TOP 6 điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay, toàn siêu phẩm flagship!

TOP 6 điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay, toàn siêu phẩm flagship!

Có vẻ như những chiếc smartphone có màn hình lớn đang là xu hướng được rất nhiều người chọn mua. Để cho bạn đỡ tốn thời gian đi tìm, ở bài viết dưới đây, mình sẽ liệt kê ra TOP 6 điện thoại màn hình lớn nhất tại Thế Giới Di Động, đảm bảo mang đến cho bạn một không gian hiển thị rộng rãi cũng như giúp bạn tận hưởng những thước phim cực kỳ sắc nét.

Xem qua biết đâu bạn sẽ tìm được một chiếc smartphone ưng ý với mức giá hời thì sao? Hãy cùng theo dõi và rước ngay 'em nó' về nha!

1. Samsung Galaxy Z Fold 3

Màn hình chính của Samsung Galaxy Z Fold3 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, với kích thước 7.6 inch, độ phân giải 1.768 x 2.208 pixels, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại cực kỳ mỏng.

Bên cạnh đó, màn hình phụ cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch, độ phân giải 816 x 2.260 pixels cho khả năng hiển thị sắc nét, mượt mà không khác gì màn hình chính.

Z Fold3 còn được xem như một chiếc tablet mini, bạn có thể trải nghiệm nhiều nội dung hơn và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Với kích thước màn hình lớn cùng chất lượng xuất sắc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm trên chiếc flaghship này đâu.

Cả hai màn hình cũng được Samsung nâng cấp tần số quét 120 Hz giúp cho mọi thao tác chạm, vuốt và chuyển động hình ảnh đều được xử lý cực kỳ mượt mà, cho bạn đắm chìm trong không gian điện ảnh và chơi game bất tận.


Với tấm nền Super Retina XDR, iPhone 12 Pro Max đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự tuyệt vời khi bạn dùng máy để xem phim và chơi game.

Màu sắc sinh động, độ tương phản cao và độ sáng tốt là những lợi thế khiến iPhone 12 Pro Max có thể cạnh tranh ngang bằng hoặc vượt mặt một số đối thủ nặng ký trong cùng tầm giá. 


Trải nghiệm độ phân giải cao thật sự rất đã cùng với sự cộng hưởng từ kích thước màn hình lớn 6.8 inch, giúp bạn đắm chìm trong những bữa tiệc thị giác đầy mãn nhãn.

S21 Ultra 5G còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ và tần số quét 120 Hz giúp thao tác, cuộn mượt mà cùng khả năng tự điều chỉnh tần số để tiết kiệm pin rất tiện ích.


Máy có độ sáng lên đến 800 nits cho khả năng hiển thị tốt nội dung dù ở môi trường ánh sáng phức tạp hoặc nội dung HDR.

Chắc chắn từ xem phim, chơi game cho tới cả những tác vụ thường ngày nhẹ nhàng như lướt web, đọc báo trên OPPO Find X3 Pro 5G cũng đều rất đã mắt.


Mi 11 5G vừa có màn hình to, lại còn sở hữu thiết kế đục lỗ với tỉ lệ màn hình chiếm 91.4% cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Phải nói cảm giác xem phim trên Mi 11 5G vô cùng hiện đại và 'đã mắt' hết sức.

Xiaomi cho phép người dùng điều chỉnh các tông màu tuỳ theo sở thích cá nhân, hoặc theo chủ đề là xem phim, chơi game, sống động, chân thực,... đầy đủ thể loại cho bạn chọn luôn nhé.


Máy được trang bị kính cảm ứng cường lực Gorilla Glass 5 cùng chuẩn chống nước và chống bụi là IP68, giúp cho người dùng có thể yên tâm khi dùng điện thoại trong điều kiện môi trường bụi bẩn hay vô tình tiếp xúc với nước.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn mới. Hôm qua, Samsung đã

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất của Samsung và rất đáng để rút

Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Tháng 12 ngập tràn ưu đãi, mình lại tiếp tục gửi tin vui đến các Samfans đây! Nếu bạn đang là chủ sở hữu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì khi mua Galaxy Z Fold3 5G sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng luôn đấy. Quá hấp dẫn đúng không?

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

THỦ THUẬT HAY

Không gộp được ổ cứng trong Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Không gộp được ổ cứng trong Win 10 thường là do các phân vùng ổ cứng không đặt cạnh nhau hoặc bạn chưa định dạng ổ cứng đúng cách.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

Cách biến trang web thành ứng dụng Mac bằng Epichrome

Nếu là người dùng Mac và muốn có một ứng dụng desktop cho ứng dụng web yêu thích thì Epichrome có thể giúp bạn biến ứng dụng web thành ứng dụng standalone trên máy Mac.

Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Apple Pencil

Apple Pencil là một phụ kiện được Apple giới thiệu đi kèm với iPad Pro trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Vậy Apple Pencil là gì? Làm thế nào để kết nối và sử dụng Apple Pencil? Bài viết này sẽ giới thiệu về Apple

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể