Loạt ảnh giao diện mới sang xịn mịn của Windows 11, không mê mới lạ!

Loạt ảnh giao diện mới sang xịn mịn của Windows 11, không mê mới lạ!

Windows 11 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 05/10 với thiết kế hoàn toàn mới, đồng thời là phiên bản Windows mang thiết kế thân thiện nhất từ trước tới nay. Hôm nay chúng ta cũng chiêm ngưỡng loạt giao diện sang xịn mịn của phiên bản Windows 11 mới nhé.

Windows 11 gây chú ý khi mang đến tốc độ và hiệu năng tối ưu, cùng với Microsoft Store với thiết kế hoàn toàn mới và khả năng cài các ứng dụng Android.

Ngôn ngữ mới mang đến thiết kế bo cong hơn ở các cạnh cửa sổ, điều này giúp giao diện trở nên mềm mại, sang trọng và thân thiện hơn. Menu Start mới đã loại bỏ các Live Tiles được giới thiệu lần đầu tiên trên Windows 8.

Thanh Taskbar cũng có thể di chuyển vào giữa, tạo cảm giác gần giống với macOS. Một số icons của hệ thống cũng đã thay đổi trông thích mắt hơn.

Khả năng chạy đa cửa sổ trên Windows 11 cũng tuyệt vời hơn rất nhiều, điều này rất có ích cho những người làm nhiều việc cùng một lúc. Đặc biệt, Windows 11 đã cho phép bạn chạy một số ứng dụng Android mà không cần thông qua phần mềm giả lập.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh khác:





  • +5

Máy tính của bạn đã cập nhật lên Windows 11 chưa?

Nguồn: The Verge


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Cách bo tròn thanh Taskbar trên Windows 11 để giao diện đẹp như macOS

Bạn có thể tùy chỉnh thanh Taskbar trên Windows 11 bo tròn rất đẹp mắt. Sau đây là cách bo tròn thanh Taskbar trên Windows 11, giúp giao diện máy tính của bạn đẹp như macOS nhé!

Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Một tin vui đã đến với người dùng Windows 8 khi họ có thể tải miễn phí Windows 9.

Cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 giúp Desktop gọn gàng hơn

Nếu không thích các icon trên thanh Taskbar của Windows 11 thì bạn có thể ẩn chúng đi. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn icon trên thanh Taskbar Windows 11 cho bạn...

Xuất hiện video sử dụng menu Start mới của Windows 9

Sau những hình ảnh chụp màn hình Windows 9 vào ngày hôm qua, hôm nay chúng ta sẽ được xem video thực tế sử dụng Menu Start mới của Windows 9.

Ngắm nhìn Start Menu được "NEON hóa" có thể xuất hiện trong bản cập nhật Windows 10 Redstone 3

Như trước đây TECHRUM đã đưa tin, Microsoft đã và đang thực hiện dự án làm lại giao diện của Windows 10 vào bản cập nhật Redstone 3 với tên gọi là NEON. Và hôm nay, một hình ảnh 'lạ' của Start Menu được cho là có trong dự án NEON đã bị rò rỉ.

Hướng dẫn cài đặt theme macOS High Sierra tuyệt đẹp cho Windows 10

Hôm qua Apple đã chính thức phát hành macOS High Sierra trên App Store cho những người yêu thích và đang sử dụng macOS. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows nhưng lại thích giao diện macOS High Sierra thì theme này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.