iPhone 2021: Giá bán iPhone 13, có nên mua hàng chính hãng?

iPhone 2021: Giá bán iPhone 13, có nên mua hàng chính hãng?

Vậy là siêu phẩm nhà Apple - iPhone 13 series đã chính thức lộ diện, chắc hẳn các iFan đang nóng lòng chờ đợi để được cầm trên tay mẫu iPhone mới nhất này rồi đúng không? Hiện tại Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 series rồi đó. Hãy cùng mình tìm hiểu giá bán và các chế độ hậu mãi cho những sản phẩm này nhé.

Giá iPhone chính hãng năm nay là bao nhiêu và mua ở đâu?

Bên cạnh thiết kế và các thông số về phần cứng thì giá bán của iPhone 13 series cũng là một yếu tố mà người đặc biệt quan tâm. iPhone 13 series năm nay được trình làng với 4 phiên bản iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Mỗi dòng có mỗi mức giá khác nhau và còn phụ thuộc vào tuỳ chọn dung lượng bộ nhớ trong.

Nguồn: Techradar

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, bạn đã có thể đặt hàng trước các mẫu sản phẩm iPhone 13 Series với giá bán như sau:


 Có nên mua iPhone 13 hàng chính hãng không?

Có nên chờ mua iPhone 13 chính hãng hay mua luôn hàng xách tay cho nhanh? Năm nào cũng vậy, câu hỏi này luôn có những luồng ý kiến trái nhau. Theo thực tế sử dụng thì cả hai đều có những ưu điểm riêng.

Nguồn: phonearena.com.

Nếu như bạn chọn mua hàng xách tay thì bạn sẽ phải đánh đổi về chất lượng. Đấy là chưa kể đến việc máy bạn có bị tráo đổi linh kiện hay chưa.

Đối với người chơi hệ Táo, chắc hẳn sẽ khá quan tâm đến chế độ đổi trả, sửa chữa và bảo hành nhưng nếu bạn chọn mua iPhone hàng xách tay thì đây là cả một vấn đề đấy bởi Apple đã thay đổi chính sách bảo hành mới từ ngày 31/7/2019.

Chính vì vậy, những thiết bị không có hóa đơn đi kèm (hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử hay ảnh chụp hóa đơn) đều sẽ không được hỗ trợ bảo hành bởi các đơn vị bảo hành ủy quyền của Apple.

Ngược lại, khi mua iPhone chính hãng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành cũng như đổi trả.

Bản thân mình khá sợ rủi ro nên mình thường chọn cách chờ đợi mua hàng chính hãng để có sự an tâm 100% về chất lượng máy cũng như chất lượng dịch vụ đi kèm.

Đa phần người dùng sẽ chọn mua hàng xách tay bởi chúng có giá thấp hơn so với hàng chính hãng. Nhưng hiện tại chênh lệch giá bán giữa hàng xách tay và chính hãng cũng không còn nhiều như trước.

Mặc khác, dù là hàng chính hãng hay xách tay thì người mua đều phải bỏ ra số tiền khá lớn. Vậy nên, mình tin rằng đâu ai muốn trải nghiệm một chiếc smartphone đắt tiền mà lúc nào cũng nơm nớp lo sợ là liệu máy của mình có đảm bảo dùng lâu dài được hay không.

Tạm kết

Trên đây là giá bán của iPhone 13 series và một số lý do vì sao nên mua iPhone hàng chính hãng. Nếu bạn theo chủ nghĩa 'ăn chắc mặc bền' thì mình tin rằng mua iPhone hàng chính hãng sẽ là lựa chọn hợp lí hơn.

Bạn có cảm nhận gì về iPhone 13 series năm nay? Hãy để lại bình luận nhé!


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động?Đặt ngay thôi!

Mới đây, Thế Giới Di Động đã cho phép đặt trước tất cả phiên bản, vậy iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động, xem và lựa chọn phiên bản ưng ý nhất nhé.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.