổng sạc, còn lại tất cả các vị trí khác đều giống hệt nhau. Bên cạnh đó thì mình đoán là bút S-Pen cũng sẽ được thiết kế giống với cây bút của dòng Note 20, không có quá nhiều sự khác biệt nhưng có thể Samsung sẽ bổ sung một vài tính năng mới.

Thiết kế màn hình của Samsung Galaxy Note 21. Nguồn: FrontPageTech.

Về phần màn hình này thì lại giống y như Note 20 Ultra nhưng nếu tinh mắt thì mọi người sẽ thấy camera selfie được làm nhỏ hơn so với Note 20 Ultra. Mặc dù năm sau có thể sẽ là thời điểm bùng nổ về camera ẩn dưới màn hình nhưng theo mình thấy thì ở thời điểm hiện tại, camera ẩn dưới màn hình vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Nên mình thấy việc may còn giữ thiết kế màn hình đục lỗ để chứa camera selfie là vô cùng hợp lý.

Bài viết chi tiết: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh thực tế: Có khe đựng bút, camera thiết kế mới

Hơn 20.000 người kiến nghị bác bỏ việc Samsung khai tử dòng Galaxy Note (cập nhật: 02/08)

Theo nguồn tin từ Gizchina, hiện tại đã có gần 20.000 người tham gia kiến nghị Samsung mang dòng Note quay trở lại. Động thái này cho thấy rằng Samfans vẫn còn khá nhiều tình cảm với Galaxy Note. Vì vậy chúng ta có thể mong chờ rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 21 trong tương lai gần sắp tới.

Bài viết chi tiết: Hơn 20.000 người dùng yêu cầu Samsung mang trở lại dòng Galaxy Note

Cấu hình Galaxy Note 21 Ultra

Theo nguồn tin thì thiết bị sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.8 inch, độ phân giải QHD+, mật độ điểm ảnh 496 PPI, tốc độ làm tươi 120Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus thế hệ mới. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc smartphone này là sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải QHD+ và tần số 120 Hz cùng một lúc, độ sáng tối đa được nâng từ 1.500 nits lên 1.600 nits với các cạnh màn hình sẽ được làm cong.

Galaxy Note 21 Ultra được cho là sẽ trang bị cấu hình khủng. Nguồn: LetsGoDigital.

Ngoài ra, Galaxy Note 21 Ultra sẽ có camera trước được cải tiến với độ phân giải lên đến 40 MP (Note 20 Ultra chỉ có camera trước là 10 MP). Thông số camera sau của thiết bị cũng khá đáng gờm với camera chính có độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng có độ phân giải 12 MP, camera tele có độ phân giải 10 MP và ống kính tiềm vọng có độ phân giải 10 MP. Thông số camera này trên Note 21 Ultra hứa hẹn mang đến những hình ảnh có độ chi tiết, sắc nét cực kỳ cao.

Liệu Galaxy Note 21 Series sẽ sử dụng con chip Exynos với đồ họa AMD mới. Nguồn: Android Authority.

Tất nhiên Galaxy Note 21 Ultra cũng sẽ sử dụng chung bộ vi xử lý với Note 21 bản tiêu chuẩn, chỉ chưa chắc là dùng Snapdragon 888 hay Snadragon 888 Plus (chưa ra mắt) hay chip Exynos có đồ họa AMD mới. Tuy nhiên theo trang tin PhoneAqua thì có vẻ chiếc flagship này sẽ có đến 2 phiên bản, 1 phiên bản chạy chip Exynos 2100 và 1 phiên bản chạy Snapdragon 888. Ngoài ra máy còn có RAM 12 Gb hoặc 16 GB đi kèm bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB

Ảnh render của Galaxy Note 21 Ultra. Nguồn: LetsgoDigital.

Về thông số pin, Galaxy Note 21 Ultra sẽ có viên pin 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh 25 W và sạc không dây 15 W. Cá nhân mình thấy rằng công suất sạc này chưa thực sự là cao đối với 1 chiếc flagship nên mình hi vọng máy sẽ được trang bị sạc nhanh có công suất cao hơn. Bên cạnh đó, Galaxy Note 21 được cho là sẽ được hỗ trợ One UI 3.1 dựa trên Android 11 ngay khi ra mắt. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng ở thời điểm chiếc smartphone này được trình làng thì Samsung cũng đã hoàn tất việc phát hành One UI 4.0 trên các thiết bị. Vì vậy khả năng cao Note 21 Ultra sẽ được cài sẵn One UI 4.0 thay vì One UI 3.1 như lời đồn.

Galaxy Note 21 Ultra đang được người dùng khá quan tâm về cấu hình. Nguồn: TuTech.

Cấu hình Galaxy Note 21 Ultra đang được dự đoán:

  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.8 inch, QHD+, 120Hz
  • CPU: Snapdragon 888 / Exynos 2100.
  • RAM: 12 GB / 16 GB.
  • ROM: 128 GB / 256 GB / 512 GB.
  • Pin: 5.000 mAh.
  • Camera: 108 MP - 12 MP- 10 MP - 10 MP
  • HĐH: One UI 4.0 dựa trên Android 12.

Bài viết chi tiết: Cấu hình Galaxy Note 21 Ultra: Siêu phẩm RAM 16GB, camera 108MP và...

Samsung Galaxy Note 21 Ultra Concept/ Galaxy Note 22 Ultra concept xuất hiện với thiết kế lạ cùng màn hình phụ phía sau

Trước đó vào 24/07, Galaxy Note 22 Ultra concept đã xuất hiện với thiết kế màn hình cong tràn và đi kèm với bút S Pen thì trong ngày hôm nay (31/07), lộ diện thêm concept Galaxy Note 21 Ultra bao đẹp đến từ nhà thiết kế Waqar Khan.

Video concept của Galaxy Note 21 Ultra (Galaxy Note 22 Ultra).

Cụ thể, Galaxy Note 21 Ultra trong bản concept lần này được thiết kế với màn hình rất cong ở cạnh bên, cong đến mức làm mình nhớ đến các mẫu Galaxy Edge trước đây của Samsung. Chưa hết, chiếc smartphone này còn có tùy chọn màu tím giống như dòng Galaxy S21 5G được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, bút S Pen của Galaxy Note 21 Ultra cũng có một khe cắm riêng, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và camera kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 10x.





  • +3[/url]

Mình hơi tiếc một chút khi bản concept Galaxy Note 21 Ultra này không được trang bị camera selfie ẩn, mà vẫn dõi theo thiết kế đục lỗ. Nếu như thực sự Samsung sử dụng thiết kế màn hình phụ ở phía sau thì mình nghĩ hãng có thể loại bỏ luôn camera selfie và sử dụng màn hình phụ để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng bằng camera sau, vừa rõ nét mà lại vừa giữ tính thẩm mỹ cho máy.

Samsung có thể tận dụng màn hình phụ phía sau để loại bỏ camera selfie phía trước. Nguồn: Waqar Khan.

Bài viết chi tiết: Galaxy Note 21 Ultra đẹp lạ qua loạt ảnh mới: Màn hình như dòng Edge

Samsung Galaxy Note 21/ Galaxy Note 22 concept ấn tượng

Trước đó, nhằm phủ định tin đồn Galaxy Note 22 khai tử thì ngoài những tuyên bố từ chính Samsung thì việc cộng đồng yêu mến liên tục cho ra đời nhiều mẫu thiết kế, Concept ý tưởng về Note 22 đã tạo nên nhiều niềm tin cho các Samfan đặc biệt là Note fan rằng chúng ta vẫn sẽ có ít nhất một phiên bản Galaxy Note nữa. Sau đây là bản concept về Galaxy Note 22 Ultra do DBS Designing Team thực hiện, các bạn có thể tham khảo ở video bên dưới.

Video mẫu thiết kế Galaxy Note 22 Ultra concept đến từ DBS Designing Team. Nguồn: Youtube DBS Designing.
Màn hình tràn viền, cong 2 về 2 cạnh trái phải với kích thước rất lớn đã trở thành đặc điển nhận dạng cho dòng Galaxy Note Series, đặc biệt là camera trước đã 'vô hình' không thể nhận ra. Nguồn: DBS Designing.
Cụm camera chính vuông vức, góc cạnh và mang nhiều nét nam tinh rắn chắc. Nguồn: DBS Designing.
Phiên bản màu xanh dương đậm phối với chiếc bút Spen màu vàng đậm cũng tôn lên nét sang trọng. Nguồn: DBS Designing.
Phiên bản màu trắng đã xuất hiện. Nguồn: DBS Designing.

