Subaru Forester đang được ưu đãi giảm giá bán lên đến 159 triệu đồng

Sáng nay, ngày 5/5 nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Subaru tại nước ta là Motor Image Việt Nam vừa công bố chương trình chào Hè dành cho khách hàng mua xe Forester với mức ưu đãi lên đến 159 triệu đồng.

Subaru Forester đang được ưu đãi giảm giá bán lên đến 159 triệu đồng

Như vậy, sau khi áp dụng ưu đãi giá bán của Forester i-L chỉ còn 969 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng mua Forester i-S òn được tặng màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng hệ thống camera toàn cảnh 360 với tổng trị giá 99 triệu đồng. Đối với Forester i-S EyeSight sẽ được tặng màn hình đa phương tiện thế hệ mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto với tổng giá trị 79 triệu đồng.


Nếu muốn tăng độ thể thao cho chiếc xe của mình, khách hàng có thể trang bị thêm bộ phụ kiện đậm chất thể thao GT Edition cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight hay bộ phụ kiện GT Lite cho xe 2.0i-L.


Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng 5 này khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như kiểm tra xe miễn phí 20 hạng mục, kiểm tra miễn phí hệ thống lạnh của xe; ưu đãi 15% cho các hạng mục phụ tùng của hệ thống điều hòa và chi phí nhân công; đãi đến 15% phụ kiện, gồm cốp điện, khóa cửa và gập gương tự động, viền cửa crome và không crome, bệ ốp cốp bằng thép không gỉ…


Subaru Forester thế hệ 5 được ra mắt tại nước ta vào tháng 7 năm 2019 và nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhờ vào 4 công nghệ cốt lõi là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn được trang bị trên xe.


Chưa hết, chiếc xe này còn có khoảng sáng gầm 220mm cao nhất phân khúc cùng khoang cabin rộng rãi để trở thành một chiếc xe đáp ứng cho nhu cầu của gia đình.

Đặc biệt, độ an toàn của Forester thế hệ 5 còn được chứng minh thông qua giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh giá xe mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính Phủ Nhật Bản thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Vào năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS).

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester được bổ sung trang bị tại Việt Nam, giá bán không đổi

Mới đây, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam là Motor Image Việt Nam (MIV - Subaru Việt Nam) vừa thông báo đã nâng cấp dòng xe bán chạy Forester, tuy nhiên giá không thay đổi. Cụ thể, đối với...

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

“Kinh hoàng” không đủ diễn tả mức giảm giá của Subaru Forester ở thời điểm hiện tại

Cả 3 phiên bản của Subaru Forester đều đang có ưu đãi giảm giá sâu, tối thiểu từ 144 triệu đồng và sẽ kéo dài từ nay cho đến hết tháng 10/2021.

Subaru Forester nhận ưu đãi trong tháng 10, giá chỉ từ 899 triệu đồng

Đất nước trở lại cuộc sống bình thường mới sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe lần lượt tung ra khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như thúc đẩy nhu cầu mua xe.Theo đó, nhà nhập khẩu - phân phối độc quyền sản phẩm và

Mua xe Subaru Forester trong tháng 10 được thêm ưu đãi 2 năm bảo dưỡng miễn phí

Bên cạnh được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, nay khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 10/2021 còn được tặng thêm 2 năm bảo dưỡng miễn phí.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Úc, dự kiến sắp về Việt Nam

Tiếp nối Nhật Bản, thị trường Úc cũng đã nhận được phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Subaru Forester mà sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của Subaru Forester thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình

Subaru Forester thế hệ 5 tại Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ giá siêu hấp dẫn

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mới đây Motor Image Việt Nam (MIV) đã triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho mẫu xe Subaru Forester đến hết tháng 10-2021.Điều này đồng nghĩa với

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới

Subaru vừa thực hiện nhiều điều chỉnh trên mẫu xe gia đình Forester, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thêm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

Cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà và những thay đổi từ 01/01/2022

Từ ngày 1/1/2022, điều chỉnh tăng thêm 7,4% trên mức lương hưu theo Nghị định 108/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Bạn xem để biết những ai sẽ được tăng lương hưu và cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà trên điện thoại và máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.