Nghe Đồn Là Nokia X80 Pro: Chạy Snapdragon 888, camera chính 108MP

Những tin đồn về chiếc flagship mang nhãn hiệu Nokia là Nokia X80 Pro đã được chia sẻ, với thông số cấu hình khá hấp dẫn. Vậy Nokia X80 Pro có gì mới? Nokia X80 Pro cấu hình ra sao? Nokia X80 Pro giá bao nhiêu? Nokia X80 Pro khi nào ra mắt? Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau điểm qua những thông tin rò rỉ mời nhất Nokia X80 Pro ở bên dưới bài viết nhé!

Nokia X80 Pro thông số pin lên đến 7.900 mAh

Mình có đọc được thông tin về cấu hình của Nokia X80 Pro trên trang whatmobile24 và thấy rất ấn tượng với thông số pin 7.900 mAh của chiếc điện thoại này. Nếu như thông tin này là sự thật thì Nokia X80 Pro sẽ có thời lượng sử dụng cực lâu. Nhưng đi kèm với đó, thiết kế của máy có thể to và nặng do phải chứa một viên pin lớn như vậy.

Nghe Đồn Là Nokia X80 Pro: Chạy Snapdragon 888, camera chính 108MP
Nokia X80 Pro có pin dung lượng 7.900 mAh. Nguồn: Technical Cheez.

Hoặc biết đâu đấy, Nokia sẽ có một công nghệ mới giúp giảm kích thước pin mà vẫn giữ được dung lượng cao thì sao? Đó mới chỉ là những tin đồn ban đầu mà thôi, khi máy càng cận kề thời điểm ra mắt thì những thông tin này sẽ trở nên chính xác hơn.

Nokia X80 Pro sẽ có ngoại hình đẹp, thời trang

Hiện những hình ảnh thiết kế của Nokia X80 Pro vẫn chưa được chia sẻ nhiều. Nhưng với thông số cấu hình cao cấp, lát nữa mình sẽ chia sẻ ở bên dưới thì mình dự đoán ngoại hình của smartphone cũng sẽ được chăm chút tỉ mỉ. Cụ thể Nokia X80 Pro sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kính và khung kim loại cứng cáp.

Nokia X80 Pro sẽ được chăm chút rất tỉ mỉ. Nguồn: Technical Cheez.

Phần mặt lưng của máy sẽ được bo cong, các góc cạnh được làm tròn để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Vẫn chưa rõ cách bố trí thiết kế cụm camera của Nokia X80 Pro có mang lại cảm giác ưng mắt hay không nhưng mình tin rằng với hình ảnh concept này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi cụm camera phía sau Nokia X80 Pro rất to, đi kèm với màn hình phụ độc đáo.

Nokia X80 Pro sẽ sở hữu màn hình rộng, dạng 'nốt ruồi' Nguồn: Technical Cheez.

Còn thiết kế mặt trước của Nokia X80 Pro khả năng là thiết kế dạng màn hình 'nốt ruồi' cộng với viền màn hình mỏng. Đây là một điều không mấy xa lạ trên nhiều smartphone hiện nay, giúp mặt trước có không gian hiển thị tối ưu và vừa mắt hơn.

Nokia X80 Pro sẽ có thời lượng pin dung lượng lớn. Nguồn: Technical Cheez.

Tin đồn chia sẻ máy sẽ được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 7 để tăng độ bền và kháng nước IP68. Sản phẩm sẽ có một số màu sắc hấp dẫn như Nâu Mocha, Đen, Xanh dương và Vàng hồng.

Nokia X80 Pro cấu hình trang bị Snapdragon 888, camera 108 MP

Chuyên trang whatmobile24 chia sẻ thông số cấu hình của Nokia X80 Pro như sau:

  • Màn hình: 6.9 inch trên tấm nền Super AMOLED
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 888 5G.
  • RAM: 8/10 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB. 
  • Pin: 7.900 mAh, sạc nhanh 33 W.
  • Hệ điều hành: Android 12.
  • Camera sau: 108 MP + 20 MP + 16 MP + 5 MP.
  • Camera trước: 48 MP.

Cụ thể, Nokia X80 Pro sở hữu màn hình 6.9 inch trên tấm nền Super AMOLED chưa rõ độ phân giải bao nhiêu. Nhưng mình nghĩ rằng sẽ có tần số quét cao để vuốt chạm mượt mà và độ phân giải Full HD+ hoặc 2K để cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên một màn hình lớn như vậy.

Nokia X80 Pro sẽ sở hữu màn hình chất lượng. Nguồn: Technical Cheez.

Để giúp Nokia X80 Pro vận hành mượt mà, ổn định thì tin đồn chia sẻ sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G, kết hợp  RAM 8 / 10 GB và bộ nhớ trong 128 / 256 GB. Được biết, Snapdragon 888 được sản xuất trên quy trình 5 nm, CPU Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, tốc độ xử lý đến 2.84 GHz và GPU Adreno 660 cho khả năng hiển thị đồ họa nhanh hơn tới 35% so với thế hệ trước.

Nokia X80 Pro sẽ trang bị cấu hình mạnh mẽ. Nguồn: Technical Cheez.

Ngoài ra, bộ vi xử lý còn hỗ trợ modem 5G thế hệ thứ 3. Mạng 5G đang ngày càng bùng nổ thì việc Nokia X80 Pro có tính năng là một điều hợp lý.

Nokia X80 Pro rò rỉ thông số cấu hình khá khủng. Nguồn: Technical Cheez.

Phần camera nguồn tin chia sẻ thông số khá ấn tượng với 4 camera sau bao gồm: 108 MP + 20 MP + 16 MP + 5 MP và còn mặt trước là camera 48 MP. Không biết thông số camera này có chính xác không nhưng nhìn qua chi tiết hình ảnh tái tạo là đáng kinh ngạc và đa dạng chụp được nhiều môi trường.

Nokia X80 Pro sẽ có viên pin dung lượng lớn. Nguồn: Technical Cheez.

Nokia X80 Pro sẽ có viên pin khủng với viên pin dung lượng 7.900 mAh, sạc nhanh 33 W. Không biết với dung lượng thực tế cao như vậy trọng lượng của Nokia X80 Pro sẽ ra sao.

Nokia X80 Pro giá bao nhiêu? Nokia X80 Pro khi nào ra mắt?

Thông tin chia sẻ Nokia X80 Pro sẽ trình làng vào ngày 29/12/2021. Mức giá dành cho sản phẩm được cho là vào khoảng 31.500 Rupee (9.7 triệu) dành cho thị trường Ấn Độ. Nếu mức giá khi ra mắt thì thực sự rất cạnh tranh, không biết bạn có kỳ vọng gì ở sản phẩm mới này hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Giá bán Nokia X90 dự kiến dưới 8 triệu nhưng có camera 108MP, pin lớn

Giá bán Nokia X90 là điều mà nhiều fan Nokia quan tâm, với các thông số dự đoán như camera 108 MP, chạy Android 12 hay pin 5.000mAh, liệu giá thiết bị có quá đắt?

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.