Trên tay Xiaomi 11T Pro: Chip Snapdragon 888, camera 108 MP, sạc 120 W

Vừa qua Xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Xiaomi 11T Pro. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng thì mình nghĩ rằng đây là một trong những sản phẩm rất hot trong thời gian tới. Để tìm hiểu xem Xiaomi 11T Pro còn có điểm gì ấn tượng? Xiaomi 11T Pro giá bao nhiêu? và Xiaomi 11T Pro cấu hình có mạnh mẽ hay không?... Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay Xiaomi 11T Pro dưới đây nhé.

Lưu ý: Bài viết được tham khảo thông tin và hình ảnh từ Techradar, Tim Schofield.

Xiaomi 11T Pro đập hộp xem bên trong có gì nhé

Xiaomi 11T Pro có thiết kế vỏ hộp khá quen thuộc, không có khác biệt nhiều so với các sản phẩm ra mắt gần đây. Ngoài logo Xiaomi và tên máy thì trên vỏ hộp còn nhấn mạnh vào thông số camera chính 108 MP.

Trên tay Xiaomi 11T Pro: Chip Snapdragon 888, camera 108 MP, sạc 120 W
Xiaomi 11T Pro có thiết kế vỏ hộp khá quen thuộc. Nguồn: Tim Schofield.

Tiếp theo hãy cùng mình mở hộp và xem bên trong có gì nhé. Đầu tiên bạn sẽ bắt gặp que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng trong suốt bằng nhựa dẻo. Tiếp đến là máy Xiaomi 11T Pro và cuối cùng là cáp sạc cùng củ sạc có kích thước khá to.

Xiaomi 11T Pro đi kèm củ sạc có kích thước lớn. Nguồn: Tim Schofield.

Mình đánh giá các phụ kiện Xiaomi trang bị cho Xiaomi 11T Pro là khá đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn nhưng bạn nào muốn nghe nhạc thì cần phải mua thêm nghe tại đây nè nha.

Trên tay Xiaomi 11T Pro ra mắt với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Xiaomi 11T Pro được hoàn thiện với hai mặt trước sau bằng kính và khung kim loại chắc chắn mang lại cho bạn thiết kế tổng thể trông cao cấp, sang trọng và cũng không kém phần chắc chắn, mạnh mẽ. Bốn góc của Xiaomi 11T Pro được bo cong nhẹ cùng phần mặt lưng cũng được thiết kế cong về hai cạnh giúp bạn cầm và sử dụng máy dễ dàng hơn, bám tay hơn.

Xiaomi 11T Pro được bo cong nhẹ các góc cùng phần mặt lưng cũng được thiết kế cong giúp bạn cầm và sử dụng máy dễ dàng hơn. Nguồn: Tim Schofield.

Xiaomi 11T Pro sẽ có ba phiên bản màu sắc bao gồm: Xám thiên thạch, trắng ánh trăng và xanh thiên thanh, phiên bản trong video của Tim Schofield là màu xám thiên thạch trông rất nam tính và mạnh mẽ tuy nhiên có lẽ bản thân mình sẽ thích phiên bản màu xanh thiên thanh hơn vì bản màu sắc này được Xiaomi thiết kế với hiệu ứng chuyển đổi màu sắc trong rất bắt mắt và trẻ trung.

Phần mặt lưng của Xiaomi 11T Pro bản màu xám sẽ được làm dạng xước phay với các vân xước ngang chìm dưới mặt kính vừa tạo nét độc đáo nhưng vẫn giữ cho thiết bị sự sang trọng, bóng bẩy. Nhưng chính vì kiểu thiết kế này cũng sẽ khiến cho Xiaomi 11T Pro bị bám mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng khá nhiều đặc biệt là ở phiên bản màu xám.

Phần mặt lưng của Xiaomi 11T Pro sẽ được làm dạng xước phay. Nguồn: Tim Schofield.

Quay sang mặt trước của Xiaomi 11T Pro bạn sẽ có một màn hình AMOLED 6.67 inch độ phân giải Full HD+ hỗ trợ TrueColor. Tuy không bằng với Xiaomi Mi 11 nhưng Xiaomi 11T Pro vẫn sở hữu một màn hình hiển thị đẹp,  sắc nét, hơn nữa mình cũng rất thích khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và sống động cúng màu đen sâu trên những màn hình AMOLED.

Màn hình của Xiaomi 11T Pro sẽ là màn hình phẳng với camera trước đục lỗ đặt ở chính giữa, kết hợp cùng tần số quét 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480 Hz và sự hỗ trợ Dolby Vision cho bạn một không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái cùng tốc độ phản hồi các thao tác nhanh chóng cũng như mang lại những hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà khi xem phim, chơi game.

Xiaomi 11T Pro được trang bị màn hình AMOLED 6.67 inch độ phân giải Full HD+. Nguồn: Tim Schofield.

Màn hình của Xiaomi 11T Pro có viền mỏng ở hai cạnh bên và cạnh trên, còn phần cằm ở cạnh dưới sẽ hơi dày hơn một chút, đây là điều mà mình chưa đánh giá cao ở mặt trước của Xiaomi 11T Pro vì với mức giá của sản phẩm này mình muốn rằng thiết bị sẽ có cả bốn cạnh siêu mỏng nhằm tối ưu tỉ lệ màn hình so với thân máy cũng như giúp mặt trước trông ‘sexy’ hơn khi sử dụng.

Ở cạnh phải của Xiaomi 11T Pro sẽ bao gồm cụm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, trang Techradar nhận xét rằng cảm biến vân tay trên Xiaomi 11T Pro rất nhạy và đôi khi sẽ mở khóa ngay khi bạn chạm nhẹ vào phím nguồn dù không có mục đích mở máy, đây sẽ là ưu hoặc nhược điểm tùy cảm nhận của mỗi người nhưng với cá nhân mình thì đây được coi là một ưu điểm vì trong tình hình dịch bệnh này thì việc sử dụng cảm biến vân tay để mở máy sẽ thiết thực, nhanh chóng và đơn giản hơn so với các loại hình bảo mật khác rất nhiều.

Cạnh phải của Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Tim Schofield.

Còn phía cạnh trái đối diện sẽ hoàn toàn liền mạch và không có sự xuất hiện của bất kỳ phím bấm nào. Tiếp theo là cạnh trên của Xiaomi 11T Pro, bạn sẽ bắt gặp mắt hồng ngoại điều khiển từ xa, mic thu âm, loa và dòng chữ ‘SOUND BY harman/kardon’, với dòng chữ này ta có thể tin rằng âm thanh từ Xiaomi 11T Pro sẽ rất ấn tượng đấy.

Cạnh trái của Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Tim Schofield.
Cạnh trên của Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Tim Schofield.

Cuối cùng là cạnh dưới với thêm một cụm loa, cổng sạc USB-C, micro thu âm và khay SIM.

Cạnh dưới của Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Tim Schofield.

Cá nhân mình đánh giá thiết kế của Xiaomi 11T Pro ở mức tốt, máy cầm trên tay đẹp, sang trọng và chắc chắn với màu xám thì trông nam tính, màu trắng thì mang lại cảm giác nhẹ nhàng cùng màu xanh thiên thanh rất trẻ trung, năng động, cá tính.

Xiaomi 11T Pro cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon và sạc nhanh 120 W

Về hiệu năng, Xiaomi 11T Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 888, một bộ vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ đáp ứng tốt tất cả các tác vụ từ làm việc cho đến giải trí của bạn. Tuy nhiên trang Techradar đã kiểm tra hiệu năng của Xiaomi 11T Pro bằng Geekbench 5 và máy cho điểm số trong khoảng từ 2.787 đến 3.058 thấp hơn con số 3.500 trên Mi 11 và thấp hơn so với các máy chạy chip 888 khác.

Xiaomi 11T Pro được cung cấp sức mạnh bới con chip Qualcomm Snapdragon 888. Nguồn: Firstpost.

Tuy điểm Geekbench hơi có chút vấn đề nhưng mình nghĩ rằng trải nghiệm thực tế của Xiaomi 11T Pro sẽ không có nhiều sự khác biệt đâu, vì đây vẫn là một thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, có thể xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày của bạn. Mức điểm Geekbench trên 3.000 là đã đủ tốt cho việc chơi game và thử nghiệm thực tế cho thấy Xiaomi 11T Pro chiến tất cả các tựa game hiện có với các cài đặt tối đa một cách dễ dàng.

Xiaomi 11T Pro sẽ có ba phiên bản cấu hình lần lượt là 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong, 8 GB RAM cùng 125 GB bộ nhớ trong và 12 GB RAM cùng 256 GB bộ nhớ trong, cho phép bạn thoải mái đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị.

Xiaomi 11T Pro chiến tất cả các tựa game hiện có với các cài đặt tối đa một cách dễ dàng. Nguồn: Future.

Bên cạnh đó Xiaomi 11T Pro cũng được hỗ trợ 5G, Bluetooth 5.2, Wi-Fi 6 và chạy hệ điều hành MIUI  12.5 dựa trên Android 11.

Còn về pin thì Xiaomi 11T Pro sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, mức dung lượng mình đánh giá là khá lớn cho bạn sử dụng được khoảng một ngày, kết hợp cùng AdaptiveSync giúp điện thoại tự động giảm tốc độ làm mới khi không cần thiết để tiết kiệm pin.

Xiaomi 11T Pro sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nguồn: Tim Schofield.

Nhưng đáng giá nhất về pin của Xiaomi 11T Pro đó là hỗ trợ sạc nhanh Xiaomi HyperCharge 120W, giúp bạn sạc đầy viên pin lớn của máy chỉ trong 17 phút (Theo như Xiaomi công bố), mình đánh giá đây là một tốc độ sạc rất ấn tượng.

Xiaomi 11T Pro với cụm camera sau chất lượng cao

Xiaomi 11T Pro sở hữu cụm ba camera sau với thông số lần lượt là:

  • Camera chính 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP.
  • Camera Macro 5 MP.
Cụm camera sau của Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Tim Schofield.

Với những thống số nêu trên, camera của Xiaomi 11T Pro sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp trong điều kiện đủ sáng với độ chi tiết cao, màu sắc sống động cùng độ tương phản tốt. Camera của Xiaomi 11T Pro cũng được sử dụng công nghệ Pixel Binning – Ghép điểm ảnh cho ảnh chụp có độ sáng cao hơn và giảm nhiễu trong các điều kiện thiếu sáng.

Camera của Xiaomi 11T Pro sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp trong điều kiện đủ sáng. Nguồn: Tim Schofield.

Ngoài ra camera của Xiaomi 11T Pro còn có khả năng quay video 8K hoặc 60 khung hình/giây, kết hợp với các công cụ hỗ trợ như video macro, theo dõi đối tượng, thu phóng âm thanh,… cho phép bạn cho ra những thước phim có chất lượng cao.

Về camera trước, Xiaomi 11T Pro sở hữu ống kính 16 MP, cho ra những bức ảnh selfie đẹp, kết hợp cùng nhiều chế độ chụp ảnh nhằm mang đến cho bạn khả năng ‘sống ảo’ ấn tượng hơn.

Xiaomi 11T Pro sở hữu camera trước 16 MP. Nguồn: Tim Schofield.

Bên cạnh đó Xiaomi cũng trang bị cho hệ thống camera của họ nhiều công cụ máy ảnh cho phép người dùng tha hồ khám phá và sáng tạo trên sản phẩm.

Xiaomi 11T Pro giá bao nhiêu?

Xiaomi 11T Pro được công bố giá tại thị trường Châu  Âu cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB có giá 649 Euro (khoảng 17.4 triệu VNĐ).
  • Phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB có giá 699 Euro (khoảng 18.7 triệu VNĐ).
  • Phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB có giá 749 Euro (khoảng 20 triệu VNĐ).

Dù được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhưng theo cá nhân mình thì đây vẫn là một mức giá khá cao, vậy còn các bạn đánh giá về mức giá này như thế naod? Để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé.

Xiaomi 11T Pro có mức giá khá cao tại thị trường Châu Âu. Nguồn: Tim Schofield.

Về thời điểm ra mắt và mức giá tại Việt Nam thì hiện tại mình vẫn chưa có thông tin, vì vậy các bạn hãy thường xuyên cập nhật các tin tức tại đây để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về Xiaomi 11T Pro nhé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết trên tay và đánh giá nhanh Xiaomi 11T Pro, một chiếc điện thoại để lại cho mình nhiều ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng cùng khả năng sạc siêu nhanh.

Vậy còn bạn, bạn có đánh giá gì khác hay hy vọng nếu máy được bán tại Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu? Đừng quên để lại bình luận bên dưới cho chúng mình được biết nhé. Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12 lộ ảnh render tuyệt đẹp: Màn hình nhỏ gọn, camera quen thuộc

Xiaomi 12 sẽ ra mắt với nhiều mẫu khác nhau, đối với các dòng tiêu chuẩn và Pro sẽ có các cụm camera nhô cao, trong khi đó camera trên phiên bản Ultra sẽ 'to tướng' hơn với các cảm biến lớn. Mới đây, hình ảnh render của phiên bản Xiaomi 12 tiêu

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu