Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Galaxy S22 – Smartphone nhỏ nhất của Samsung sau nhiều năm

Một số hình ảnh thiết kế của Galaxy S22 vừa được tiết lộ cho thấy độ hoàn thiện cao hơn, kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, thiết kế phiên bản kế nhiệm của Galaxy A21 không có nhiều điểm mới.


Cách đây không lâu, thiết kế Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ khiến giới công nghệ sôi sục. Tuy nhiên, hôm nay leaker Steve Hemmerstoffer tiếp tục hé lộ cho chúng ta một số hình ảnh về Galaxy S22.


Xuất hiện hình ảnh thiết kế của Galaxy S22


Những hình ảnh về chiếc flagship Galaxy S22 rò rỉ màu vani và có thiết kế khá giống với Galaxy S21. Tuy nhiên, kích thước của S22 nhỏ hơn rất nhiều so với các mẫu điện thoại khác của nhà Samsung trong những năm gần đây.


Từ hình ảnh thiết kế của Galaxy S22 có thể thấy rõ cụm camera vẫn được thiết kế tràn cạnh tương tự S21. Bên trong đi kèm 3 camera với độ phân giải 12MP và gồm: cảm biến góc siêu rộng, cảm biến chính và cảm biến tele. Đèn flash LED được bố trí bên ngoài của cụm camera.


Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Galaxy S22 – Smartphone nhỏ nhất của Samsung sau nhiều năm
Hai mặt của Galaxy S22

Mặt trước của Galaxy S22 vẫn đi kèm màn hình đục lỗ như thế hệ trường. Tuy nhiên, kích thước đã giảm xuống chỉ còn 6 inch với lỗ đục nằm chính giữa. Tuy nhiên, các cạnh viền được hoàn thiện tốt hơn với kích thước tương đương nhau.


Cạnh viền bezel của Galaxy S22 siêu mỏng

Việc kết hợp màn hình nhỏ 6 inch và viền bezel siêu mỏng giúp cho Galaxy S22 trở thành chiếc smartphone nhỏ nhất của Samsung trong những năm gần đây. Kích thước này chỉ cao hơn Galaxy S10e ra mắt vào năm 2019 một chút.


Cạnh phải được bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng

Ngoài tiết lộ hình ảnh thiết kế của Galaxy S22, nguồn tin còn cho biết kích thước của máy. Cụ thể như sau:


Galaxy S22: 146 x 70,5 x 7,6mm nhỏ và mỏng hơn rất nhiều so với S21 (151,7 x 71,2 x 7,9mm), S20 (151,7 x 69,1 x 7,9mm), S10 (149,9 x 70,4 x 7,8 mm) và S10e (142,2 x 69,9 x 7,9 mm).


Nếu Samsung lựa chọn con đường tạo ra smartphone nhỏ gọn sẽ phải phải đối diện với nhiều nguy cơ. Bởi vì Apple đã cố gắng làm hài lòng người dùng khi trình làng iPhone 12 mini nhưng lại thất bại. Tuy nhiên, iPhone 12 mini lại có kích thước nhỏ hơn Galaxy S22 khá nhiều.


Hình ảnh thiết kế của Galaxy S22

Tuy Galaxy S22 nhỏ gọn nhưng đây không phải bản mini. Do đó máy vẫn sẽ được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, pin không bị cắt giảm nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


Các hình ảnh thiết kế của Galaxy S22 đều cho thấy máy không được hỗ trợ bút S Pen. Do đó sẽ có sự khác biệt lớn giữa S22 và S22 Ultra và nó sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định. Nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng 3 mẫu smartphone dòng S vào năm sau gồm: Galaxy S22, S22 Pro và S22 Ultra (Note22 Ultra).

TIN LIÊN QUAN

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Rò rỉ chi tiết thông số camera trên Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra

Thời gian ra mắt dòng Galaxy S21 cũng đang rất cận kề, những rò rỉ cũng cho thấy Samsung đang thực sự thay đổi trên dòng sản phẩm hàng đầu của họ. Giờ đây những thông số kĩ thuật camera trên bộ ba Galaxy S21 cũng đã lộ diện. Theo rò rỉ từ leaker

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.