iPhone 13 Pro Max: 5 ưu điểm cực 'Pro Max', sẽ sớm cháy hàng ở đợt 2?

iPhone 13 Pro Max: 5 ưu điểm cực 'Pro Max', sẽ sớm cháy hàng ở đợt 2?

iPhone 13 Pro Max chính là chiếc flagship cao cấp và đắt tiền nhất của Apple sắp sửa được lên kệ tại Thế Giới Di Động. Chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu iPhone 13 Pro Max sẽ là quyết định tương đối khó khăn với nhiều người dùng. Và liệu chúng ta có nên mua iPhone 13 Pro Max hay không?

24h Công nghệ sẽ chỉ ra 5 điểm độc đáo không thể tuyệt vời hơn trên iPhone 13 Pro Max để giúp bạn quyết định có nên rước ngay em nó về nhà hay không nhé!

1. Vẻ ngoài sang chảnh, cực kì đẳng cấp - chuẩn chất 'Pro Max'

Thiết kế đẳng cấp của iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Toms Guide

Để mô tả thiết kế của iPhone 13 Pro Max chúng ta có thể sử dụng từ đẳng cấp. Với iPhone 13 Pro Max, các bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone sang chảnh đến từng chi tiết.

Cụm camera trên iPhone 13 Pro Max lớn hơn khá nhiều do các cảm biến lớn hơn. Nguồn: Toms Guide.

iPhone 13 Pro Max được thừa hưởng thiết kế từ iPhone 12 Pro Max với các cạnh được làm phẳng. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên thiết kế của hai thiết bị này chính là cụm camera của iPhone 13 Pro Max lớn hơn.

 iPhone 13 Pro Max với khung thép y tế không gỉ.

Về phần khung máy, iPhone 13 Pro Max sở hữu bộ khung được làm từ thép y tế không gỉ giúp máy luôn giữ được độ mới và có độ bền theo thời gian. Phần khung thép này còn đem đến cảm giác cầm nắm đằm tay hơn cho người dùng.

iPhone 13 Pro Max với 2 mặt kính cao cấp.

iPhone 13 Pro Max có vẻ ngoài khá bóng bẩy nhờ được ốp kính ở cả 2 mặt. Tấm kính cường lực Ceramic Shield siêu cứng ở mặt trước sẽ bảo vệ màn hình của máy tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng của bạn.

Màn hình iPhone 13 Pro Max (bên trái) và màn hình của iPhone 12 Pro Max (phải). Nguồn: Toms Guide. 

Một điểm mà mình đánh giá cao trên thiết kế của iPhone 13 Pro Max năm nay chính là phần notch đã được làm nhỏ hơn khoảng 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Về màu sắc, thiết bị của chúng ta sẽ có 4 phiên bản màu thời thượng bao gồm: than chì, vàng, bạc và xanh sierra.

2. Màn hình 120 Hz ProMotion xịn nhất từ trước đến nay trên iPhone

iPhone 13 Pro Max đang sở hữu màn hình xịn nhất so với các dòng máy trước đây – màn hình ProMotion mới. Apple đã trang bị cho màn hình này tần số quét 120 Hz đem đến những trải nghiệm giải trí không thể tuyệt vời hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, màn hình của iPhone 13 Pro Max sẽ tùy thuộc vào nội dung được hiển thị trên màn hình có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới của nó từ 10 Hz đến 120 Hz, mang lại hiệu suất tổng thể và hình ảnh động mượt mà hơn.

iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch cung cấp cho người dùng không gian giải trí và thao tác rộng rãi.

Về chất lượng hiển thị, tấm nền OLED kết hợp với công nghệ màn hình Super Retina XDR cho bạn xem phim, chơi game sướng mắt hơn. Độ sáng của màn hình cũng đạt đến 1200 nits giúp bạn bạn dễ nhìn hơn khi sử dụng trong môi trường có ánh sáng chói.

Màn hình iPhone 13 Pro Max mang lại chi tiết tuyệt đẹp ngay cả trong những môi trường thiếu sáng. Nguồn: Toms Guide. 

Với iPhone 13 Pro Max các bạn sẽ được đắm chìm trong những khung hình, thước phim với chất lượng chuẩn điện ảnh, cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất.

3. Cụm camera cực đỉnh trên siêu phẩm Apple 2021

Kích thước của hệ thống camera trên iPhone 13 Pro Max lớn hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, được trang bị nhiều tính năng và thuật toán hỗ trợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn.

iPhone 13 Pro Max sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp bao gồm: ống kính tele, camera góc rộng và siêu rộng với cùng độ phân giải 12 MP.

Theo như những gì Apple đã tuyên bố thì hệ thống camera này được trang bị cảm biến xịn hơn cho khả năng thu thập ánh sáng, tự động lấy nét tốt hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Camera tele trên iPhone 13 Pro Max có thể zoom quang học đến 3x. iPhone 13 Pro Max còn có chế độ macro mới, chế độ này sẽ tự động kích hoạt khi bạn cách chủ thể trong vòng vài cm.

Một tính năng mới trên camera của iPhone 13 Pro Max được gọi là Photographic Styles. Tính năng này cho phép người dùng chọn cách bạn muốn ảnh của mình trông như thế nào về tông màu và độ ấm.

Apple cũng đã trình làng chế độ quay phim hoàn toàn mới gọi là Cinematic. Với tính năng nay, iPhone 13 Pro Max sẽ tự động lấy nét cho chủ thể chính của khung hình. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max với khả năng quay phim với chất lượng 1080p sẽ làm bạn hài lòng.

Có thể nói, iPhone 13 Pro Max đang sở hữu cụm camera ấn tượng và xịn sò bậc nhất. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bức ảnh, khung hình với chất lượng không thua kém gì một chiếc máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

4. Hiệu năng khủng với con chip Apple A15 Bionic mới nhất

Chip Apple A15 cho hiệu năng khủng

Nhờ mang trong mình con chip Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến mới nhất nên iPhone 13 Pro Max mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cho người dùng.

iPhone 13 Pro Max với GPU 5 lõi thay vì 4 lõi như trên iPhone 13 và iPhone 13 mini cho cho hiệu suất đồ hoạ nâng cao đến 80%. Bên cạnh đó CPU 6 lõi cũng làm tăng hiệu suất lên đến 40%.

iPhone 13 Pro Max có phiên bản 1 TB

Chip khủng đi kèm với 6 GB RAM cho bạn đa nhiệm, đa tác vụ mượt hơn. Bên cạnh đó, với cấu hình khủng như vậy thì việc chơi game trên iPhone 13 Pro Max sẽ không thành vấn đề.

Về dung lượng bộ nhớ, bên cạnh các phiên bản bộ nhớ quen thuộc như 128 GB, 256 GB, 512 GB thì đặc biệt iPhone 13 Pro Max có phiên bản 1 TB cực khủng nữa đấy.

iOS 15 đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn

iPhone 13 Pro Max sử dụng iOS 15 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng hàng loạt tính năng mới đi kèm sẽ nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

5. Thời lượng pin trâu hơn, không lo gián đoạn trải nghiệm

iPhone 13 Pro Max với pin trâu hơn

Apple đã cải thiện dung lượng pin trên iPhone 13 Pro Max lên đáng kể. Cụ thể, theo một số thử nghiệm, iPhone 13 Pro Max cho thời gian phát trực tuyến video 25 giờ, xem lại video 28 giờ, nghe nhạc lên đến 95 giờ. Dung lượng pin lớn hơn sẽ giúp bạn tha hồ sử dụng suốt ngày dài.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max với công nghệ sạc nhanh 20 W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn sạc không dây MagSafe 15 W, hay sạc không dây Qi lên đến 7.5 W.

Tổng kết

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max sẽ là sự lựa chọn không thể cao cấp hơn trong năm 2021 cho các iFan. Với nhiều sự nâng cấp mới mẻ, iPhone 13 Pro Max sẽ giúp trải nghiệm của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Nếu bạn là người chơi hệ iOS và đã tiết kiệm được kha khá chi phí để chuẩn bị lên đời một siêu phẩm của Apple thì còn ngần ngại gì mà không mau chôt đơn iPhone 13 Pro Max cơ chứ!

Bạn đánh giá như thế nào về iPhone 13 Pro Max năm nay? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Sau thời gian dài để các iFan chờ đợi, Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 series. Đi kèm với đó rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 3 triệu đồng. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt ngay để sở hữu được siêu phẩm 2021 với giá tốt nhất nào.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê Ít lâu sau khi thế hệ iPhone 12 được trình làng, chân dung về iPhone 13 đã được các nhà thiết kế trên toàn thế giới bắt đầu phác họa. Thế hệ iPhone 12 chỉ vừa mới ra mắt cách đây

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời iPhone 12 vẫn chưa ‘hết nóng’ thì iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế mãn nhãn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Ở thời điểm hiện tại, khi mà tất cả mọi sự

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di