Lu Weibing – Phó giám đốc của Xiaomi Trung Quốc và Tổng quản lý của Redmi, cho biết Xiaomi đang lên kế hoạch vượt mặt các thương hiệu điện thoại thông minh khác bao gồm ông trùm Apple để trở thành thương hiệu số 1 thế giới.
Ông nói thêm rằng công ty sẽ nhắm mục tiêu thị trường điện thoại Trung Quốc trước vì 70% doanh số bán điện thoại vẫn đang được tiêu thụ tốt trong nước. Vừa mới khánh thành cửa hàng thứ 10.000 gần đây, Xiaomi đã tham vọng đạt 30.000 cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc trong 3 năm tới.
Bài phát biểu của Phó giám đốc Lu WeibingVề doanh số lô hàng sản xuất, trong quý 3 năm 2021, Apple đứng thứ hai với 48 triệu sản phẩm trong khi Xiaomi theo sát phía sau với 44.4 triệu (thông tin từ Counterpoint Research). Ngoài ra, thách thức lớn nhất là Samsung bởi Samsung đã duy trì vị trí dẫn đầu với 69 triệu sản phẩm, bỏ xa các đối thủ khác.
Không chỉ dừng ở đó, ngoài kế hoạch thống trị thị trường điện thoại thì Xiaomi còn mong muốn đạt được mục tiêu sản xuất hàng loạt ô tô điện trong năm 2024.
Dòng sản phẩm Redmi Note 11 series (nguồn: 91mobiles)Hiện tại, dòng sản phẩm Redmi Note 11 series gồm bộ ba Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ mới ra mắt đang làm khuynh đảo thị trường điện thoại. Theo Xiaomi, chỉ trong 1 giờ đầu mở bán, công ty đã bán được hơn 500.000 chiếc điện thoại.
Redmi Note 11 series có gì hot đến thế, hãy cùng tìm hiểu thông tin dòng sản phẩm này tại Thế giới di động nhé.
Nguồn: Gizmochina
Biên tập bởi Mai Hữu Vinh