Hé lộ tiên tri giật mình về vận mệnh thế giới 2017

Trong số nhiều tiên đoán về thế giới 2017, đáng chú ý là lời tiên tri của Nostradamus về một cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.


Michael Nostradamus (1503 - 1566) là nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới. Sinh thời, Nostradamus đã đưa ra hơn 1.000 lời tiên tri và hơn 1/2 lời tiên đoán trở thành sự thật. Thế giới chuẩn bị bước sang năm 2017, nhiều người lại nhớ đến những lời tiên tri của Nostradamus về vận mệnh thế giới.




Nostradamus tiên đoán năm 2017 con người có thể đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Cụ thể, trong cuốn sách 'Những lời tiên tri - Les Propheties' (1555), Nostradamus đưa ra nhiều tiên đoán về tình hình thế giới trong năm 2017. Trong đó, nổi bật nhất là lời tiên tri về việc nhân loại sẽ phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.


Theo Nostradamus, người ngoài hành tinh đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc tấn công, xâm chiếm Trái đất. Suốt nhiều năm qua, sự tồn tại của người ngoài hành tinh luôn là một chủ đề khiến nhân loại đau đầu. Một số người cho rằng người ngoài hành tinh có thật. Tuy nhiên, cũng có người nhận định người ngoài hành tinh không có thật. Nhiều báo cáo về người ngoài hành tinh lẫn UFO được tiết lộ với công chúng suốt thời gian qua nhưng cho đến nay, các nhà khoa học chưa thể giải mã được những bí ẩn về các sự kiện kỳ lạ đó.


Chính vì vậy, liệu năm 2017 con người có phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.


Bên cạnh tiên đoán về cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh, Nostradamus còn tiên đoán về 'chiến tranh Nóng' sẽ có thể xảy ra năm 2017. Theo Nostradamus, 'chiến tranh Nóng' có thể leo thang trong năm tới do sự thiếu hụt tài nguyên và hiện tượng nóng lên toàn cầu. Khi chiến tranh leo thang đến một mức nhất định thì mối đe dọa lớn nhất mà con người phải đối mặt trong tương lai đó là vấn đề khủng bố và chiến tranh sinh học.


Cập nhật: 25/09/2016
Theo Kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Điểm lại những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus

Nhà tiên tri Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?

Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?

Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Lời trăn trối cuối cùng của những người nổi tiếng trong lịch sử thế giới

Bạn nghĩ: lời trăn trối cuối cùng của những bậc vĩ nhân sẽ nói về những vấn đề to tát, lớn lao và đầy ý nghĩa. Nhưng sự thật là: không ít lời trăn trối của họ không những tối nghĩa mà còn 'vô thưởng vô phạt'.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/10

Cây tre khổng lồ, người ngoài hành tinh thôn tín Trái đất, phát hiện có nước trên mặt trăng của sao Mộc.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất?

Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.

THỦ THUẬT HAY

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách chia sẻ và hủy chia sẻ file Microsoft Excel với người khác

Nhờ những tính năng tiện dụng của mình mà Microsoft Excel của Microsoft Office trở thành một trong những công cụ văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ tạo

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.