Trên tay Redmi Note 11 Pro: Thiết kế mới, cấu hình chạy Dimensity 920

Vào hôm 28/10, Xiaomi Redmi Note 11 Pro ra mắt với thiết kế mới lạ, độc đáo đã để lại ấn tượng mạnh cho giới công nghệ. Bên cạnh đó, cấu hình Redmi Note 11 Pro nổi bật với con chip Dimensity 920 và Redmi Note 11 Pro camera độ phân giải khủng 108 MP cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Sau đây, các bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro để xem chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi còn những điều gì thú vị nhé!

Lưu ý:

  • Giá bán của Redmi Note 11 Pro tại thị trường Trung Quốc khởi điểm từ 1.599 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).
  • Hình ảnh của bài viết này được tham khảo và lấy từ một tài khoản weibo tên Wang Yigeng và kênh youtube Teknopedia
Trên tay Redmi Note 11 Pro: Thiết kế mới, cấu hình chạy Dimensity 920
Xiaomi Redmi Note 11 Pro chính thức ra mắt. Nguồn: Android authority.

Mở hộp Redmi Note 11 Pro xem bên trong có gì nào!

Trước khi bắt đầu, các bạn hãy cùng mình mở hộp Redmi Note 11 Pro trước nhé. Về cách đóng hộp thì phần hộp đựng của Redmi Note 11 Pro có thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo và phía trước hộp đựng là tên sản phẩm được làm nổi bật với màu vàng ánh kim.

Hộp đựng của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Teknopedia.

Xiaomi rất hào phóng khi trang bị cho chúng ta đầy đủ phụ kiện từ củ, cáp sạc 120 W, ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro được trang bị đầy đủ phụ kiện. Nguồn: Teknopedia.

Trên tay Redmi Note 11 Pro với thiết kế vuông vức, nam tính

Quay trở lại với chiếc Redmi Note 11 Pro, kể từ lúc Xiaomi cho đăng tải những hình ảnh rõ nét về thiết kế của Redmi Note 11 Pro thì mình thực sự rất hào hứng khi năm nay hãng đã mang đến cho chúng ta một làn gió mới trong ngôn ngữ thiết kế. Tại sự kiện hôm 28/10, Xiaomi Redmi Note 11 Pro ra mắt với ngoại hình tuyệt đẹp với phần khung viền được vát phẳng các cạnh trông rất nam tính và mạnh mẽ, khác xa hoàn toàn thế hệ tiền nhiệm.

Xiaomi Redmi note 11 Pro ra mắt với thiết kế mới vô cùng độc đáo. Nguồn: Wang Yigeng.

Mình phải công nhận rằng Xiaomi đang ngày càng chăm chút hơn về mặt thiết kế cho những sản phẩm của hãng. Về mức độ hoàn thiện, Redmi Note 11 Pro có phần khung được làm từ kim loại và mặt lưng kính khiến cho diện mạo của chiếc smartphone này không hề rẻ tiền chút nào.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro có thiết kế mạnh mẽ và tinh tế. Nguồn: Wang Yigeng.

Đi đến phần mặt trước của Redmi Note 11 Pro, máy có màn hình lớn với kích thước 6.6 inch, camera selfie độ phân giải 16 MP được làm dạng đục lỗ nhưng đã được làm nhỏ hơn so với thế hệ tiền nhiệm để mang đến trải nghiệm hiển thị tràn viền hơn cho người dùng, đồng thời giúp máy thẩm mỹ hơn, góc nhìn được tối ưu hơn.

Redmi Note 10 Pro được trang bị màn hình đục lỗ kích thước 6.67 inch. Nguồn: Wang Yigeng.

Khả năng hiển thị cũng là một điểm nổi bật trên Redmi Note 11 Pro khi máy được trang bị tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng chi tiết tốt, màu sắc sống động, rực rỡ. Đặc biệt, Redmi Note 11 Pro còn được trang bị tần số quét 120 Hz giúp tối ưu trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với nội dung màn hình một cách mượt mà hơn.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch. Nguồn: Wang Yigeng.

Bây giờ thì chúng ta hãy cùng xem thêm các cạnh của Redmi Note 11 Pro nhé. Cạnh phải của máy là nơi đặt nút tăng/giảm âm lượng cùng phím nguồn kiêm cảm biến vân tay. Thiết kế phím nguồn của Redmi Note 11 Pro năm nay trông đẹp mắt hơn khi có độ cao bằng với cụm phím tăng/giảm âm lượng chứ không làm lõm xuống nữa. Mình thích cách bố trí cảm biến vân tay như thế này vì máy trông sẽ liền mạch, đồng bộ hơn.

Cạnh phải của Xiaomi Redmi Note 11 Pro là nơi đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Nguồn: Wang Yigeng.
Cạnh trái của Xiaomi Redmi Note 11 Pro được để trống hoàn toàn. Nguồn: 龍羽科技.

Cạnh trên của Xiaomi Redmi Note 11 Pro là nơi đặt mic ghi âm, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm và loa ngoài thứ nhất. Xiaomi Redmi Note 11 Pro được trang bị loa kép và được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng JBL, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, Hi-res Audio, giúp các bạn có một trải nghiệm âm thanh vô cùng đã, đặc biệt là khi chơi game hay xem phim.

