5 lý do nên mua OPPO A16 - smartphone giá rẻ, nổi bật ở giá 3.99 triệu

5 lý do nên mua OPPO A16 - smartphone giá rẻ, nổi bật ở giá 3.99 triệu

OPPO vừa ra mắt chiếc điện thoại OPPO A16 cách đây không lâu, và chiếc máy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu, nhờ sở hữu thông số nổi bật cùng nhiều công nghệ AI tiên tiến. Các O-Fan đã khám phá hết những ưu điểm của OPPO A16 chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết giới thiệu 5 lí do nên mua OPPO A16 dưới đây nhé!

1. Thiết kế mỏng, nhẹ ấn tượng cùng chuẩn kháng nước IPX4

Mặt lưng của OPPO A16 được bao phủ một lớp mờ hạn chế bám dấu vân tay cùng với hai màu đen và bạc thời thượng. Nguồn Youtube ashige gadget.

Bạn sẽ rất bất ngờ với vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ của OPPO A16 với độ dày chỉ 8.4 mm và cân nặng khoảng 190 g. Các phần góc cạnh cũng được bo tròn tinh tế cho trải nghiệm cầm nắm mềm mại, thanh thoát nhưng cũng rất chắc chắn.

Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ và màu sắc thời thượng, OPPO A16 còn được trang bị chuẩn kháng nước IPX4 giúp bạn an tâm sử dụng khi vô tình gặp trời mưa. 

2. Màn hình lớn được trang bị công nghệ AI bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn

Tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88.7%. Nguồn Youtube ashige gadget.

Bạn có biết công nghệ AI bảo vệ mắt hoạt động như thế nào không?

Công nghệ này sẽ tìm hiểu thói quen của người dùng và tự động giảm hoặc tăng độ sáng một cách thông minh tùy theo môi trường xung quanh, giúp bạn không cần thường xuyên chỉnh độ sáng màn hình và có thể thoải mái sử dụng máy lâu dài ở nhiều không gian khác nhau.

Với màn hình lớn 6.52 inch (HD+) sử dụng tấm nền IPS LCD cùng tần số quét 60 Hz, OPPO A16 đem đến cho bạn trải nghiệm chơi game, xem phim với màu sắc hài hoà và hình ảnh sắc nét bậc nhất trong tầm giá.

Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn. Nguồn Youtube ashige gadget.

Cảm biến vân tay được tích hợp liền mạch vào cạnh bên và tính năng nhận diện khuôn mặt mang đến tốc độ mở khóa tức thì và tăng tính bảo mật cho thiết bị của bạn.

3. Bộ 3 camera với nhiều tính năng chờ bạn khám phá

Bộ 3 camera sau trên OPPO A16. Nguồn Youtube ashige gadget.

OPPO A16 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại mà còn mang tới chất lượng chụp ảnh tuyệt vời cho bạn thoải mái sáng tạo cùng hệ thống camera chất lượng.

Bao gồm camera chính 13 MP, camera đo chiều sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Camera selfie 8 MP giúp bạn tự tin chụp ảnh selfie và call video với bạn bè, người thân.

Ảnh chụp bằng OPPO A16. Nguồn OPPO

Công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tiên tiến được tích hợp để điều chỉnh làn da sao cho đẹp nhất mà vẫn giữ lại đường nét tự nhiên trên khuôn mặt của bạn. Dễ dàng tinh chỉnh hiệu ứng theo ý thích riêng, mà không cần dùng đến phần mềm bên thứ 3.

 Máy cũng được trang bị sẵn 15 bộ lọc điện ảnh, đưa phong cách nghệ thuật độc đáo và những tông màu đậm chất riêng của bạn vào video, tha hồ đăng story 'sống ảo' nhé.

4. Hiệu năng ổn định với Helio G35

Ảnh minh họa con chip Helio G35. Nguồn OPPO

Bên trong OPPO A16 là bộ xử lý MediaTek Helio G35 8 lõi tốc độ 2.3 GHz, giúp bạn sử dụng tốt các tác vụ đơn giản hằng ngày cũng như chơi một số tựa game hàng đầu hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile ở mức cài đặt cơ bản.

Bên cạnh đó là RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài đến 256 GB để bạn có thể lưu trữ thoải mái những thứ mình thích.

5. Dung lượng pin lớn cùng chế độ sạc thông minh

Ảnh minh họa dung lượng pin 5.000 mAh. Nguồn OPPO

Viên pin lớn 5.000 mAh trên OPPO A16 cho bạn thả ga sử dụng suốt ngày dài.

Cụ thể, OPPO cho biết viên pin này có thể đáp ứng cho người dùng 34 giờ nghe gọi hoặc 21.02 giờ xem video liên tục trên Youtube và khi còn 5% pin, chế độ siêu tiết kiệm pin là sẽ giúp bạn có thêm 1.84 giờ thoải mái đàm thoại.

Thiết bị còn được tích hợp chế độ chờ ban đêm sẽ giảm lượng tiêu thụ điện năng vào ban đêm và công nghệ AI tối ưu khi sạc qua đêm với cơ chế thông minh, chỉ sạc đến 80% và dựa theo thói quen ngủ để cung cấp lượng pin còn lại. 

Cùng với đó là khả năng kiểm soát nhiệt độ đảm bảo điện thoại sẽ luôn được làm mát cho bạn an tâm hơn khi sạc qua đêm.

6. Giao diện ColorOS 11.1 dựa trên Android 11 đem tới nhiều tùy chỉnh hơn

Giao diện ColorOS 11.1. Nguồn Youtube ashige gadget.

Máy được trang bị giao diện ColorOS 11.1 dựa trên Android 11 đem tới nhiều tùy chỉnh hơn, đảm bảo tốc độ phản hồi nhanh chóng, bạn có thể xem hai ứng dụng cùng lúc với chế độ thông báo thả nổi, chế độ này cũng giúp bạn có thể xem tin nhắn ngay khi đang chơi game cực kì tiện lợi.

OPPO A16 sẽ tự động dọn dẹp file rác để đảm bảo điện thoại sẽ hoạt động tốt nhất vào ngày hôm sau. Nguồn OPPO

Không những thế, OPPO còn tích hợp trình tối ưu hóa trong thời gian nghỉ, tự động phân tích điện thoại để tìm các tệp rác và dọn dẹp cùng lúc khi người dùng đang ngủ, để sáng hôm sau điện thoại hoạt động mượt mà và trơn tru hơn.

Tổng kết

OPPO A16 là một smartphone giá rẻ nhưng mang trong mình những công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc. Chiếc điện thoại này rất phù hợp với những bạn trẻ muốn trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất nhưng không muốn chi một số tiền quá lớn cho những chiếc flagship cao cấp.

Bạn thích nhất tính năng nào trên chiếc OPPO A16 này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO A54s lộ cấu hình RAM và bộ nhớ trong, giá dự kiến 5.2 triệu đồng

OPPO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại dòng A mới vào cuối năm, thiết bị được cho có tên OPPO A54s. Hiện vẫn chưa có chính xác thời gian ra mắt, nhưng một nguồn tin uy tín đã chia sẻ vài thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán của OPPO A54s.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO A54s lần đầu lộ diện: Dùng chip game, camera 50MP, chống tia nước

Ít giờ trước, OPPO A54s đã lộ cấu hình, bây giờ tới lượt ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện, nhờ vậy chúng ta có thể hình dung được thiết kế của máy.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO A54s có gì mới: Helio G35, pin 5.000 mAh, chuẩn kháng nước IPX4

OPPO đang phát triển một chiếc điện thoại tầm trung mới của hãng với tên gọi là OPPO A54s. Liệu OPPO A54s có gì mới? OPPO A54s cấu hình ra sao? OPPO A54s giá bán bao nhiêu?... Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau tổng hợp những tin đồn về sản phẩm này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và