Google One cung cấp thêm gói dung lượng lưu trữ 5TB với giá 24,99 USD/tháng

Google vừa cung cấp thêm gói tùy chọn sử dụng dung lượng lưu trữ Google One 5TB với giá 24,99 USD/tháng cho người dùng (khoảng 570.000 VNĐ). Đây có lẽ là một lựa chọn phù hợp với người dùng nào cần dung lượng lưu trữ nhiều hơn 2TB một chút nhưng không cần đến gói dung lượng lưu trữ từ 10TB trở lên.
Người dùng cũng có thể chọn thanh toán trả trước một năm cho gói Google One 5TB với giá 249,99 USD/năm (tiết kiệm được 2 tháng). Giống như gói 2TB và 10TB, gói 5TB cũng bao gồm ưu đãi giảm giá 10% khi mua hàng trên Google Store, tùy chọn thêm thành viên sử dụng chung gói Google One… và các quyền lợi khác.
Ngoài ra, các tùy chọn khác để sử dụng gói dung lượng lưu trữ thuộc gói Google One bao gồm:


  • Gói 100GB với giá 1,99 USD/tháng

  • Gói 200GB với giá 2,99 USD/tháng

  • Gói 2TB với giá 9,99 USD/tháng

  • Gói 10TB với giá 49,99 USD/tháng

  • Gói 20TB với giá 99,99 USD/tháng

  • Gói 30TB với giá 149,99 USD/tháng


Theo Theverge

Cover từ TIW

googlecông nghệgoogle onegoogle one 5tbgói dung lượng lưu trữ google one

TIN LIÊN QUAN

Google giảm giá mạnh dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive

Google đã công bố giảm giá dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của mình lên đến 80%.

Google One là gì?Các gói dịch vụ và những tính năng trên Google One?

Google One là gì? Google One là một dịch vụ cung cấp bộ nhớ lưu trữ đám mây có trả phí hàng tháng, cho phép người dùng mở rộng sử dụng trên Google Photos, Google Drive và Gmail. Nó khác với Google Drive ở mức phí và dung lượng lưu trữ. Đối với

Google ra mắt dịch vụ Google One với nhiều gói thuê bao giá tốt hơn

Các nội dung mà người dùng đã lưu trữ trong Google Drive sẽ được chuyển sang Google One. Gói rẻ nhất của Google One là 1,99 USD/ tháng cho 100GB

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Firefox bỏ Google chọn Yahoo làm trình tìm kiếm mặc định

Mozilla mới đây đã công bố hợp tác 5 năm với Yahoo thay thế Google trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Firefox.

Bộ ảnh thế giới đẹp nhức mắt chụp từ ống kính Google

Bộ ảnh thế giới đẹp nhức mắt chụp từ ống kính Google Google mới đây đã công bố loạt hình ảnh mới chụp từ Google Earth cho thấy hình ảnh một trái đất cực kì kì thú. Google mới đây đã bổ sung hơn 1.000 hình ảnh mới vào Google View – một bộ sưu

Mời tải về bộ hình nền của Google Pixel thông qua ứng dụng Wallpaper

Mới đây, Google đã phát hành một ứng dụng mới trên Play Store có tên gọi Wallpaper nhằm cung cấp hình nền mặc định của Google Pixel

Các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng Google Now Launcher

Nếu như vẫn đang sử dụng Google Now Launcher, ứng dụng này sẽ không bị mất đi trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên nếu như 'lỡ tay' gỡ cài đặt, bạn đọc sẽ phải chọn một launcher mới để sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.