Giá bán Nokia X80: Nghe đồn dưới 9 triệu mà sở hữu toàn thông số khủng

Giá bán Nokia X80: Nghe đồn dưới 9 triệu mà sở hữu toàn thông số khủng
Concept Nokia X80 (nguồn: Technical Chezz)

Giá bán Nokia X80 cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm khi cấu hình Nokia X80 rò rỉ gần đây cho thấy máy dự kiến có nhiều nâng cấp nổi bật như màn hình 120 Hz, pin lớn và đặc biệt là camera chính 108 MP.

Giá bán Nokia X80 được dự đoán bao nhiêu?

Trang Gadgetsnow có niêm yết giá bán trên website của mình, tuy nhiên con số chỉ mang tính tham khảo. Theo đó, Nokia X80 có giá khoảng 26.824 INR tại Ấn Độ (khoảng 8.3 triệu đồng). Để dễ so sánh, giá của Nokia X70 chưa ra mắt đang được niêm yết trên trang web này là 28.310 INR (khoảng 8.7 triệu đồng).

Mức giá trên theo mình là khá tốt so với những gì mà Nokia X80 được trang bị. Theo đó, Nokia X80 có màn hình 6.5 inch cùng tần số quét 120 Hz. Mặt trước của máy là camera selfie 16 MP trong khi phía sau sở hữu đến 4 ống kính: Cảm biến chính 108 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP.

Concept Nokia X80 (nguồn: Technical Chezz)

Về hiệu năng, Nokia X80 chạy con chip Snapdragon 775 (5 nm) đi kèm RAM 6 GB hoặc 8 GB cùng ROM 128 GB. Thiết bị có thể sở hữu viên pin 5.000 mAh, vẫn sẽ có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cảm biến vân tay và các kết nối thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth 5.2, USB Type-C 2.0...

Dựa vào những trang bị trên, bạn thử dự đoán Nokia X80 sẽ có giá khoảng bao nhiêu?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Giá bán Nokia X90 dự kiến dưới 8 triệu nhưng có camera 108MP, pin lớn

Giá bán Nokia X90 là điều mà nhiều fan Nokia quan tâm, với các thông số dự đoán như camera 108 MP, chạy Android 12 hay pin 5.000mAh, liệu giá thiết bị có quá đắt?

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.