Sau hiệu ứng từ Redmi Note 11, Xiaomi muốn đầu thị trường smartphone

Sau hiệu ứng từ Redmi Note 11, Xiaomi muốn đầu thị trường smartphone
Tổng giám đốc và Phó giám đốc của Xiaomi (nguồn: Gizchina)

Lu Weibing – Phó giám đốc của Xiaomi Trung Quốc và Tổng quản lý của Redmi, cho biết Xiaomi đang lên kế hoạch vượt mặt các thương hiệu điện thoại thông minh khác bao gồm ông trùm Apple để trở thành thương hiệu số 1 thế giới.

Ông nói thêm rằng công ty sẽ nhắm mục tiêu thị trường điện thoại Trung Quốc trước vì 70% doanh số bán điện thoại vẫn đang được tiêu thụ tốt trong nước. Vừa mới khánh thành cửa hàng thứ 10.000 gần đây, Xiaomi đã tham vọng đạt 30.000 cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc trong 3 năm tới.

Bài phát biểu của Phó giám đốc Lu Weibing

Về doanh số lô hàng sản xuất, trong quý 3 năm 2021, Apple đứng thứ hai với 48 triệu sản phẩm trong khi Xiaomi theo sát phía sau với 44.4 triệu (thông tin từ Counterpoint Research). Ngoài ra, thách thức lớn nhất là Samsung bởi Samsung đã duy trì vị trí dẫn đầu với 69 triệu sản phẩm, bỏ xa các đối thủ khác. 

Không chỉ dừng ở đó, ngoài kế hoạch thống trị thị trường điện thoại thì Xiaomi còn mong muốn đạt được mục tiêu sản xuất hàng loạt ô tô điện trong năm 2024. 

Dòng sản phẩm Redmi Note 11 series (nguồn: 91mobiles)

Hiện tại, dòng sản phẩm Redmi Note 11 series gồm bộ ba Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ mới ra mắt đang làm khuynh đảo thị trường điện thoại. Theo Xiaomi, chỉ trong 1 giờ đầu mở bán, công ty đã bán được hơn 500.000 chiếc điện thoại.

Redmi Note 11 series có gì hot đến thế, hãy cùng tìm hiểu thông tin dòng sản phẩm này tại Thế giới di động nhé.


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Thổng giám đốc Redmi - Lu Weibing trong sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 11 cho biết công ty đã bán được 240 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn cầu.

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Xiaomi ra mắt MIUI 12.5 phiên bản quốc tế: Giao diện mới, tối ưu pin và tính năng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt bản cập nhật MIUI 12.5, và tiến tới thị trường quốc tế từ Q2/2021. Chúng ra sẽ có tổng cộng 16 thiết bị được cập nhật trong hai đợt đầu tiên. Song song với việc “trình làng” Mi 11 trên thị trường quốc tế, Xiaomi cũng

Thêm bằng chứng cho thấy Redmi Note 11 4G sắp ra mắt toàn cầu

Redmi Note 11 4G đã được Xiaomi ra mắt tại Trung Quốc, nhằm cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn rẻ hơn so với bản 5G. Dường như Xiaomi muốn tung bản 4G ra thị trường toàn cầu và hãng cũng đã nhận được sự chấp thuận của ít nhất hai cơ quan có

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Gửi thư nhanh tới hàng trăm người cùng lúc với Mail Merge

Mail Merge là công cụ hữu ích để viết và gửi thư hay email cá nhân tới nhiều người cùng lúc. Bạn có thể dùng công cụ này để tạo phong bì hoặc nhãn có thông tin người nhận. Mail Merge nhập thông tin từ các nguồn khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.