Samsung W22 5G ra mắt và bán độc quyền tại Trung Quốc, thiết kế mặt lưng gốm cùng nhiều tính năng cao cấp

Samsung W22 5G ra mắt chính thức đúng như dự kiến. Với slogan “Trái tim của thế giới”, Samsung W22 5G sở hữu những tính năng cao cấp hàng đầu: mặt lưng gốm, chip Snapdragon 888, màn hình 120Hz,… và có giá bán siêu hấp dẫn.


Samsung W22 5G ra mắt và bán độc quyền tại Trung Quốc, thiết kế mặt lưng gốm cùng nhiều tính năng cao cấp
Samsung W22 5G chính thức ra mắt

Samsung W22 5G ra mắt rẻ hơn chục triệu so với bản tiền nhiệm


Sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng Samsung đã trình làng W22 5G. Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp và chỉ bán ra tại Trung Quốc. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Samsung và China Telecom – một nhà mạng tại Trung Quốc.


Samsung W22 5G hỗ trợ bút S Pen

Samsung W22 5G ra mắt có thiết kế màn hình gập và được hỗ trợ bút S Pen tương tự phiên bản tiền nhiệm W21 5G. Máy được trang bị vi xử lý cao cấp nhất nhà Qualcomm, Snapdragon 888. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ 5G, sử dụng camera ẩn, tần số quét 120Hz cho cả hai màn hình. Thông số này khá giống với Galaxy Z Fold3 5G được Samsung trình làng cách đây không lâu.


Samsung W22 5G
Samsung W22 5G sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus

Samsung W22 5G khỏe khoắn, lịch lãm nhờ sử dụng tông màu đen kết hợp bản lề màu vàng ấ tượng. Ngoài ra, phần bản lề của máy còn được tích hợp họa tiết ngọc trai cắt PCD cho độ chính xác rất cao. Các chi tiết được màn mòn và đánh bóng với cấp độ nano.


Samsung W22 5G sở hữu thiết kế ấn tượng

Samsung W22 5G ra mắt với màn hình chính 7.6 inch, độ phân giải 2.208 x 1.768 pixels, màn hình phụ 6.2 inch độ phân giải 2.260 x 832 pixels. Cả hai màn hình đều sử dụng tấm nền Eco2 OLED tiết kiệm điện năng.


Thông số màn hình Samsung W22 5G

Samsung W22 5G là smartphone thứ 2 nhà Samsung được trang bị công nghệ camera ẩn với cảm biến 4MP cho phép chụp ảnh selfie với độ nét cao. Mặt sau đi kèm 3 camera gồm: góc rộng 12MP + góc siêu rộng 12MP + tele 12MP.


Biểu tượng được in trên Samsung W22 5G

Biểu tượng 心系天下 (Heart to the World) tạm dịch là “Trái tim của thế giới” được bố trí mặt sau của máy sử dụng hiệu ứng ánh sáng tạo vẻ đẹp rất ấn tượng. Mặt lưng sử dụng chất liệu gốm giúp máy cứng cáp hơn so với kính trên Z Fold3 5G.


Samsung W22 5G được tích hợp tính năng chống nước chuẩn IPX8
Giá bán Samsung W22 5G

Samsung W22 5G có duy nhất một phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB, pin 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc ngược không dây 4,5W, sạc không dây 10W và đạt chuẩn chống nước IPX8.


Sau khi Samsung W22 5G ra mắt, người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt trước ngay. Giá bán của máy là 16.999 CNY (gần 60,2 triệu), thấp hơn 3.000 CNY (khoảng 10 triệu) so với bản tiền nhiệm. Máy chính thức lên kệ từ ngày 22/10/2021.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn mới. Hôm qua, Samsung đã

Galaxy M52 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Snapdragon 5G, camera 64MP

Samsung đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy M52 5G tại Ba Lan. Điện thoại đã được cập nhật thông tin trên website chính thức của Samsung Ba Lan với toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế, đáng tiếc giá bán vẫn chưa được công bố.

Tin đồn: Verizon đề nghị Samsung sử dụng Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 ở Mỹ?

Một bài đăng trên diễn đàn Clien.net của Hàn Quốc cho biết nhà mạng Verizon có thể đã đưa ra yêu cầu với Samsung về việc sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 cho dòng Galaxy S22 sắp tới…

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung và Qualcomm đang làm vi xử lý mới cho Galaxy S9

Sau khi Galaxy S8 ra mắt, Samsung và Qualcomm đang bắt tay vào sản xuất một vi xử lý cho phiên bản mang tên Galaxy S9. Nếu như Galaxy S8 sử dụng...

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone