Ấn tượng POCO C31: Giá từ 2.6 triệu, pin tới 2 ngày, hiệu năng ổn định

Nhắc đến những chiếc smartphone cấu hình tốt, pin lớn và giá cả phải chăng thì chúng ta không thể không nhắc đến Xiaomi hay POCO rồi nhỉ? Mới đây POCO đã chính thức cho POCO C31 ra mắt tại Ấn Độ với nhiều ưu điểm nổi bật. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những ấn tượng đầu tiên về POCO C31 để xem POCO C31 cấu hình như thế nào? POCO C31 giá bao nhiêu có phù hợp để chúng ta mua không?...

 (*)Lưu ý: POCO C31 được ra mắt tại Ấn Độ với mức giá 8.499 Rs (khoảng 2.6 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình thấp nhất.

Ấn tượng POCO C31: Giá từ 2.6 triệu, pin tới 2 ngày, hiệu năng ổn định
POCO C31 chính thức được ra mắt tại Ấn Độ. Nguồn: POCO.

POCO C31 cho thời lượng pin sử dụng tới 2 ngày

Có thể nói dung lượng pin và thời gian sử dụng luôn là điều được người dùng quan tâm và là tiêu chí lựa chọn hàng đầu khi chọn mua một chiếc điện thoại. Điều mình ấn tượng đầu tiên trên POCO C31 chính là máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh và theo như POCO tiết lộ trong buổi ra mắt sản phẩm thì POCO C31 có thời lượng pin tới 2 ngày.

POCO C31 được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nguồn: POCO.

Viên pin 5.000 mAh được trang bị trên chiếc máy này được POCO đặc biệt tối ưu để mang đến cho chúng ta thời gian chờ lên đến 540 giờ, 10 giờ chơi game liên tục, nghe nhạc 91 giờ và các tín đồ mê phim điện ảnh chắc chắn sẽ thích điều này khi chúng ta sẽ có 31 tiếng xem video liên tục. 

POCO tối ưu cho POCO C31 thời gian sử dụng thêm ấn tượng. Nguồn: POCO.

Nếu bạn là một người dùng có tần suất sử dụng điện thoại nhiều để làm các công việc như bán hàng online, live stream hay làm việc ngoài trời, chạy Grab, giao hàng các kiểu thì POCO C31 sẽ là một lựa chọn thích hợp để bên cạnh chúng ta trong thời gian dài. Ngoài ra, các vị phụ huynh có thể cân nhắc cho con học online khi mà thời gian sử dụng của POCO C31 có thể lên tới 30 giờ liên tục với các ứng dụng e-Leaning (học trực tuyến).

POCO C31 được giới thiệu là có tuổi thọ pin lên đến 2.5 năm sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi thọ chiếc máy của chúng ta sẽ rất lâu, ít bị chai pin hay xuống cấp mang đến cho chúng ta một chiếc smartphone bền bỉ theo thời gian.

POCO C31 có tuổi thọ pin 2.5 năm. Nguồn: POCO.

POCO C31 cấu hình đủ dùng với con chip Helio G35

Để cho các bạn có thể nắm bắt được thông tin sản phẩm hơn thì mình sẽ tóm tắt lại cấu hình của POCO C31 lại cho các bạn có thể dễ dàng tham khảo:

  • Màn hình: Kích thước 6.53 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+.
  • Hệ điều hành:  Android 11, MIUI 12
  • Camera sau: Chính 13 MP, macro 2 MP, đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Chip: Mediatek Helio G35.
  • RAM: 3 GB và 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB và 64 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc công suất 10 W.

Về phần cấu hình, POCO C31 được trang bị con chip tầm trung đến từ nhà Mediatek là Helio G35. Có thể nói cấu hình không phải là điểm mạnh của POCO C31 nhưng có thể thấy đây không hẳn là một cấu hình quá yếu trong tầm giá. Hiệu năng của POCO C31 sẽ ở mức tốt và ổn định vừa đủ cho chúng ta chơi được các tựa game đang có trên thị trường với thiết lập đồ họa tối thiểu và máy sẽ mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim, chat chít mạng xã hội các kiểu.

POCO C31 được trang bị con chip Helio G35. Nguồn: POCO.

Ngoài ra POCO C31 của chúng ta được trang bị 3 GB RAM hoặc 4 GB, đi kèm với 32 GB hoặc 64 GB bộ nhớ trong đủ để chúng ta có thể làm việc đa tác vụ và tha hồ dữ liệu hình ảnh, tài liệu các kiểu. Nếu bao GB là không đủ thì chúng ta có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

Cấu hình cơ bản của POCO C31. Nguồn: POCO.

Tất nhiên nhắc đến cấu hình thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu thông số camera rồi. POCO C31 được trang bị cụm 3 camera với thông số như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 13 MP.
  • Camera đo macro có độ phân giải 2 MP.
  • Camera đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.
POCO C31 được trang bị camera chính độ phân giải 13 MP. Nguồn: POCO.

POCO C31 được trang bị camera chính với độ phân giải 13 MP cho chất lượng ảnh rõ ràng sắc nét, màu sắc chân thực, kết hợp với cả hai ống kính macro và đo chiều sâu mang đến cho chúng ta trải nghiệm chụp ảnh thêm thú vị và sáng tạo. 

POCO C31 sở hữu thiết kế đơn giản, bền bỉ

Có thể nói trong thời điểm hiện tại chúng ta cảm thấy quá choáng ngợp bởi vô vàn thiết kế đầy sắc màu thì POCO C31 sẽ mang đến cho chúng ta sự đơn giản và nhẹ nhàng trong ngôn ngữ thiết kế.

Về mặt ngoại hình thì POCO C31 có những đường nét bo tròn mềm mại ở các góc và cạnh máy, mặt lưng hơi cong nhẹ lên cạnh trên để mang đến cảm giác ôm tay hơn, chắc tay hơn. Có thể nói đây là thiết kế rất đơn giản và phổ biến khi chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngôn ngữ thiết kế này trên những mẫu máy phân khúc tầm trung và giá rẻ trên thị trường. 

POCO C31 màu đen trông rất mạnh mẽ và nam tính. Nguồn: POCO.

Bên cạnh đó, POCO C31 được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa polycarbonate giúp gia tăng độ bền và hạn chế va đập. Ngoài ra phần mặt lưng được làm nhám với các họa tiết kẻ sọc mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay hơn cũng như chống trơn trượt, hạn chế bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

POCO C31 màu xanh trẻ trung, năng động. Nguồn: POCO.

Ở mặt trước của POCO C31 nổi bật hơn với màn hình lớn kích thước 6.53 inch, thiết kế camera selfie độ phân giải 5 MP kiểu giọt nước và được phủ thêm một lớp nano chống nước và hạn chế vân tay khi sử dụng. Về khả năng hiển thị thì màn hình của POCO C31 có độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD. Có thể nói thông số này không quá nổi bật nhưng vừa đủ để cho chúng ta có thể xem phim giải trí với màu sắc chân thực.

POCO C31 được trang bị màn hình kích thước 6.53 inch. Nguồn: POCO.

POCO C31 giá bao nhiêu?

Để sở hữu POCO C31 tại thị trường Ấn Độ thì chúng ta cần phải bỏ ra khoảng:

  • 8.499 Rs (khoảng 2.6 triệu VNĐ) cho phiên bản 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong.
  • 9.499 Rs (khoảng 2.9 triệu VNĐ) cho phiên bản 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong.
Giá bán chính thức của POCO C31. Nguồn: POCO.

Đó là những ấn tượng đầu tiên của mình về POCO C31, máy nổi bật với thiết kế vô cùng đơn giản, cấu hình ổn định với Helio G35, viên pin dung lượng lớn ? mAh. Tóm lại nếu các bạn cần một chiếc smartphone có thời gian sử dụng lâu và dài hoặc một thiết bị có thể làm việc ngoài trời một cách liên tục thì POCO C31 là một lựa chọn thích hợp cho chúng ta. 

Các bạn nghĩ sao về POCO C31 này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công