iPhone 14 ‘bằng xương bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng

Ảnh minh họa (Nguồn: Newsbytesapp)

Dòng iPhone 13 mới ra mắt nhưng bây giờ, một số Fan hâm mộ nhà táo muốn nghĩ tới một sản phẩm xa hơn, đó là iPhone 14. Chính vì vậy, gần đây, không chỉ concept mà dường như mô hình iPhone 14 “bằng xương bằng thịt” cũng được tạo ra.

Theo đó, trên trang Twitter của tài khoản leaker @rockleaks mới đây đã đăng tải những hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 14.

iPhone 14 ‘bằng xương bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng

Như bạn có thể thấy, iPhone 14 có 2 sự thay đổi lớn về thiết kế nếu so với iPhone 13 hiện tại. Đầu tiên đó là việc màn hình không còn notch tai thỏ nữa, thay vào đó là một nốt ruồi nhỏ gọn ở giữa viền cạnh trên để chứa camera selfie.

Chưa rõ với thiết kế này, Apple sẽ áp dụng công nghệ Touch ID ẩn dưới màn hình, hay hệ thống Face ID cũng được ẩn bên dưới.

Thay đổi tiếp theo bạn có thể thấy đó là cụm camera mặt sau, vẫn là hệ thống 3 camera, đèn fash LED nhưng 3 camera này nằm riêng lẻ, không còn nằm trong một module hình vuông thường thấy.

Trong khi các chi tiết còn lại như viền cạnh màn hình vẫn cân đối và mỏng, khung viền 2 bên phẳng, nam tính.

Thêm một điểm thú vị nữa đó chính là hình ảnh hộp đựng, bên ngoài ghi dòng chữ iPhone 14 với dung lượng lưu trữ 2 TB, giống như những báo cáo gần đây.

Hiện chưa rõ đây là mô hình thực sự tổng hợp từ những tin đồn hay chỉ là sản phẩm từ các phần mềm đồ họa. Cá nhân mình thì hướng về trường hợp thứ hai hơn, mình nghĩ đây là sản phẩm từ phần mềm Photoshop.

Bạn thấy thiết kế iPhone 14 lần này thế nào?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

iPhone 13 đã ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi lớn, iFans đã đặt kỳ vọng rất lớn vào phiên bản iPhone 14 tiếp theo, vậy cấu hình iPhone 14 series có gì mới?

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

IPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD

IPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD Ngày càng có nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ phát hành phiên bản mới của iPhone SE, thậm chí cả hình ảnh và thông số kỹ thuật của máy đã được đăng tải. Trang 91mobiles trích dẫn một tài khoản

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.