Cùng khám phá đâu là TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 5 triệu

Cùng khám phá đâu là TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 5 triệu

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone với một mức giá tiết kiệm nhưng vẫn có thể phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh, sở hữu camera chính có độ phân giải cao? Và bạn đang lo lắng rằng sẽ không có thiết bị nào có thể đáp ứng được. Vậy thì đừng lo, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 5 triệu tại Thế Giới Di Động ngay trong bài viết bên dưới.

Chỉ trong tầm giá dưới 5 triệu bạn đã có thể trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với chiếc smartphone của mình rồi đấy!

*Danh sách được xếp theo giá bán giảm dần cho bạn dễ theo dõi nhé!

1. Xiaomi Redmi 9T

Tuy là điện thoại giá rẻ, nhưng Xiaomi Redmi 9T sở hữu đến 4 camera sau đầy ấn tượng. Cụm camera này bao gồm: một camera chính 48 MP, ống kính camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2 MP.

Cảm biến chính 48 MP giúp bạn chụp ảnh chân dung tốt hơn, với màu sắc hài hoà hơn. Các bạn cũng có thể chụp được những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhờ camera góc siêu rộng của máy.

Hệ thống camera sau này còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: chế độ Night Mode, xoá phông, lấy nét,…Theo đánh giá của mình, với Xiaomi Redmi 9T các bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng chụp hình rất tốt.

Video đánh giá Xiaomi Redmi 9T thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Bên cạnh đó, camera selfie 8 MP hỗ trợ tự động lấy nét, tính năng làm đẹp,… sẽ cho bạn tự tin chụp ảnh cùng hội bạn thân vào những dịp gặp mặt.


Vẫn tiếp tục là thiết bị đến từ nhà Xiaomi, một sản phẩm mới vừa được ra mắt, Xiaomi Redmi 10. Chiếc smartphone này sở hữu ống kính chính có thông số lên đến 50 MP, được tích hợp công nghệ AI cho khả năng lấy nét nhanh chóng, màu sắc của hình ảnh cũng chân thật hơn.

Với camera góc siêu rộng 8 MP thì giờ đây việc chụp những toà nhà cao tầng, những công trình kiến trúc rộng lớn trở nên thật dễ dàng. Bên cạnh đó, các bạn sẽ tự tay tạo nên những bức ảnh nghệ thuật nhờ camera macro cận cảnh và camera cảm biến độ sâu cùng độ phân giải 2 MP.

Video đánh giá Xiaomi Redmi 10 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Xiaomi Redmi 10 còn được trang bị camera selfie 8 MP với đa dạng các tính năng chụp ảnh như tự lấy nét, xoá phông,… sẽ hỗ trợ tốt cho bạn khi selfie, hay video call cùng bạn bè và người thân.


Cụm camera của OPPO A55 với cảm biển chính 50 MP.

Cụm camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, bao gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP.

Với cảm biến camera chính lên tới 50 MP cho khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt, sẽ giúp những bức ảnh mang tới độ tươi sáng, chân thực và sắc nét cao. Hơn thế nữa, OPPO A55 còn hỗ trợ nhiều bộ lọc chụp đêm, giờ đây mỗi bức ảnh chụp đêm của bạn sẽ càng trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra, khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ camera xoá phông với hiệu hứng bokeh sẽ làm cho bức ảnh có điểm nhấn hơn, cuốn hút hơn đầy nghệ thuật và thể hiện rõ nội dung mong muốn từ người chụp.

Camera Selfie 16 MP trên OPPO A55 được thiết kế dạng đục lỗ.

Camera trước 16 MP với tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI cho bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Bên cạnh đó, OPPO A55 còn hỗ trợ quay phim Full HD để ghi lại những đoạn video sắc nét bằng cả camera trước và sau, facetime chất lượng.


Mặt lưng của hai phiên bản màu sắc Realme C25.

Cụm 3 camera sau giúp người dùng có thể chụp được nhiều kiểu ảnh từ chân dung, xoá phông, hay chụp góc rộng,... với các thông số lần lượt là camera chính 48 MP, camera macro và camera chân dung 2 MP.

Realme C25 ấn tượng với viên pin 6.000 mAh.

Bên cạnh camera sau thì camera trước của máy khá được ưu ái nhờ độ phân giải 8 MP, trang bị công nghệ AI và những tính năng đi kèm, giúp các bạn có những bức ảnh selfie xịn sò để đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.


Cảm biến vân tay của Xiaomi Redmi Note 9 được đặt tinh tế ở mặt lưng.

Camera chính của máy không chỉ thể hiện xuất sắc trong điều kiện đủ sáng, mà cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các bối cảnh thiếu sáng, ánh sáng phức tạp.

Màn hình nốt ruồi kích thước 6.53 inch độ phân giải Full HD+ của Note 9 cho chất lượng hiển thị ổn.

Camera selfie của Note 9 có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp xóa phông, làm đẹp AI tự nhiên, tự động lấy nét (AF), HDR,... 


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 5A: giá chưa đến 2 triệu đồng, camera có đủ “ngon” để chụp ảnh Tết

Trong những ngày Tết vừa qua, diễn đàn cũng có đem cả Redmi 5A đi chụp ảnh tại Xuân tại vài điểm thân quen ở Biên Hòa. Phải xác nhận ngay một điều, Redmi 5A không chụp ảnh đẹp như dòng đện thoại cao cấp nhưng camera sau 13MP đủ cho chất ...

Redmi Note 9T ra mắt: Dimensity 800U, camera 48MP, pin 5000 mAh, giá từ 6.5 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức “trình làng” một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại thị trường toàn cầu. Đó là Xiaomi Redmi Note 9T. Xiaomi Redmi Note 9T, chiếc điện thoại gây ấn tượng với điểm nhấn chính là màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

Thỏa sức sáng tạo với TOP 5 điện thoại có camera góc rộng dưới 5 triệu

Gửi bạn TOP 5 điện thoại có camera góc rộng tốt nhất dưới 5 triệu cho bạn tha hồ check in, chụp những bức ảnh nhóm đầy đủ các thành viên. Tham khảo ngay để chọn cho mình được điện thoại sống ảo phù hợp

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

TOP 6 điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp, quay phim cực đỉnh

Đây là TOP 6 smartphone có giá bán chưa đến 5 triệu đồng nhưng sở hữu cụm camera ấn tượng, giúp bạn quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Đọc ngay bài viết này để sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé!

Xiaomi Redmi 5 Plus: chụp ảnh khá tốt so với giá 3.9 triệu đồng?

Ngoài màn hình tràn viền Full HD+ cùng cấu hình “ngon” trong tầm giá bán, Redmi 5 Plus trang bị camera sau 12MP cho chất lượng ảnh chụp có vượt qua “số phận” phân khúc phổ thông? Nếu đã từng trải nghiệm thực tế qua nhiều dòng điện thoại tầm trung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm