Rò rỉ thông số kỹ thuật chính dòng Redmi K50, tiết lộ camera 108MP

Ảnh minh họa

Redmi được cho là đang phát triển dòng điện thoại Redmi K50. Dòng sản phẩm K40 đã được công bố vào quý đầu tiên của năm nay. Do đó, nhiều khả năng công ty Trung Quốc cũng có thể tung ra dòng K50 trong cùng thời điểm vào năm sau. Một rò rỉ mới đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của dòng Redmi K50.

Rò rỉ tiết lộ dòng điện thoại Redmi K mới sẽ có màn hình cạnh cong chất lượng cao, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8-series hàng đầu và có pin dung lượng cao, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Rò rỉ thông số kỹ thuật chính dòng Redmi K50, tiết lộ camera 108MP
Ảnh minh họa (ảnh: 4gnews)

Thiết bị mới sẽ được trang bị một camera chính 108 MP, cùng các tính năng nổi bật khác như động cơ rung trục X và loa âm thanh nổi JBL. Có vẻ như rò rỉ mới đang đề cập đến thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Redmi K50 Pro, Redmi K50 Pro+.

Dòng sản phẩm K40 có tổng cộng ba mẫu điện thoại đó là K40, K40 Pro và K40 Pro+. Rất có thể dòng K50 cũng sẽ có ba thiết bị là K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Trước đây từng có thông tin tiết lộ mẫu điện thoại K50 tiêu chuẩn sẽ có màn hình AMOLED, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 hoặc 870, còn K50 Pro và K50 Pro+ dự kiến ​​sở hữu Snapdragon 898 sắp ra mắt.

Bạn mong chờ tính năng nào nhất trên dòng K50 mới?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Cấu hình Redmi K50 Pro+: Camera 108MP, Snapdragon hàng đầu, sạc 120W

Cùng xem cấu hình Redmi K50 Pro+ có gì nổi bật không nhé! Theo nhiều nguồn tin uy tín, Redmi sẽ sớm ra mắt dòng điện thoại Redmi K50 mới, trong đó mẫu cao cấp nhất dòng sẽ là Redmi K50 Pro+.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Cấu hình Redmi K50 Pro: Chạy chip Snapdragon đầu bảng, camera 108MP...

Sau dòng Redmi K40, đã có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng Redmi đang chuẩn bị tung ra dòng Redmi K50. Cùng mình điểm lại toàn bộ cấu hình Redmi K50 Pro nhé!

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.