Rò rỉ ảnh trên tay iPhone 13 Pro tại Việt Nam sau 2 ngày ra mắt

Tâm điểm của giới công nghệ những ngày gần đây chính là iPhone 13 series. Apple đã trình làng 4 mẫu iPhone 13 vào 0h ngày 15/9 vừa qua. Và chỉ sau 2 ngày tại Việt Nam đã xuất hiện hình ảnh trên tay iPhone 13 Pro khá sắc nét.


Rò rỉ ảnh trên tay iPhone 13 Pro tại Việt Nam sau 2 ngày ra mắt
iPhone 13 Pro ra mắt với nhiều cải tiến về camera

Lộ ảnh trên tay iPhone 13 Pro thực tế tại Việt Nam


iPhone 13 Pro không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước. Tuy nhiên, cấu hình, pin và camera lại được nâng cấp rất nhiều. Chính những điều này đã khiến không ít người nóng lòng muốn được sở hữu chiếc điện thoại này.


Khi mà nhiều nguồn tin dự đoán thời điểm iPhone 13 series lên kệ tại Việt Nam là tháng 10. Thì bất ngờ hôm nay hình ảnh trên tay iPhone 13 Pro đã được một leaker khá uy tín tại Việt Nam đăng tải.


Cụ thể, người đăng hình ảnh trên có tên Facebook là Phúc Huy. Người này đã đăng tải trên story của mình với dòng trạng thái “iPhone 12 Pro nay nhìn khác quó”. Tuy không nhắc trực tiếp đến iPhone 13 Pro nhưng nếu quan sát kỹ có thể thấy rõ đây chính là chiếc iPhone 13 phiên bản Pro.


Ảnh trên tay iPhone 13 Pro

Từ hình ảnh trên tay iPhone 13 Pro có thể thấy rõ phần cụm camera của máy lớn hơn so với iPhone 12 Pro. Apple cũng đã nhắc đến điều này trong buổi ra mắt. Họ cũng nhấn mạnh rằng đã tăng kích thước các ống kính để cải thiện khả năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro.


Được biết, Phúc Huy là một leaker khá uy tín tại nước ta. Anh chàng này cũng đã từng tuyên bố mình sẽ tiến hành “đập hộp 4 mẫu iPhone 13 vào ngày 24/9”.


Bạn thấy sao về hình ảnh trên tay iPhone 13 Pro vừa rò rỉ? Đó có phải là iPhone 13 Pro không hay chỉ là một tiểu xảo để thu hút sự quan tâm của mọi người?

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di