Nhìn chung, thiết kế tổng thể Galaxy Note 22 Ultra Concept đến từ DBS Designing Team mang nhiều nét tương đồng với thế hệ Note 20 tiền nhiệm với màn hình lớn và bo cong về 2 cạnh, đặc biệt là camera trước đã trở nên 'vô hình', thiết kế cụm camera chính cũng vuông vức và nam tính đồng thời phiên bản màu xanh đậm phù hợp với đối tượng người dùng thích sự tối giản nhưng đầy nổi bật. 

Bài viết chi tiết: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết

Samsung Galaxy Note 21 / Galaxy Note 22 giá bao nhiêu?

Các tin đồn rò rỉ về thông số của dòng điện thoại Galaxy Note 21 vừa xuất hiện không bao lâu thì mới đây nhất, giá bán của series này cũng dần lộ diện. Theo đó, có thể các mẫu smartphone này được trình làng với mức giá tương tự thế hệ tiền nhiệm. Như vậy, chúng ta sẽ có phiên bản tiêu chuẩn Note 21 được bán ra với mức giá khoảng 999 USD (bán chính hãng tại Việt Nam khoảng 24 triệu đồng) và 1.299 USD (bán chính hãng tại Việt Nam khoảng 30 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, với các tùy chọn bộ nhớ trong cao hơn, chúng ta cũng sẽ phải chi trả thêm từ 100 - 150 USD.

Liệu đây có phải là giá bán của Galaxy Note 21 series?

Hiện chưa rõ các mẫu smartphone của Note 21 series có được phân chia theo phiên bản 4G và 5G như Note 20 series không, nhưng nếu có thì mình nghĩ mức giá bán giữa 2 phiên bản này chênh lệch sẽ không quá nhiều. Lý do là ở năm 2021, 5G dường như đã phát triển mạnh mẽ, không còn là tùy chọn nâng cao cho những chiếc smartphone mà dường như đã trở thành mặc định rồi. Vì vậy, Samsung sẽ không bắt người dùng phải trả quá nhiều hơn để sở hữu smartphone có trang bị 5G đâu.

Nhìn chung, mình đánh giá nếu Note 21 được ra mắt với mức giá trên thì vẫn khá hợp lý bởi đây là chiếc flagship được đầu tư khá nhiều về mặt thiết kế và hiệu năng. Ngoài ra, trong giai đoạn thiết bị phần cứng như chip đang bị thiếu trầm trọng thì việc Samsung vẫn duy trì được giá bán như thế hệ tiền nhiệm đã là quá tốt rồi.

Samsung Galaxy Note 21 có gì mới?

Hiện chúng ta vẫn chưa rõ rằng liệu dòng Note thế hệ mới có thực sự xuất hiện hay không nhưng một số tin rò rỉ trong ngày 13/06 đã tiết lộ bộ thông số cực khủng của hai mẫu Galaxy Note 21 và Note 21 Ultra.

Ảnh render của Galaxy Note 21. (Nguồn: LetsgoDigital).

Đầu tiên là với bản tiêu chuẩn, Galaxy Note 21 được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.8 inch, chưa rõ độ phân giải và tốc độ làm mới. Tuy nhiên, mình đoán là Note 21 sẽ được nâng cấp về tốc độ làm tươi lên thành 120 Hz thay vì 60 Hz như người tiền nhiệm. Bên trong, Galaxy Note 21 sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 tiến trình 5 nm, đi kèm đồ họa Adreno 660. Nhưng mình hy vọng rằng Samsung sẽ chọn tích hợp bản nâng cấp Snapdragon 888 Plus hoặc Exynos có đồ họa RDNA2 của AMD (sẽ ra mắt cuối năm nay).

Galaxy Note 21 sẽ được trang bị cấu hình khủng. (Nguồn: LetsgoDigital).

Thông số về RAM và bộ nhớ trong của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ đi kèm dung lượng RAM tối thiểu 8 GB và bộ nhớ trong là 256 GB. Hơn nữa, Galaxy Note 21 dự kiến có hệ thống 3 camera ở mặt lưng, tương tự như Galaxy Note 20 và chưa rõ thông số cụ thể. Một số trang bị khác mà mình đoán là có thể xuất hiện trên Galaxy Note 21 như cảm biến vân tay dưới màn hình Ultrasonic mới, hỗ trợ 5G và tất nhiên là máy sẽ đi kèm bút S Pen.

Samsung Galaxy Note 21 sẽ sử dụng chip Exynos có đồ họa AMD?

Cuối năm 2021, chúng ta sẽ lần đầu chứng kiến thành quả của sự hợp tác giữa Samsung và AMD. (Nguồn: Sammobile).

Nếu bạn đã từng nghe qua về việc Samsung và AMD sẽ hợp tác với nhau để tạo ra một con chip Exynos cực bá đạo thì ngày bộ vi xử lý này ra mắt sắp đến gần rồi đấy các bạn ạ.

Chip Exynos mới sẽ được trang bị GPU AMD RDNA2. (nguồn: Sammobile).

Tại sự kiện Computex 2021 (ngày 03/06), đại diện của AMD đã chính thức xác nhận bộ xử lý Exynos (dành cho flagship) thế hệ mới sẽ bao gồm đồ họa RDNA2 và được ra mắt vào cuối năm nay. Con chip Exynos mới (có thể sẽ có tên là Exynos 2200) sẽ sở hữu các tính năng cao cấp, giúp đồ họa có độ trung thực cao hơn và cải thiện hiệu suất của smartphone được trang bị bộ vi xử lý này.

Exynos 2200 có thể sẽ là vi xử lý đầu tiên của Samsung có GPU AMD (nguồn: Sammobile)

Trước đó đã có một số tin đồn cho rằng Galaxy S22 Series sắp tới cũng sẽ được trang bị Exynos 2200 nên mình tin rằng dòng Galaxy Note 21 cũng sẽ được thừa hưởng điều này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì mình không rõ rằng liệu Galaxy Note 21 Series có thực sự tồn tại hay không vì tin đồn về dòng smartphone này rất nhỏ giọt.

Việc Samsung trang bị bút S-Pen cho dòng Galaxy S rất có thể báo hiệu cho sự kết thúc của dòng Note.

Hơn nữa thì việc Samsung tích hợp S-Pen cho dòng Galaxy S (điển hình là S21 Series) dường như đã báo hiệu rằng dòng Note có thể bị khai tử. Nhưng mà chúng ta đành phải chờ thời gian trả lời thôi các bạn ạ, biết đâu Galaxy Note 21 sẽ đổi tên thành Note 22 và xuất hiện trong năm 2022 nhỉ?

Samsung Galaxy Note 21 bất ngờ xuất hiện theo cách đặc biệt

Khi các Samfans đã gần như chắc chắn về việc không có bất cứ chiếc Samsung Galaxy Note nào được ra mắt trong năm nay thì mới đây nhất, bức tranh bên ngoài tường của 1 cửa hàng Samsung mang đến cho chúng ta nhiều sự bất ngờ mới. Cụ thể, trên bức tranh có logo của Google có sự xuất hiện của 2 cái tên Samsung Galaxy Note 21 5G và Samsung Galaxy Note 21 Ultra. Điều này thắp lên hi vọng rằng năm nay Samsung vẫn tiếp tục ra mắt Note series.

Cách Samsung Galaxy Note 21 lộ diện. Nguồn: Twitter.
Cận cảnh tên Samsung Galaxy Note 21 xuất hiện trên bức tường ngoài cửa hàng Samsung.

Cá nhân mình nghĩ, Samsung sẽ không cho ra mắt Note series trong năm nay, bởi ở thời điểm hiện tại có quá ít thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này rò rỉ. Ngoài ra, tình trạng thiếu chip trầm trọng đang diễn ra trong ngành công nghiệp sản xuất smartphone sẽ là lí do để Samsung dời kế hoạch giới thiệu sản phẩm trong năm nay.

Tuy nhiên cái gì cũng có thể là ngoại lệ, biết đâu Samsung sẽ làm bất ngờ chúng ta như cách Note 21 xuất hiện như trên?

Samsung nói rằng họ có thể không tiếp tục sản xuất Galaxy Note 21 

Trong một thông báo mới đây, Samsung cho biết họ có thể sẽ không tiếp tục cho xuất xưởng dòng Galaxy Note trong năm 2021 vì những lý do dây sẽ là một gánh nặng khi ra mắt 2 mẫu flagship trong một năm. Chúng ta có thể lý giải được nguyên nhân trên bởi yếu tố về tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu ảnh hưởng rất nhiều tới việc sản xuất chip. Nếu như tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài thì trong tương lai sẽ còn ảnh hưởng nhiều tới các hãng điện tử khác chứ không chỉ riêng Samsung.

Ngoài ra, chúng ta có thể chắc chắn hơn về điều này khi Samsung cho ra mắt Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút Spen và có thể rằng chiếc bút này sẽ còn hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm khác. Vì thế, rất có thể triều đại của Galaxy Note sẽ chấm dứt và thay vào đó là bút Spen đa năng.

Hình ảnh concept của Note 21

Mới đây, LetsGoDigital đã cho ra mắt bộ ảnh concept của Galaxy Note 21 Ultra và đây chính là chiếc điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Note series trong năm nay. Hình ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế người Ý - Giuseppe Spinelli (biệt danh Snoreyn). Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh concept này nhé.


  • [url=jаvascript:void(0)]



  • +6
Bộ ảnh concept của Galaxy Note 21 Ultra. Nguồn: LetsGoDigital.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm một video render khác về concept của Galaxy Note 21 Ultra ở dưới đây.

Video concept Note 21 Ultra. Nguồn: Giuseppe Spinelli.

Trên quan điểm cá nhân, mình cảm nhận thấy bản concept này đã rất chi tiết và chỉn chu, chắc hẳn sẽ giống đến 99.69% phiên bản hoàn chỉnh sắp sửa ra mắt của Galaxy Note 21. Thiết kế này trông rất đẹp mắt và mình kỳ vọng rằng có thể khi Note 21 ra mắt sẽ có phần cứng mạnh mẽ hơn, tính năng thú vị để xứng với những hình ảnh đẹp mắt so với bản concept.

Samsung sẽ lần đầu tiên ứng dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình trên Note 21

Theo những thông tin rò rỉ gần đây nhất thì Samsung đã tìm ra được cách khắc phục hiện tượng bị mất pixel khi sử dụng camera ẩn dưới màn hình bằng một tấm màn hình nhỏ. Đây có thể nói là một trong những giải pháp có vẻ khá là tối ưu ở thời điểm hiện tại khi Samsung muốn tạo ra những chiếc điện thoại màn hình vô khuyết.

Camera ẩn dưới màn hình Samsung.

Tuy nhiên, phần thân máy có thể sẽ bị dày lên một chút do chứa thêm một module màn hình thò thụt. Mặt khác, công nghệ này vẫn chưa xuất hiện trên thực tế, nhưng theo mình dự đoán, nếu màn hình trên không đủ mỏng thì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy một lỗ nhỏ khuyết vào bên trong màn hình mặc dù đã có một màn hình nhỏ bên dưới để che khuất phần camera.

Ngoài ra, mình nghĩ rằng sẽ hoàn hảo hơn nếu như Samsung có thể gọt mỏng hơn nữa phần 'cằm' hoặc làm phần 'trán' dày lên một xíu để tổng thể máy trông nhìn cân đối hơn.

Samsung Galaxy Note 21 Ultra khi nào ra mắt?

Đây là một tin vui với những người đã và đang sử dụng dòng Note series của Samsung khi mà thế hệ Note 21 sẽ vẫn được tiếp tục được ra mắt. Nhưng thực sự thì đây có thể là chiếc Galaxy Note cuối cùng của Samsung ra mắt trước khi khai tử dòng điện thoại được coi là thành công nhất của hãng.

Trong một bài viết mới nhất được đăng tải trên Twitter, nhà phân tích Cozyplanes tiết lộ rằng Galaxy Note 21 series sẽ là mẫu điện thoại cuối cùng của dòng Galaxy Note. Ngay sau đó, giám đốc điều hành Display Supply Chain Consultants – Ross Young cũng phản hồi lại rằng ông đã được nghe báo cáo tương tự như trên.

Rất có thể rằng, Galaxy Note thế hệ mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 9 năm 2021, cùng thời điểm với Galaxy Z Fold 3 được dự kiến ra mắt vào năm nay.


Biên tập bởi Vương Gia Bảo

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

THỦ THUẬT HAY

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Tổng hợp các cách soạn nội dung trên Android

Mỗi điện thoại Android đều có bàn phím ảo, có bố cục giống QWERTY. Bạn có thể chạm vào từng phím để soạn thảo văn bản và không cần phải lo về bất kỳ quá trình cài đặt nào.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...