Cạnh trên của Xiaomi Redmi Note 11 Pro là nơi đặt loa ngoài thứ nhất, mic ghi âm và lỗ cắm tai nghe 3.5 mm. Nguồn: Wang Yigeng.
Cạnh dưới của Redmi Note 11 Pro là nơi đặt mic thoại, loa ngoài thứ hai, cổng sạc USB - C và khe đựng SIM. Nguồn: Wang Yigeng.

Ở mặt sau của Redmi Note 11 Pro là nơi đặt cụm 3 camera với cách bố trí hầu như không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, mặt lưng của Redmi Note 11 Pro được phủ thêm một lớp nhám cho cảm giác sờ và cầm nắm thích tay hơn cũng như hạn chế bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro được trang bị cụm 3 camera với cách bố trí giống với Redmi Note 10 Series. Nguồn: Wang Yigeng.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro được trang bị con chip Dimensity 920 mới nhất

Trước khi bắt đầu thì mình sẽ tóm tắt lại tất cả thông số cấu hình Redmi Note 11 Pro:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 11, MIUI 12.5.
  • Camera sau: Chính 108 MP, góc siêu rộng 8 MP, macro 5 MP, đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • CPU: Dimensity 920.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Tất nhiên cấu hình luôn là một điểm nổi trội trên những chiếc điện thoại của Xiaomi. Khác với mọi năm, năm nay Redmi Note 11 Pro của chúng ta được trang bị con chip tầm trung mới nhất đến từ nhà Mediatek là Dimensity 920 được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm, chip đồ họa Mali-G68 và được tăng hiệu suất chơi game lên khoảng 9%. 

Redmi Note 11 Pro được trang bị con chip Dimensity 920. Nguồn: Mediatek.

Điểm hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 11 Pro cũng rất ấn tượng khi máy đạt 490.623 điểm. Do đó chúng ta cứ yên tâm mà sử dụng Redmi Note 11 Pro nhé. Tuy không trang bị con chip Snapdragon nhưng với Dimensity 920 cũng đủ mang đến cho chúng ta hiệu năng ổn định và mượt mà với các tác vụ hằng ngày cũng như có thể chơi được ngon lành hầu hết mọi tựa game trên thị trường. Bên cạnh đó Redmi Note 11 Pro được trang bị RAM 6 GB và 8 GB giúp chúng ta có khả năng làm việc đa nhiệm tốt hơn, đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB đủ rộng rãi cho chúng ta lưu trữ dữ liệu hình ảnh, tài liệu.

Điểm hiệu năng của Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Wang Yigeng.

Để cung cấp năng lượng cho Xiaomi Redmi Note 11 Pro thì Xiaomi đã trang bị cho máy viên pin 5.160 mAh với dung lượng pin này thì đủ cho chúng ta thoải mái sử dụng chat chít, xem phim, chơi game liên tục trong một ngày. Các bạn cứ an tâm khi hết pin, chúng ta có thể sạc đầy Redmi Note 11 Pro một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 67 W.

Redmi Note 11 Pro camera độ phân giải khủng lên đến 108 MP

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ ra thì camera của Redmi Note 11 Pro cũng nổi bật không kém. Redmi Note 11 Pro được trang bị 4 cảm biến phía sau với thông số khủng. Mình sẽ điểm qua thông số camera của Xiaomi 11T 5G dưới đây cho các bạn tham khảo nhé:

  • Camera chính có độ phân giải 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP.
  • Camera hỗ trợ đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.
Cụm 4 camera của Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Wang Yigeng.

Với camera chính độ phân giải 108 MP thì Redmi Note 11 Pro dư sức mang đến cho chúng ta những bức ảnh có chất lượng tuyệt vời cùng chi tiết cao, sắc nét. Bên cạnh đó chúng ta sẽ có đầy đủ các tính năng chụp ảnh thú vị như, chụp chân dung xóa phông, góc rộng... Giúp cho các bạn thoải mái sáng tạo và thể hiện tài năng nhiếp ảnh của mình.

Redmi Note 11 Pro giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Có thể nói, năm nay Xiaomi Redmi Note 11 Pro thật sự mang đến nhiều sự thay đổi ấn tượng cho chúng ta với thiết kế độc đáo và mới lạ, cấu hình mạnh mẽ với Dimensity 920, màn hình đẹp mắt, tích hợp tần số quét 120 Hz, camera độ phân giải khủng 108 MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét. Để sở hữu Redmi Note 11 Pro tại thị trường Trung Quốc chúng ta cần phải bỏ ra khoảng: 

  • Phiên bản 6 GB + 128 GB sẽ có giá là 1.599 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 128 GB sẽ có giá là 1.899 CNY (khoảng 6.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB sẽ có giá là 2.099 CNY (khoảng 7.5 triệu đồng).
Giá bán chinh thức của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Xiaomi.

Các bạn nghĩ sao về Xiaomi Redmi Note 11 Pro? Hãy để lại ý kiến của các bạn ở bên dưới phần bình luận nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình!



Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Redmi tiết lộ thiết kế Redmi Note 11 Pro, xác nhận dùng Dimensity 920

Mới nhất, Redmi đã tiết lộ thiết kế của Redmi Note 11 Pro, đồng thời xác nhận thông tin về bộ vi xử lý.

Redmi Note 11T 5G ra mắt: Chip Dimensity, pin 5.000mAh, giá bình dân

Redmi Note 11T 5G vừa ra mắt tại Ấn Độ như là phiên bản kế thừa Redmi Note 10T 5G. So với phiên bản tiền nhiệm, Note 11T 5G sở hữu nhiều cải tiến đáng tiền.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera