TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

K+ có chiếu vòng loại World Cup không?Có các trận của Việt Nam không?

Đội tuyển quốc gia trên khắp thế giới đang bước vào những vòng loại cuối cùng để tìm tấm vé đến Qatar vào năm sau. Các fans bóng đá cũng rất háo hức để tận hưởng những trận so tài kịch tính này. Vậy K+ có chiếu vòng loại World Cup không? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

K+ có chiếu vòng loại World Cup không?

World Cup vốn luôn là sân chơi giấc mơ của nhiều đội bóng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Giải đấu này là nơi những ngôi sao mang tính biểu tượng như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo tranh tài cùng với thế hệ tài năng trẻ.

Sau 20 năm, World Cup mới trở lại châu Á và điểm đến là Qatar. Các fans bóng đá luôn rất háo hức để tận hưởng những trận so tài kịch tính này.  

Đây cũng là vòng chung kết được người hâm mộ châu Á chờ đợi hơn bao giờ hết bởi có sáu anh tài đại diện châu lục gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Saudi Arabia, Iran, Australia và chủ nhà Qatar. Rất đáng tiếc do sự chênh lệch về đẳng cấp mà Việt Nam chúng ta chỉ đành dừng chân tại vòng loại World Cup lần này.

Trước đó, cách đây gần một tháng, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã công bố VTV là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông, phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV. Giá trị bản quyền truyền thông World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam dưới 15 triệu USD.

Ngoài VTV thì người hâm mộ Việt Nam còn được xem miễn phí trọn vẹn 64 trận đấu đỉnh cao World Cup 2022 trên các kênh ứng dụng như VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360. Hãy tải các kênh ứng dụng trên iOs hoặc Android điện thoại của bạn sau đó đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản để có thể theo dõi nhanh nhất những trận cầu hấp dẫn tại World Cup 2022

Ngoài ra, truyền hình K+ đang mang đến nhiều ưu đãi và tăng cường nội dung chương trình thể thao, giải trí lôi cuốn nhân dịp đang diễn ra World Cup.

Bên cạnh đó cần lưu ý rằng, các đơn vị khác có nhu cầu chia sẻ bản quyền giải đấu và khai thác thương mại, vui lòng gửi văn bản đăng ký đến Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình, Đài THVN.

 


 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm