Tuyển tập điện thoại Xiaomi đáng mua nhất 2021 ở từng phân khúc giá

Tuyển tập điện thoại Xiaomi đáng mua nhất 2021 ở từng phân khúc giá

Xiaomi thường được giới công nghệ gọi là thương hiệu smartphone ngon - bổ- rẻ. Trải dài ở nhiều phân khúc giá khác nhau, những chiếc điện thoại Xiaomi có cấu hình, camera, những tính năng đi kèm khá nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Hãy cùng 24h Công nghệ điểm danh những mẫu điện thoại xiaomi đáng mua nhất 2021 ở từng phân khúc giá trong bài viết này nhé.

Đây sẽ là một danh sách tham khảo chất lượng cho những MiFan đang tìm mua điện thoại mới đấy. Danh sách đã được mình xếp theo thứ tự giá bán tăng dần cho các bạn dễ theo dõi.

Xiaomi Redmi 10 và Xiaomi Redmi 9T - 'ngựa chiến' ở phân khúc giá rẻ

1. Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 xứng đáng sẽ là thiết bị ổn áp nhất nhì ở phân khúc giá rẻ. Với điểm nhấn màn hình có tần số quét 90 Hz mượt mà, cùng hệ thống 4 camera chất lượng khiến trải nghiệm giải trí của bạn sẽ cực kì tuyệt vời.

Thật vậy, điểm nhấn trên thiết bị sẽ là màn hình 6.5 inch Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz đầu tiên trong phân khúc, giúp bạn có những trải nghiệm chạm vuốt cực thích. Màn lớn còn mang đến cho bạn những phút giây giải trí, xem phim cực thích.

Video đánh giá Redmi 10 được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Điểm nhấn tiếp theo sẽ là cụm 4 camera 50 MP quá xá ngon, tích hợp AI thông minh mang đến những bức ảnh cực chất, bất chấp bạn dùng chế độ tự động hay chuyên nghiệp. Ngoài ra, camera selfie 8 MP ở mặt trước sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất trong lúc bạn video call.

Từ con chip Helio G88 đến MIUI mới nhất đều được Xiaomi tối ưu cực ổn áp, Redmi 10 là sản phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc. Đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng, rất đáng để bạn sở hữu.


2. Xiaomi Redmi 9T

Nếu điều kiện kinh tế của bạn cho phép thêm chút nữa, Xiaomi Redmi 9T sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Bạn hoàn toàn có thể chìm đắm vào những phút giây tuyệt vời cùng Redmi 9T đấy.

Thiết kế vẫn là một điểm ăn tiền trên sản phẩm, với những màu sắc độc đáo cùng vẻ ngoài cứng cáp, trẻ trung. Đồng thời, cảm biến vân tay được đặt vào cạnh bên mang đến một thiết kế hoàn hảo, mang đến một vẻ đẹp độc đáo.

Video đánh giá Redmi 9T được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Tương tự như Redmi 10, Redmi 9T cũng được trang bị một màn hình lớn, hiệu năng khá mạnh mẽ nhờ con chip Snapdragon 662. Bên cạnh đó, viên pin cực trâu 6.000 mAh, khiến thiết bị trở nên nổi bật giữa phân khúc.

Với một mức giá cực tốt, bạn sẽ có thiết bị cân bằng giữa công việc và giải trí, cụm 4 camera 48 MP cực chất và thời lượng pin cực lâu. Nếu bạn đang đắn đo chọn lựa một chiếc smartphone giá rẻ, thì Redmi 9T là đáp án mà bạn nên suy nghĩ.


Xiaomi 11 Lite 5G NE - Best choice ở phân khúc tầm trung

Có lẽ, Xiaomi 11 Lite 5G NE không chỉ là một thiết bị di động nữa mà còn là một món phụ kiện thời trang nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Cùng với đó là công nghệ 5G tân tiến được tích hợp vào một thiết bị nhỏ gọn, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Thiết bị mỏng chỉ 6.8 mm là thế, nhưng bên trong là sức mạnh đến từ Snapdragon 778G mang đến hiệu năng tốt nhất, chiến được hầu hết các tựa game trên cửa hàng ứng dụng với mức cầu hình phù hợp.

Video đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Bên cạnh đó, cụm 3 camera 64 MP mang đến chất lượng ảnh chụp cực tốt bất chấp điều kiện ánh sáng, việc tạo nên nghệ thuật sẽ hoàn toàn dễ dàng với Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Nhìn chung, đây sẽ là một chiếc điện thoại Android lý tưởng thuộc phân khúc tầm trung, được kết hợp, tinh chỉnh đầy tinh tế giữa thiết kế, cấu hình, camera,... 


Xiaomi 11T series - Lựa chọn đáng tiền ở phân khúc cận cao cấp

1. Xiaomi 11T 5G

Ra mắt cách đây không lâu, Xiaomi 11T 5G đã tạo nên cơn sốt về một chiếc smartphone hoàn hảo. Có thể nói, dù thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng Xiaomi 11T 5G được trang bị những tính năng không thua kém gì một thiết bị ở phân khúc cao cấp.

Bộ 3 camera 108 MP sẽ là một điểm khiến bạn bất ngờ, chỉ cần giơ máy lên chụp là bạn đã có những bức ảnh sắc nét đáng kinh ngạc. Đặc biệt, thiết bị cũng được trang bị rất nhiều tính năng ảo diệu, biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị quay phim chuyên nghiệp.

Video đánh giá Xiaomi 11T 5G được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Đồng thời, với hiệu năng đến Dimensity 1200 sẽ giúp bạn thao tác các tính năng quay phim, chụp ảnh mượt mà, chơi game cực thích.

Với thiết kế cao cấp, hiệu năng ổn định cùng camera xịn sò và viên pin lớn 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67 W. Xiaomi 11T 5G chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, xứng đáng để bạn cho vào danh mục mua sắm của mình.


2. Xiaomi 11T Pro 5G

Muốn trải nghiệm Snapdragon 888 với mức giá siêu hời ư? Đừng bỏ qua Xiaomi 11T Pro 5G nha, với những tính năng, công nghệ có thể gọi là 'đỉnh của chóp' ở một mức giá cực tốt, mang đến cho bạn những phút giây chơi game, giải trí cực thích.

Muốn chơi game thì Xiaomi 11T Pro 5G sẽ là một sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn đấy. Với hiệu năng của thiết bị, bạn hoàn toàn có thể chiến được hầu hết tựa game đang được ưa chuộng hiện tại như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... với mức đồ họa cao nhất.

Video đánh giá Xiaomi 11T Pro 5G được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ màn hình có tần số quét 120 Hz. Thậm chí, Xiaomi còn mát tay hơn khi tích hợp viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh 120 W, giúp kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo bạn có một khoản thời gian chiến game cực đã.

Có thể nói rằng, với một thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ đến từ Snapdragon 888, thời lượng pin ấn tượng kết hợp với sạc siêu nhanh 120 W khiến Xiaomi 11T Pro là một chiếc điện thoại toàn diện. Đây là một sự lựa chọn đáng giá dành cho những ai thích chơi game trên thiết bị di động.


Xiaomi Mi 11 5G - xứng đáng được 'chọn mặt gửi vàng' ở phân khúc cao cấp

Hoàn hảo đi đôi với tiên phong đã tạo nên Xiaomi Mi 11 5G, một thiết bị có thể gọi là sự sáng tạo, tạo nên chất riêng của Xiaomi.

Tiên phong trong việc tạo nên một thiết kế khác biệt so với số đông smartphone trên thị trường, cụm 3 camera 108 MP trong mô-đun hình vuông, được phân tầng với 2 lớp kính nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Video đánh giá Xiaomi Mi 11 5G được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Cũng là đầu tiên, nhưng là về hiệu năng. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới được tích hợp Snapdragon 888 ở thời điểm ra mắt, nói về sự tối ưu thì thiết bị mang đến một hiệu năng tốt nhất phân khúc nhờ những công nghệ độc quyền của hãng được tích hợp vào thiết bị.

Xiaomi Mi 11 5G sẽ là một sự trải nghiệm mới mẻ, mang đến sự hoàn hảo trong mặt thiết kế, hiệu năng cũng như camera. Bên cạnh đó, tuy là một thiết bị cao cấp nhưng sản phẩm vẫn sẽ có mức giá cực kỳ hợp lý ở hiện tại, bạn sẽ có thể tiếp cận với một mức giá tốt nhất.


Tổng kết

Trên đây những mẫu smartphone Xiaomi đáng mua nhất từng phân khúc, đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động. Mỗi phân khúc sẽ là những ứng cử viên đặc sắc nhất, nhận được sự quan tâm của đa số người dùng.

Chiếc smartphone nằm ở phân khúc nào trong danh sách bên trên làm bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Đừng quên, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này Viettel Store sẽ giúp bạn trả lời

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong phân khúc giá hơn 4 triệu đồng.

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật