Facebook thử nghiệm tính năng tìm bài đăng cũ thông qua từ khóa

Mạng xã hội Facebook đang cho thử nghiệm tính năng, cho phép người dùng tìm các bài đăng cũ hơn từ danh sách bạn bè, thông qua một vài từ khóa đơn giản. Cụ thể hơn, việc tìm kiếm sẽ tập trung vào bài viết đó, chỉ để bạn có thể xem lại. Hay nói cách khác, bạn sẽ không được phép tò mò thái quá tới các bài viết mang tính riêng tư, mà bạn không phải là đối tượng được tag, hay theo dõi. Ngoài ra, thử nghiệm này chỉ mới áp dụng trên mobile.

Một phát ngôn viên của Facebook đã tuyên bố: Chúng tôi đang thử nghiệm một sự cải tiến để tìm kiếm trên mobilr. Trong lần thử nghiệm này, bạn có thể sử dụng các từ khoá để tìm kiếm các bài viết trên Facebook mà bạn đang là một “khán giả”. Có vẻ như các thử nghiệm mới chỉ được phát hành cho một phạm vi hạn chế. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt rộng rãi hơn cho tính năng này trong thời gian sắp tới.
Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Theo một số thông tin từ TechCrunch trong ngày hôm nay cho biết, Facebook hiện tại đang thử nghiệm tính năng nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính của người dùng và mở lại các tài khoản đã bị khóa.

Facebook web thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng chuyển đổi tài khoản dễ dàng hơn

Mới đây, Facebook web tiếp tục được thử nghiệm một tính năng mới khá hữu ích, cho phép người dùng chuyển qua lại nhiều tài khoản dễ dàng hơn và không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần.

Công cụ mới của Facebook cho phép người dùng kiểm tra cài đặt bảo mật

Facebook đang tung ra một công cụ kiểm tra cài đặt bảo mật mới cung cấp cho người dùng một bức tranh rõ ràng hơn về những người có thể nhìn thấy bài viết của họ và các thông tin khác mà họ chia sẻ.

Facebook xin lỗi vì đã khóa nhầm một số fanpage tại Việt Nam

Theo phát ngôn chính thức của Facebook, vài ngày qua một số trang fanpage tại Việt Nam bị mạng xã hội này khóa nhầm bởi bộ lọc spam. Hiện các trang khóa nhầm đã được khôi phục trở lại.

Hashtag Facebook là gì?Sử dụng hashtag trên Facebook như thế nào?

Hashtag là một tính năng xuất hiện trên nhiều mạng xã hội và nó đã được Facebook tích hợp từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, có nhiều bạn lại không biết hashtag Facebook là gì và cách sử dụng nó ra sao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ giúp bạn hiểu rõ

Facebook sẽ bị “rũ bỏ” trong năm 2017?

“Cơn nghiện” Facebook đang lây lan với tốc độ chóng mặt như một căn bệnh truyền nhiễm, nhưng chúng ta sẽ dần miễn nhiễm với sức hấp dẫn của nó. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh sẽ bị “rũ bỏ” trong năm 2017.

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.