Rò rỉ thông tin vỏ ngoài Samsung Galaxy S21 FE có màu tím và màu ô liu

Rò rỉ thông tin vỏ ngoài Samsung Galaxy S21 FE có màu tím và màu ô liu
Ảnh minh họa (nguồn: static0.srcdn.com)

Galaxy S21 FE là một trong những chiếc điện thoại được chờ đợi nhất năm nay. Có thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone này tại sự kiện CES vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, một số hình ảnh rò rỉ được cho là vỏ ngoài của Galaxy S21 FE đã xuất hiện.

Cách đây vài giờ trước, chủ tài khoản chuyên dự đoán sản phẩm công nghệ Roland Quandt (@rquandt) đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình một số hình ảnh cho thấy vỏ ngoài của Galaxy S21 FE sẽ có thêm màu tím và màu xanh ô liu.

Rò rỉ hình ảnh vỏ ngoài của Galaxy S21 FE (nguồn: Twitter.com)

Thiết kế này được cho là có phần khá giống với hai chiếc điện thoại thông minh trước đó là Galaxy S21 và Galaxy S21+. Tuy nhiên, khác với 2 đàn anh đi trước thì cụm 3 camera kép của Galaxy S21 FE không có lớp vỏ kim loại.

Rò rỉ hình ảnh vỏ ngoài của Galaxy S21 FE (nguồn: Twitter.com)

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được trang bị tấm nền AMOLED 6.4 inch cung cấp độ phân giải Full HD+. Thêm vào đó, Galaxy S21 FE sẽ có pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Một số thông tin cho rằng Galaxy S21 FE sẽ có thêm sạc không dây 15 W và sạc không dây ngược 7.5 W.

Bạn có mong đợi chiếc Galaxy S21 FE này ra mắt không nào?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Nhân viên quản lý tài khoản Twitter của Samsung dùng iPhone để quảng cáo Galaxy S21

Samsung đã sẵn sàng để ra mắt dòng Galaxy S21 mới vào tối nay, sớm hơn thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, có vẻ như do quá gấp rút nên gã khổng lồ Hàn Quốc đã không theo dõi kỹ hơn những nhân viên đang điều hành các tài khoản mạng xã hội của mình.

Concept Galaxy A53 đầy màu sắc: Camera 64MP, vân tay ẩn dưới màn hình

Samsung sắp ra mắt nhiều smartphone mới vào năm 2022, bao gồm phân khúc flagship, tầm trung và giá rẻ. Riêng Galaxy A53 vừa xuất hiện rõ nét trong concept mới.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Rò rỉ thời gian đặt trước và ngày ra mắt của Samsung Galaxy S22 series

Theo một vài nguồn tin thì Samsung đã ấn định xong thời gian đặt hàng trước cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại Galaxy S22 series. Nếu nguồn tin chính xác thì các dòng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có vẻ được ra mắt vào tháng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7