Mi 11 Lite cũ giá bao nhiêu?Bật mí là đang sale xịn tại TGDĐ lắm đó

Mi 11 Lite cũ giá bao nhiêu?Bật mí là đang sale xịn tại TGDĐ lắm đó
Xiaomi Mi 11 Lite

Mang danh là chiếc smartphone cũ nhưng chất lượng hiển thị, cũng như hiệu năng của máy vẫn cứ là ngon lành cành đào. Hiện tại, Xiaomi Mi 11 Lite cũ giá bao nhiêu tại Thế Giới Di Động? Cùng tham khảo bảng giá của chiếc máy này bên dưới nhé!

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).
  •  

Xiaomi Mi 11 cũ giá bao nhiêu?

Giá sau giảm 5% chỉ từ 5.480.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 31%.

Xiaomi Mi 11 Lite có điểm gì đáng sắm?

Xiaomi Mi 11 Lite sở hữu màn hình 6.55 inch cùng tấm nền AMOLED đi kèm cho độ phân giải Full HD+ đem đến cho bạn những thước phim sắc nét, màu sắc chân thật. Máy sở hữu viên pin 4.250 mAh cùng sạc nhanh 33 W ngon lành.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 732G mạnh mẽ, chuyên game. Bên cạnh đó, RAM 8 GB giúp bạn đa nhiệm mượt mà hơn, đáp ứng tốt tất cả các tác vụ hằng ngày của các bạn.

XIAOMI MI 11 LITE CŨ GIÁ RẺ   

Bạn sẽ tậu ngay 'em' máy cũ Mi 11 Lite này chứ?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

TGDĐ sắp mở bán phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski cực chất

Mới đây có thông tin rằng Thế Giới Di Động sắp mở bán combo sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE kết hợp với thương hiệu trang sức Swarovski cực chất.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.