Microsoft ra mắt Pin sạc dự phòng 6000mAh

Pin sạc dự phòng DC-21 còn được gọi là Portable Power Microsoft, pin có dung lượng 6000 mAh, DC-21 sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng smartphone, theo Microsoft, thiết bị có thể sạc 80% pin smartphone của bạn trong vòng 3h và 4h để sạc đầy thiết bị.

Pin sạc dự phòng của Microsoft có kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể mang nó trong túi xách hoặc ví, trong thời gian chờ 6 tháng pin DC-21 vẫn còn 80% công suất. với cổng kết nối giao diện USB được sử dụng rộng rãi bạn có thể sử dụng phụ kiện này cho điện thoại Windows Phone, điện thoại Android và các thiết bị khác.
Microsoft ra mắt Pin sạc dự phòng 6000mAh

Microsoft Portable Power có giá 49 USD và có sẵn các màu trắng, màu cam, màu xanh lá cây, thiết bị sẽ lên kệ vào cuối tháng này.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Microsoft muốn HTC sử dụng Windows Phone thay thế Android

Theo nguồn tin từ Bloomberg, HTC dự kiến sẽ không có mô hình điện thoại mang Windows Phone mới nhưng Microsoft đề nghị sẽ cắt giảm hoặc bỏ hẳn phí cấp bản quyền nếu hãng này chấp nhận sử dụng Windows Phone thay thế Android.

[PC/Smartphone] Chia sẻ bộ ảnh nền chất lượng cao của Microsoft về Bing và Windows Spotlight

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc bộ ảnh nền tổng hợp chất lượng cao của Microsoft về Bing và Windows Spotlight với nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt là phù hợp để đặt làm hình nền cho cả máy tính và điện thoại di động nhé.

Báo cáo tài chính Microsoft: Doanh thu điện thoại giảm đến 71%

Microsoft mới đây đã công bố kết quả kinh doanh quý vừa rồi của năm tài chính 2016, đây có lẽ là tin không mấy vui đối với người hâm một hệ điều hành di động cũng như các smartphone của Microsoft.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Microsoft tiếp tục khai tử Asha và S40 của Nokia để tập trung cho Windows phone

Microsoft sẽ ngừng phát triển và sản xuất dòng Nokia Asha, Nokia Series 40 trong vòng 18 tháng tới, đồng thời cắt giảm gần 2 vạn nhân sự.

Tại sao Microsoft chọn Windows 10 thay vì Windows 9?

Tại sao Microsoft đã không chọn tên gọi Windows 9 cho phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Windows, thay vào đó là Windows 10.

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.