TOP 5 máy tính bảng Samsung đáng mua nhất 2021, giá cực tốt tại TGDĐ

TOP 5 máy tính bảng Samsung đáng mua nhất 2021, giá cực tốt tại TGDĐ

Máy tính bảng Samsung đã và đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của đại đa số người dùng. Những mẫu tablet này thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và mang đến cho bạn một không gian hiển thị lớn khi xem phim, chơi game hay học tập online. Cùng mình xem ngay TOP 5 máy tính bảng Samsung đáng mua nhất 2021 tại Thế Giới Di Động trong bài viết này nhé.

Những mẫu máy tính bảng Samsung trong danh sách lần này với đa dạng các mức giá khác nhau, cấu hình tốt, xứng đáng được cho vào danh mục mua sắm của bạn.

*Danh sách này mình xếp theo thứ tự giá tăng dần cho bạn dễ theo dõi nhé!

1. Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Video đánh giá Galaxy Tab A7 Lite thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Galaxy Tab A7 Lite sở hữu thiết kế mặt lưng nhôm nguyên khối toát lên vẻ sang trọng hơn các sản phẩm cùng phân khúc. Máy cũng chỉ nặng 380 g và độ dày 8 mm, cầm sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Máy được trang bị màn hình 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel, màu sắc hiển thị khá sắc nét trung thực, màn hình lớn giúp bạn dễ dàng đọc báo, lướt web, xem phim.

Bên cạnh đó máy được trang bị viên pin lớn 5.100 mAh, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường. 

Galaxy Tab A7 Lite cũng được trang bị hệ thống loa kép với công nghệ Dolby Atmos mang đến không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động, chân thực như đang trải nghiệm trong rạp chiếu phim. Tab A7 Lite cũng rất thích hợp cho các bé học tập online, xem hoạt hình.


2. Samsung Galaxy Tab A7 (2020)

Video đánh giá Galaxy Tab A7 2020 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Galaxy Tab A7 2020 sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp, được hoàn thiện từ nhôm cùng với khung viền kim loại sang trọng. Đồng thời, thân máy siêu mỏng chỉ 7 mm cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái, mang đến vẻ ngoài thời thượng cho người dùng khi cầm trên tay.

Galaxy Tab A7 2020 được trang bị màn hình 10.4 inch, độ phân giải 1200 x 2000 pixels mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sống động, độ chi tiết, màu sắc và tương phản đạt chuẩn.

Máy được trang bị chip Snapdragon 662 mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo mọi tác vụ luôn được xử lý một cách mượt mà, hiếm xảy ra hiện tượng giật lag. Bên cạnh đó Tab A7 cũng được trang bị viên pin lớn 7.040 mAh.

Galaxy Tab A7 (2020) còn sở hữu tận hai loa đặt ở cạnh dưới, cặp loa này mang đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng nhờ vào công nghệ âm thanh Dolby Atmos, đặc biệt ở các trải nghiệm xem phim, chơi game, nghe nhạc chất lượng cao.


3. Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Video đánh giá Galaxy Tab S6 Lite thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Tab S6 Lite sở hữu thiết kế sang trọng ấn tượng từ chất liệu kim loại cao cấp siêu mỏng nhẹ. Máy có màn hình rộng tới 10.4”, tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 pixels và bộ loa kép đến từ AKG và công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động.

Tab S6 Lite được trang bị chip xử lý Exynos 9611 8 nhân, RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB. Nói chung cấu hình này dư sức đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập, xem phim, chơi những tựa game nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó Tab S6 Lite còn được trang bị thêm chiếc bút S Pen, công cụ đắc lực hỗ trợ các bạn học tập, ghi chú hiệu quả nhất. Dung lượng pin 7.040 mAh, với nhu cầu trong một ngày thì Galaxy Tab S6 Lite hoàn toàn có thể đáp ứng được.

  • Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite: Chữ 'Lite'ý nghĩa gì đây?

4. Samsung Galaxy Tab S7 FE

Tab S7 FE với các góc cạnh vuông vức mang đến sự cao cấp, sở hữu độ mỏng ấn tượng 6.3 mm. Màn hình lớn 12.4 inch độ phân giải 1600 x 2560 pixels cho chất lượng sắc nét, chân thực.

Trang bị vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, mang đến hiệu năng ấn tượng, cân hết mọi tác vụ từ nặng đến nhẹ. Galaxy Tab S7 FE còn hỗ trợ mạng 5G cho phép truy cập internet tốc độ cao.

Máy cũng được trang bị chiếc bút S-Pen giúp bạn thỏa sức sáng tạo, thực hiện các ý tưởng của mình mọi lúc mọi nơi. Tab S7 FE sở hữu viên pin cực khủng 10.090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45 W.


5. Samsung Galaxy Tab S7

Video đánh giá Galaxy Tab A7 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Galaxy Tab S7 vẫn giữ nguyên thiết kế kim loại nguyên khối, góc cạnh vuông vức mang đến sự cao cấp trong đường lối thiết kế. Máy sử dụng tấm nền LTPS IPS LCD, độ phân giải 1600 x 2560 pixel cho hiển thị sống động và sắc nét, độ sáng rất cao.

Tab S7 sở hữu màn hình kích thước 11 inch, màn hình này to nên trải nghiệm khá tuyệt vời, từ xem phim cho đến chơi game. Bên cạnh đó, Tab S7 còn được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz, mang đến cảm giác vuốt chạm rất trơn tru và mượt mà.

Về phần cấu hình thì Galaxy Tab S7 sử dụng chip Snapdragon 865+ dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ. Kèm theo viên pin lớn 8.000 mAh, tha hồ làm việc, giải trí trong thời gian dài .

Đối với các bạn thích vẽ vời thì mình nghĩ Samsung Galaxy Tab S7 là lựa chọn rất thích hợp, khi độ trễ giữa bút S-Pen và màn hình là vô cùng thấp, cho trải nghiệm vẽ vời giống như trên giấy thật nhất.


Tổng kết

Trên đây là TOP những máy tính bảng Samsung đáng mua 2021, bạn ấn tượng với chiếc máy tính bảng nào nhất hay còn muốn mình tư vấn gì thêm? Hãy để lại bình luận phía dưới cho mình biết nha.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Samsung Galaxy Tab A7 Lite: chiếc máy tính bảng phù hợp với mọi gia đình

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là sản phẩm máy tính bảng vừa mới ra mắt của Samsung. Đây là chiếc tablet giá rẻ nhất thị trường, phù hợp với mọi gia đình.

Lộ ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 14/4, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unapacked vào 28/4. Mới đây, chúng ta có thể một số ảnh và thông tin của hai mẫu tablet Galaxy sắp ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass

Samsung xác nhận đang test One UI 4.0 - Danh sách dự kiến những thiết bị được cập nhật

Samsung vừa tung ra những poster và teaser quảng cáo xác nhận rằng họ đang thử nghiệm bản One UI 4.0 chạy trên Android 12 mới nhất. “Coming soon” là cụm từ được Samsung nhấn mạnh…

Samsung Galaxy Tab 3 Lite có thêm phiên bản mới?

Một phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy Tab 3 Lite đang được nhà sản xuất nghiên cứu và nâng cấp nhẹ nhưng chưa ấn định ngày ra mắt.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone