Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Mẫu iPhone đạt đến ngưỡng của sự hoàn hảo!

Có thể nói iPhone 13 Pro Max là một sản phẩm được sinh ra để mang đến cho người dùng mọi thứ mà họ muốn có trong một chiếc điện thoại. Đầu tiên phải nói đến việc iPhone 13 Pro Max camera chụp ảnh đẹp xuất sắc. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max màn hình 120 Hz cho trải nghiệm sử dụng mượt mà và đặc biệt iPhone 13 Pro Max cấu hình cực mạnh mẽ với chip Apple A15 Bionic. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max pin bao nhiêu và dùng có lâu hơn so với thế hệ tiền nhiệm hay không. Cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc smartphone này của Apple qua bài đánh giá iPhone 13 Pro Max bên dưới đây nha!

Lưu ý: Bài viết được tham khảo từ chuyên trang công nghệ Toms Guide.

iPhone 13 Pro Max có 4 lựa chọn màu sắc với thiết kế notch tai thỏ nhỏ hơn

Dù iPhone 13 Pro Max vẫn mang sở hữu phong cách thiết kế vuông vức như trên iPhone 12 Pro Max thế nhưng sự khác biệt của chiếc điện thoại này lại đến từ những chi tiết nhỏ. Đầu tiên, kích thước cụm camera sau đã lớn hơn nên chiếm nhiều diện tích ở mặt sau của điện thoại. Với khối lượng 240 gram, iPhone 13 Pro Max cũng nặng hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm (228 gram) vì mang trong mình viên pin lớn hơn.

Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Mẫu iPhone đạt đến ngưỡng của sự hoàn hảo!
iPhone 13 Pro Max mang thiết kế vuông vức giống và có khối lượng nặng hơn thế hệ trước. Nguồn: Toms Guide.

Ngoài ra thì phần notch tai thỏ trên iPhone 13 Pro Max đã thu nhỏ hơn 20% so với trước đây nhưng thiết bị vẫn được giữ nguyên công nghệ Face ID tân tiến. Mặc dù không mang tính đột phá nhưng tác giả cho rằng đây cũng là một tín hiệu tích cực cho thấy Apple vẫn lắng nghe người dùng. 

Phần notch tai thỏ trên iPhone 13 Pro Max đã thu nhỏ hơn 20% so với trước đây. Nguồn: Toms Guide. 

Tuy nhiên, tác giả nhận định rằng sự thiếu vắng Touch ID là nhược điểm duy nhất trên thiết kế iPhone 13 Pro Max. Thời điểm dịch bệnh hoành hành, hầu hết mọi người đều đeo khẩu trang ở những nơi công cộng thì sẽ rất tuyệt nếu chúng ta có giải pháp bảo mật thay thế Face ID. Hơn nữa thì có một số người dùng phàn nàn rằng dòng iPhone 13 đang gặp vấn đề khi mở khóa với Apple Watch vốn được cho là hoạt động kể cả khi bạn đeo khẩu trang. May mắn thay, Apple đã tung ra một bản vá lỗi là iOS 15.0.1 cách đây không lâu.

Phiên bản màu xanh lam mới lạ và đẹp mắt của iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Toms Guide.

iPhone 13 Pro Max năm nay cung cấp 4 tùy chọn màu sắc bao gồm than chì, vàng, bạc và xanh sierra. Tác giả cho rằng nhiều người dùng hẳn sẽ chọn phiên bản màu xanh lam mới lạ và đẹp mắt. Màu đen graphite mà Toms Guide đánh giá có một sự sang trọng đẳng cấp nhất định nhưng lại không tươi mới bằng các màu còn lại.

iPhone 13 Pro Max màn hình được trang bị công nghệ ProMotion 120 Hz cực mượt

Nâng cấp lớn nhất đối với màn hình iPhone 13 Pro Max chính là công nghệ ProMotion mới. Màn hình 6.7 inch này có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới từ 10 Hz đến 120 Hz, mang lại hiệu suất tổng thể và hình ảnh động mượt mà hơn. Ví dụ chỉ một thao tác cuộn nhanh trên màn hình website báo và khi tác giả đặt iPhone 13 Pro Max với iPhone 12 Pro Max cạnh nhau để so sánh, anh ấy có thể dễ dàng đọc văn bản với phản hồi nhanh hơn trên iPhone 13 Pro Max.

Nâng cấp lớn nhất đối với màn hình iPhone 13 Pro Max chính là công nghệ ProMotion mới với tấm nền 6.7 inch 120 Hz. Nguồn: Toms Guide. 

Những lợi ích này cũng được thể hiện ở các tác vụ khác, chẳng hạn như vuốt chuyển đổi giữa các ứng dụng hoặc quay lại màn hình chính. Đặc biệt, công nghệ ProMotion 120 Hz còn tác động đến cả việc chơi game của người dùng nữa, mọi nội dung trong game sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Độ sáng màn hình iPhone 13 Pro Max (bên trái) đã được tăng lên đáng kể so với iPhone 12 Pro Max (phải). Nguồn: Toms Guide. 

Một điểm cộng khác của màn hình trên iPhone 13 Pro Max là độ sáng của màn hình này đã được tăng lên đáng kể. Theo tác giả, màn hình iPhone 13 Pro Max đạt độ sáng trung bình 837 nit khi tắt tính năng điều chỉnh độ sáng tự động (Adaptive) và 1.038 nits khi bật chế độ này. Để cho các bạn dễ so sánh thì màn hình iPhone 12 Pro Max đạt độ sáng trung bình 654 nit khi sáng tự động, trong khi đó thì con số này ở Galaxy S21 Ultra là 821 nit.

Màn hình iPhone 13 Pro Max mang lại chi tiết tuyệt đẹp ngay cả trong những môi trường thiếu sáng. Nguồn: Toms Guide. 

Nhìn chung thì màn hình iPhone 13 Pro Max mang lại chi tiết tuyệt đẹp ngay cả trong những môi trường thiếu sáng. Khi xem đoạn giới thiệu phim James Bond No Time to Die, tác giả có thể nhận ra từng nếp nhăn trên khuôn mặt có tuổi của Rami Malek.

iPhone 13 Pro Max camera cho khả năng chụp ảnh và quay video đỉnh của chóp!

Thông số camera iPhone 13 Pro Max cụ thể như sau: 

  • Camera chính 12 MP với khẩu độ f/1.5, PDAF pixel kép, hỗ trợ chống rung OIS.
  • Camera góc siêu rộng 12 MP với khẩu độ f/1.8, góc nhìn 120 độ.
  • Camera tele 12 MP khẩu độ f/2.8, zoom kỹ thuật số 3x, hỗ trợ chống rung OIS.
  • Camera trước 12 MP với khẩu độ f/2.2, quay video 4K tốc độ khung hình 60 FPS.
  • Các tính năng đặc biệt: Hỗ trợ chụp ảnh macro, ProRAW, ProRES, Smart HDR4, Deep Fusion, Photographic Styles, quay video 4K tốc độ khung hình 60 FPS, Cinematic Mode.
Cụm camera trên iPhone 13 Pro Max lớn hơn khá nhiều do thay đổi thông số kỹ thuật của các cảm biến. Nguồn: Toms Guide. 

Nhìn chung, iPhone 13 Pro Max có cụm camera lớn hơn là có lý do của nó. Camera chính trên iPhone 13 Pro Max có kích thước điểm ảnh 1.9 μm (tăng từ 1,7μm) và khẩu độ f/1.5 giúp camera của máy thu sáng nhiều hơn 49% so với iPhone 12 Pro Max. Trong khi đó, camera siêu rộng của iPhone 13 Pro Max có khẩu độ lớn f/1.8 cho ra những bức ảnh sáng hơn cùng trường nhìn rộng hơn. Khả năng zoom trên iPhone 13 Pro Max cũng được tăng cường khi ống kính tele cung cấp khả năng zoom quang 3x, tăng 2.5x so với iPhone 12 Pro Max.

  • Đánh giá ảnh chụp bằng iPhone 13 Pro Max

Apple không chỉ có nâng cấp về phần cứng camera mà còn cải tiến về phần mềm nữa. Cụ thể thì bạn có thể chụp ảnh macro với ống kính góc siêu rộng, khi đó iPhone 13 Pro Max sẽ tận dụng camera siêu rộng để chụp ảnh macro ở cự ly 2 cm. Trong khi đó thì iPhone 12 Pro Max không thể chụp ảnh ở cự ly quá gần và trang Toms Guide đánh giá cao sự cải tiến này.

 Toms Guide hoàn toàn có thể chụp mọi ngóc ngách tấm gỗ bằng ống kính góc siêu rộng của iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Toms Guide. 

Dưới đây là loạt ảnh chụp từ iPhone 13 Pro Max, Toms Guide khá bất ngờ khi iPhone 13 Pro Max cũng chụp được màu tím nhạt trên những bông hoa ngoài vườn của họ, màu sắc được tái hiện sinh động và nhiều chi tiết trên các cánh hoa đều được giữ lại. Tác giả thậm chí có thể nhận ra từng cái chân và những đường nhăn trên cánh của một con côn trùng đang bò giữa những gốc cây. 


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đốm nhỏ và cấu trúc cánh của con côn trùng này. Nguồn: Toms Guide. 

Một tính năng camera mới khác của iPhone 13 là Photographic Styles, tính năng này cho phép người dùng áp dụng một số thay đổi khi chụp ảnh. Bạn có các tuỳ chọn như Standard (Tiêu chuẩn), Rich Contrast (Độ tương phản phong phú), Vibrant (Sống động), Warm (Ấm áp) và Cool (Mát mẻ). Mỗi tuỳ chọn có thanh kéo nhỏ riêng để người dùng có thể tuỳ chỉnh tông màu và độ ấm.

Những trái dâu tây còn căng mọng nước trên bề mặt cũng được iPhone 13 Pro Max thể hiện một cách chân thực. Nguồn: Toms Guide. 

Về chất lượng hình ảnh tổng thể, ảnh trên iPhone 13 Pro Max là một bước tiến lớn so với ảnh chụp trên các thiết bị đầu bảng hiện nay. Chiếc điện thoại cũng có khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng, và đặc biệt tỏa sáng khi chụp những bức ảnh trong môi trường phức tạp. Khi tác giả chụp ảnh bí ngô này, có mặt trời ở trên cao và một lượng bóng mờ tương đối. iPhone 13 Pro Max cho ra chất ảnh sống động hơn ở tiền cảnh và bản thân những quả bí ngô trông rực rỡ hơn so với trong ảnh của Galaxy S21 Ultra. Tuy nhiên, tổng thể ảnh của Samsung có sáng hơn một chút.


Thu phóng 3x trên iPhone 13 Pro Max (trái) và Galaxy S21 Ultra (phải). Nguồn: Toms Guide. 
Thu phóng 15x trên iPhone 13 Pro Max (trái) và Galaxy S21 Ultra (phải). Nguồn: Toms Guide. 

Camera selfie trên iPhone 13 Pro Max cũng có kích thước lớn hơn khi so sánh với iPhone 12 Pro Max. Ở ảnh so sánh bên dưới, ảnh chụp selfie trên iPhone 13 Pro Max khiến khuôn mặt và chiếc áo sơ mi xanh của Mark trông sáng hơn so với chiếc iPhone năm ngoái.


Video ghi lại sự kết hợp hai chú chó Shepherd và Shepherd-Rottweiler. Nguồn: Toms Guide.

Tác giả cũng thích thú với chế độ quay video Cinematic Mode bằng cách để con trai mình chụp lại cảnh anh đang đi bộ dọc theo một con đường mòn và cố gắng chơi bóng rổ. Trong cả hai trường hợp, iPhone 13 Pro Max mang lại hiệu ứng bokeh cực đẹp. Hãy xem video dưới đây để biết chế độ điện ảnh của iPhone 13 hoạt động như thế nào.

Video đánh giá iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Toms Guide.

Thật không may, độ phân giải cho chế độ Cinematic chỉ giới hạn ở chất lượng 1080p nên bạn không thể có video ở chế độ chân dung và chất lượng 4K cùng một lúc. Nếu bạn muốn thỏa sức sáng tạo hơn nữa, iPhone 13 Pro Max hỗ trợ video ProRes, một định dạng được các biên tập viên video ưa thích. Bạn có thể quay video 4K trong ProRes với tốc độ khung hình lên đến 30 FPS nhưng bạn cần lưu ý rằng chỉ các bản dung lượng 256 GB trở lên mới hỗ trợ quay video 4K. Phiên bản 128 GB bị giới hạn ở độ phân giải 1080p trong ProRes và đây có thể là do các video ProRes này chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ. 

Hiệu năng iPhone 13 Pro Max thổi bay mọi điện thoại Android với Apple A15 Bionic

Nhờ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mới, iPhone 13 Pro Max có tốc độ xử lý các tác vụ cực nhanh và giành được danh hiệu điện thoại có hiệu suất mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tác giả cảm thấy bản thân hoàn toàn bị lạc trong trò chơi đua xe Warp Drive, trò chơi mang lại tốc độ khung hình nhanh và hành động mượt mà mượt mà ngay cả khi bạn phóng to (đôi khi di chuyển tức thời) xung quanh đường đua. 

Nhờ được trang bị chip A15 Bionic mới, iPhone 13 Pro Max có tốc độ cực nhanh và giành được danh hiệu điện thoại nhanh nhất thế giới. Nguồn: Toms Guide.  

Về điểm chuẩn, iPhone 13 Pro Max một lần nữa tiêu diệt mọi đối thủ Android trên thị trường hiện nay. Trong phần mềm Geekbench 5, iPhone 13 Pro Max đạt điểm đa lõi là 4.549 và điểm đơn lõi là 1.720 điểm. Galaxy S21 Ultra lần lượt đạt 3.440 điểm và 1.123 điểm, trong khi đó thì iPhone 12 Pro Max đạt 4.111 điểm và 1.603 điểm. Điều thú vị là iPhone 13 đạt số điểm thấp hơn một chút là 4.436 điểm và 1.668 điểm, có thể là do phiên bản Pro Max có nhiều RAM hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. (Apple không tiết lộ dung lượng bộ nhớ mà họ sử dụng cho các mẫu iPhone khác nhau của mình.)

Đồ họa trên iPhone 13 Pro Max cũng được tăng cường vì điện thoại này đã vượt qua đối thủ trong bài kiểm tra 3DMark Wild Life. Nguồn: Toms Guide. 

Đồ họa trên iPhone 13 Pro Max cũng được tăng cường bởi vì chiếc điện thoại này đã vượt qua đối thủ trong bài kiểm tra 3DMark Wild Life với tốc độ khung hình 68.4 FPS, một con số ấn tượng hơn rất nhiều so với 54 FPS của iPhone 12 Pro Max và 34 FPS của Galaxy S21 Ultra.

Khả năng chỉnh sửa render Video trên iPhone 13 Pro Max cực nhanh. Nguồn: Toms Guide. 

Việc chỉnh sửa video cũng sẽ diễn ra nhanh chóng đối với iPhone 13 Pro Max khi thiết bị chỉ mất khoảng 25 giây để chuyển mã tệp 4K thành 1080p trong ứng dụng Adobe Premiere Rush. Kết quả này nhanh hơn một chút so với 28.5 giây của iPhone 12 Pro Max nhưng nhanh hơn thời gian 1 phút 02 giây của Samsung S21 Ultra.

iPhone 13 Pro Max pin bao nhiêu? Dùng được lâu hay không?

Theo một số chuyên trang công nghệ uy tín, iPhone 13 Pro Max có pin dung lượng khoảng 4.400 mAh. Nhờ có pin lớn hơn và các cải tiến về phần mềm, pin iPhone 13 Pro Max có thể hoạt động liên tục 12 giờ 16 phút trong bài kiểm tra pin của Toms Guide khi lướt web liên tục bằng 5G ở độ sáng màn hình 150 nits. Năm ngoái, pin iPhone 12 Pro Max có thể trụ được 10 giờ 53 phút và Galaxy S21 Ultra là 11 giờ 25 phút. Bất cứ mẫu smartphone nào cung cấp thời lượng pin trên 11 tiếng đều được đánh giá cao nên iPhone 13 Pro Max giành được vị trí cao trong danh sách smartphone có thời lượng pin tốt nhất.

iPhone 13 Pro Max đã kéo dài 12 giờ 16 phút sử dụng trong bài kiểm tra pin của Tom's Guide khi ướt web liên tục trên 5G ở độ sáng màn hình 150 nits. Nguồn: Toms Guide. 

Khi đem iPhone 13 Pro Max so với các dòng iPhone mới khác và điện thoại Android tốt nhất hiện nay. iPhone 13 Pro Max tỏ ra hụt hơi vì chỉ đạt 50% công suất sạc sau 30 phút sử dụng bằng bộ sạc UBB-C 20 W, trong khi các điện thoại khác như OnePlus 9 Pro và Xiaomi 11T Pro có thể đạt 100% trong 30 phút hoặc ít hơn. Sạc MagSafe mặc dù thuận tiện nhưng công suất chỉ ở mức 15 W.

Tổng kết

Có thể nói iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại hiếm hoi nhận được đánh giá 5 sao từ Toms Guide. Thiết bị có được khả năng chụp ảnh và quay video vượt trội - bao gồm cả chế độ Cinematic rất hấp dẫn và chế độ chụp ảnh macro. Không chỉ vậy mà iPhone 13 Pro Max còn có hiệu suất đỉnh cao cùng màn hình 120 Hz cho trải nghiệm mượt mà. Thêm vào đó, thời lượng pin siêu khủng cũng là một trong những điểm mạnh nhất của iPhone thế hệ mới.

iPhone 13 Pro Max có màn hình 120 Hz mượt mà. Nguồn: Toms Guide. 

Toms Guide cũng đánh giá cao khả năng zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 15x trên iPhone 13 Pro Max, màn hình sáng hơn và notch nhỏ hơn một chút. Mặc dù vậy thì tác giả chỉ ước rằng Apple có thể cung cấp khả năng sạc nhanh hơn và một thiết kế đột phá hơn ở thế hệ iPhone trong tương lai, cụ thể là iPhone 14 Series.

Thời lượng pin siêu khủng và nằm trong số những đánh giá tốt nhất mà Toms Guide từng thấy từ một chiếc flagship 5G. Nguồn: AppleInsider.

Một số có thể chỉ thích iPhone 13 Pro vì điện thoại này nhỏ và nhẹ hơn mà không làm mất đi cốt lõi sức mạnh so với bản Pro Max. Thế nhưng nếu bạn thích một chiếc iPhone có màn hình lớn hơn, iPhone 13 Pro Max là sản phẩm gần như hoàn hảo nhất. Vậy bạn đánh giá như thế nào về iPhone 13 Pro Max? Nếu có thì đừng quên để lại ngay ý kiến dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Nguồn: Toms Guide






Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

IPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD

IPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD Ngày càng có nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ phát hành phiên bản mới của iPhone SE, thậm chí cả hình ảnh và thông số kỹ thuật của máy đã được đăng tải. Trang 91mobiles trích dẫn một tài khoản

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy nên mua iPhone 13 Pro Max […]

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 và iPhone 12 để

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo