10 câu hỏi thường gặp về Xiaomi 11T 5G: Khi nào bán ra, giá bao nhiêu

10 câu hỏi thường gặp về Xiaomi 11T 5G: Khi nào bán ra, giá bao nhiêu

Chỉ một thời gian ngắn nữa, Xiaomi 11T 5G sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam. Đây có thể sẽ là siêu phẩm mà bạn chờ đợi bấy lâu nay, nhưng bạn vẫn còn rất nhiều thắc mắc về sản phẩm này liệu thực sự có phải là “tình yêu của đời” bạn.

Hôm nay, 24h công nghệ sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc, câu hỏi thường gặp về Xiaomi 11T 5G nhé!

1. Xiaomi 11T 5G có kháng nước và bụi không?

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ Xiaomi, mẫu smartphone Xiaomi 11T 5G vẫn sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi ở mức độ nhẹ là IP53. Nghĩa là thiết bị chỉ chống chịu được ở mức độ hạn chế sự xâm nhập của giọt bắn, nước mưa.

2. Camera trên thiết bị có hỗ trợ chống rung không?

Xiaomi 11T 5G vẫn được trang bị chống rung, cùng nhiều tính năng chuyên nghiệp khác.

Xiaomi 11T 5G vẫn sẽ được hỗ trợ chống rung trên camera chính nhưng hãng chưa công bố chính thức về hình thức chống rung camera trên thiết bị. Điều bạn cần biết sẽ là thiết bị vẫn được trang bị tính năng này!

Với tiêu chí biến những khoảnh khắc thường ngày của bạn trở nên tuyệt diệu, nhờ tính năng Cinemagic giúp chế độ chụp hình, quay video của bạn trở nên chuyên nghiệp giống như sở hữu studio riêng trong tầm tay.

*Cập nhật: Mi 11T Series sẽ không có chống rung OIS

3. Liệu chế độ chụp đêm trên Xiaomi 11T 5G có hoạt động tốt không?

Thiết bị vẫn được trang bị chế độ chụp đêm ở mức tốt.

Có lẽ bạn sẽ không cần quá lo lắng về camera trên Xiaomi 11T 5G! Với cảm biến camera chính lên đến 108 MP, kết hợp với phần mềm do chính Xiaomi tối ưu, nên chế độ chụp ảnh đêm trên thiết thị có thể nói rằng là khá tốt.

Nhiều người được trải nghiệm máy trên tay cho rằng, camera trên thiết bị đủ dùng với các thao tác chụp ảnh, quay video cơ bản.

4. Hiệu năng của MediaTek Dimensity 1200 mạnh mẽ như thế nào? Chơi được những tựa game nào?

Hiệu năng trên thiết bị cực tốt, có thể chiến mượt mà mọi tựa game.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng những con chip MediaTek sẽ không thể sánh bằng chip Snapdragon ư? Điều đó hoàn toàn sai đối với mẫu chip mới nhất của của MediaTek là Dimensity 1200, được tích rất nhiều công nghệ đỉnh cao như ray tracing, MediaTek HyperEngine 3.0, AI thế hệ mới,...

Vì thế, hiệu năng trên Xiaomi 11T 5G sẽ cực kì tốt, có thể chiến được nhiều tựa game phổ biến trên cửa hàng ứng dụng với mức đồ họa cao nhất như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile, PUBG Mobile,...

5. Thiết bị có được trang bị màn hình hỗ trợ tần số quét cao 120 Hz không?

Thiết bị vẫn được trang bị màn hình với tần số quét cao 120 Hz.

Câu trả lời của hãng sẽ là có nhé! Với màn hình có tần số quét cao lên đến 120 Hz, mọi thao tác chạm vuốt của bạn sẽ siêu mượt mà, và một số ứng dụng cơ bản sẽ hỗ trợ tính năng này giúp trải nghiệm sử dụng smartphone của bạn lên một tầm cao mới.

Đặc biệt, với những tựa game hỗ trợ tần số quét cao bạn sẽ bật được tính năng này, khiến trải nghiệm chiến game của bạn sẽ cực kì tuyệt vời!

6. Tốc độ của mạng 5G trên thiết bị sử dụng ở Việt Nam có tốt không?

5G trên Dimesity 1200 vẫn hoạt động tốt ở Việt Nam. Nguồn: MediaTek.

Là một sản phẩm sẽ được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, nên Xiaomi 11T 5G sẽ được tích hợp chuẩn 5G theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Vì thế, bạn sẽ không cần quá lo lắng khi công nghệ 5G sẽ không được ổn định.

Trong thời gian tới, mạng 5G sẽ được phổ biến tại Việt Nam, việc chọn mua những thiết bị hỗ trợ công nghệ 5G như Xiaomi 11T 5G sẽ là bước tiến giúp bạn tiếp cận đến tương lai gần hơn bao giờ hết.

7. Thời lượng pin trên Xiaomi 11T 5G dùng được khoảng bao lâu?

Dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 6 giờ đồng hồ.

Thiết bị sẽ được trang bị viên pin siêu lớn 5.000 mAh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong cả ngày dài. Bên cạnh đó, Xiaomi 11T 5G có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 6 giờ, và có thể đáp ứng những 1 – 2 ngày sử dụng với tác vụ nhẹ nhàng.

Ngoài ra, bên cạnh một viên pin lớn sẽ là công nghệ sạc nhanh 67 W đến từ vị trí Xiaomi. Bạn có thể dễ dàng rút ngắn thời gian sạc, khoảng 36 phút để nạp đầy viên pin và nhiệt độ sẽ được giảm 10 độ C theo như Xiaomi công bố với công nghệ sạc nhanh mới nhất của hãng.

8. Có tất cả bao nhiêu phiên bản màu sắc được bán chính hãng?

Xiaomi 11T 5G sẽ có 3 phiên bản màu sắc.

Theo như hãng công bố, Xiaomi 11T 5G sẽ có tất cả 3 phiên bản màu sắc gồm Trắng Ánh Trăng, Xám Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận cả 3 phiên bản màu sắc sẽ cùng được bán chính hãng tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi nhé!

9. Âm thanh trên thiết bị liệu đạt được chất lượng cao không?

Công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh như đang ở ngoài rạp.

Mọi trải nghiệm như chơi game, nghe nhạc, xem phim trên thiết bị đều được nâng cao nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Bạn biết rồi đấy, với công nghệ âm thanh này cùng cặp loa kép chuyên dụng sẽ tạo ra âm thanh vòm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Vì thế, mọi trải nghiệm giải trí của bạn sẽ được tái tạo lại tương tự ngoài rạp chiếu phim siêu xịn sò.

10. Khi nào có thể đặt mua Xiaomi 11T 5G tại Thế Giới Di Động, giá bán bao nhiêu?

Khi nào có thể đặt mua chính hãng Xiaomi 11T 5G tại Thế Giới Di Động?

Hiện tại, Thế Giới Di Động vẫn chưa có thời gian về hàng cụ thể. Bạn có thế đăng kí nhận thông tin về Xiaomi 11T 5G để nắm bắt thời gian về sản phẩm, cũng như nhận những chương trình ưu đãi khi đặt trước sản phẩm!

Về phần giá bán thì hiện tại vẫn chưa được tiết lộ, ở thị trường Châu Âu thì mức giá khởi điểm sẽ từ 499 EUR (khoảng 13.4 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM. Xiaomi 11T Pro sẽ có giá bán cao hơn với 649 EUR (khoảng 17.4 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM.

Khi về Việt Nam thì mức giá bán được đồn đoán sẽ còn tốt hơn nhiều, bởi vì thị trường Châu Âu thường sẽ có giá niêm yết cao hơn.



Trên đây chúng mình đã giải đáp 10 câu hỏi thường gặp nhất về Xiaomi 11T 5G! Bạn có mong chờ mẫu smartphone mới nhất đến từ Xiaomi không?

Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

Xiaomi ra mắt tai nghe Bluetooth Mi Sports chống nước, giá 500 ngàn

Không chỉ tung ra những siêu phẩm smartphone như Mi Note 2, Mi MIX mà mới đây, Xiaomi còn ra mắt mẫu tai nghe Bluetooth với tên gọi Mi Sports. Sản phẩm này hỗ trợ chống nước cùng giá bán 22 USD.

Thông số cấu hình bị rò rỉ mới đây của Xiaomi Mi A2 có gì đặc biệt?

Một chiếc smartphone sắp ra mắt nữa của nhà Xiaomi – chiếc Mi A2 lại vừa bị rò rỉ các thông số cấu hình qua hình ảnh thực tế. Từ hình ảnh trên có thể thấy, Xiaomi Mi A2 sở hữu màn hình có kích thước 5.99 inch Full HD...

Xiaomi Mi Note 3 và Galaxy S8 ổn định bất ngờ trong môi trường rung

Kết quả cho thấy, video được quay bởi iPhone X và Mate 10 Pro bị rung lắc khá dữ dội, đặc biệt là siêu phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple khi nó rung không khác gì một trận động đất đang xảy ra.

Xiaomi Mi A2 bị rò rỉ thông số cấu hình thú vị.

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Xiaomi – Mi A2 (Mi 6X) vừa lộ diện nhiều thông số kĩ thuật quan trọng. Theo đó, smartphone Xiaomi Mi A2 được trang bị màn hình 5.99 inch Full HD+ tỉ lệ 18: 9, máy sử dụng chip xử...

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi Mi MIX 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế thân trượt độc đáo

Xiaomi Mi MIX 3 lộ diện với thiết kế tràn viền ở cả 4 cạnh cùng hệ thống camera trượt khá giống Oppo Find X và các một vài model của Nokia thập niên trước.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.