Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone ‘không tai thỏ’, có thể sẽ là iPhone 13 ra mắt năm nay

Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone ‘không tai thỏ’, có thể sẽ là iPhone 13 ra mắt năm nay

Một nguồn tin mới đây vừa tiết lộ, Apple hiện đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone 13 với thiết kế ‘không tai thỏ’.


Apple được biết đến với việc thường thử nghiệm nhiều nguyên mẫu iPhone trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về dòng iPhone chính thức.


Và theo một người chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ mới đây, Apple đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone ‘không tai thỏ’, có thể sẽ là iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) ra mắt năm nay.



Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone ‘không tai thỏ’, có thể sẽ là iPhone 13 ra mắt năm nay

Bản dựng iPhone với thiết kế không “tai thỏ”. (Ảnh: Ben Geskin & Smazizg)


Cụ thể, chuyên gia rò rỉ @MauriQHD mới đây đã tiết lộ rằng, Apple hiện đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone 13 với thiết kế “không tai thỏ”.


Điều này đồng nghĩa, một trong bốn phiên bản iPhone 13, hoặc tất cả bốn phiên bản iPhone 13 đều sẽ có màn hình siêu tràn viền không “tai thỏ” – kiểu thiết kế đã được Apple áp dụng kể từ khi ra mắt iPhone X vào năm 2017.




(Ảnh: @theApplewaves)


Tuy nhiên, theo @MauriQHD, điều này có thể khiến viền màn hình ở 4 cạnh trở nên dày hơn so với các thế hệ trước. Do Apple vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có áp dụng thiết kế này, thế nên, cũng có thể chiếc iPhone “không tai thỏ” sẽ được ra mắt vào năm 2022, với tên gọi dự kiến là iPhone 14.


Đầu tháng này, nguồn tin từ Bloomberg cho biết rằng iPhone 2021 có thể là chiếc điện thoại có cả Touch ID và Face ID và mới đây một báo cáo mới từ trang thông tin uy tín WSJ cũng nhắc đến điều tương tự.




(Ảnh: Internet)


Một số nguồn tin cũng cho biết rằng, iPhone 13 series sẽ sở hữu màn hình LTPO OLED 6.1 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz, đây là công nghệ màn hình chưa được trang bị trên bất cứ chiếc iPhone nào của Apple.


Trong đó, ưu điểm của tấm nền LTPO so với các tấm nền khác là cho phép thay đổi tần số quét màn hình, từ 1 Hz đến 120 Hz, tùy thuộc vào loại nội dung được hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm pin hơn.




Bản dựng iPhone 12s Pro với thiết kế “tai thỏ” nhỏ gọn. (Ảnh: LetsGoDigital)


Apple được cho là sẽ không sử dụng tên gọi iPhone 13 cho dòng iPhone 2021, vì dòng iPhone mới chỉ là phiên bản nâng cấp của iPhone 12, cùng với đó là những thay đổi nhỏ trong thiết kế.


Hiện vẫn còn sớm để có xác nhận về tất cả các thông tin này, nhưng người hâm mộ có thể hy vọng Apple sẽ thực hiện nhiều thay đổi thú vị trong thời gian sắp tới.


Duy Huỳnh

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tin vui cho các iFan: Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài thử nghiệm của Apple

Tin vui cho các iFan: Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài thử nghiệm của Apple Apple dự kiến sẽ chọn một trong hai mẫu thiết kế này để phát triển mẫu iPhone gập sắp tới của hãng. MacRumors dẫn nguồn tin từ Economic Daily News cho

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền, sẽ sớm ra mắt?

Theo trang web Economic Daily News của Đài Loan, hai mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài kiểm tra nội bộ của Apple về độ bền. Cụ thể, các thử nghiệm về hệ thống bản lề gập do Apple thiết kế cho hai mẫu iPhone khác nhau được cho là đã hoàn

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’ MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime