Samsung Electronics bổ nhiệm Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành mới khu vực ASEAN và Châu Đại Dương

Samsung Electronics bổ nhiệm Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành mới khu vực ASEAN và Châu Đại Dương

Samsung Electronics bổ nhiệm Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành mới khu vực ASEAN và Châu Đại Dương

Với thâm niên làm việc và gắn bó tại Samsung hơn 30 năm, Ngài Jo Sangho từng đảm nhiệm vai trò điều hành chi nhánh của Samsung tại châu Âu và trở lại khu vực Đông Nam Á & Châu Đại Dương.

Samsung Electronics, công bố bổ nhiệm ông Jo Sangho làm Tổng Giám Đốc và Giám đốc điều hành Mới khu vực Đông Nam Á & Châu Đại Dương.


Là một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của Samsung với hơn ba mươi năm kinh nghiệm làm việc tại các thị trường khác nhau, ông Jo sẽ đảm nhiệm vai trò mới của mình trong việc định hướng chiến lược của Samsung tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương.




Thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương có vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng dài hạn của Samsung nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của khu vực này trong thập kỷ tới, cùng với đó là tham vọng chuyển đổi số của thành phố, các ngành công nghiệp và cộng đồng. Ông Jo mong muốn góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Samsung trong ngành và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội phát triển lâu dài trong khu vực bằng cách xây dựng mối quan hệ đối tác, đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh và mấu chốt quan trọng là xây dựng niềm tin thương hiệu giữa người tiêu dùng và Doanh nghiệp.


Gần đây nhất, ông được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc và Giám đốc điều hành của Samsung tại thị trường Châu Âu, nơi ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc giúp công ty đạt được sự phát triển bền vững cũng như sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong năm 2020. Trong thập kỷ qua, ông Jo đã giữ chức vụ Tổng Giám Đốc tại các thị trường sau: Samsung Đức (2019), Vương quốc Anh (2015 – 2017), Thụy Điển (2012 – 2014), Áo (2011), các nước vùng Baltic (2009 – 2010), và cũng từng là Giám đốc kinh doanh mảng Màn hình hiển thị của Samsung Châu Âu tại Hàn Quốc (2017 – 2018).




“Với các vấn đề hiện tại gây nên sự gián đoạn trong ngành kỹ thuật số, chúng tôi cam kết sẽ đẩy mạnh cũng như hỗ trợ cho tham vọng chuyển đổi số của các quốc gia, ngành công nghiệp và cộng đồng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, đồng thời giúp phát huy tiềm năng của người tiêu dùng thông qua các công nghệ thế hệ tiếp theo,” ông chia sẻ thêm.

Từ khoá : asean

TIN LIÊN QUAN

Ông Kevin Lee làm tổng giám đốc Samsung Vina

Ông Kevin Lee làm tổng giám đốc Samsung Vina Công ty điện tử Samsung Vina vừa công bố vị trí lãnh đạo cấp cao mới. Theo đó, ông Kevin Lee chính thức được bổ nhiệm là tổng giám đốc công ty. Ông Kevin Lee làm Tổng giám đốc Samsung Vina. Lần này, ông

Samsung Vina có Tổng giám đốc mới

Samsung Vina có Tổng giám đốc mới Ông Kevin Lee được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Samsung Vina thay cho ông Suh Kyung Wook. Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố Tổng giám đốc mới, ông Kevin Lee. Ông Kevin Lee có 30 năm làm việc tại

Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Theo thông báo mới nhất này, ông Maxim Mitrokhin được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương hoạt động tại Singapore.

Samsung dẫn đầu thị trường máy tính bảng tại châu Âu-Phi và Trung Đông

Samsung dẫn đầu thị trường máy tính bảng tại châu Âu-Phi và Trung Đông Samsung đã xuất xưởng 4 triệu máy tính bảng tại các thị trường này từ tháng 10-12/2020, chiếm 28,1% thị phần, đạt mức tăng trưởng 32,3% và vượt xa mức tăng trưởng 10,3% so với

Samsung dẫn đầu TOP 10 thương hiệu lớn nhất châu Á-TBD

Samsung tiếp tục vượt qua kình địch Apple và đối thủ lớn Sony để trở thành thương hiệu lớn nhất ở châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2016.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

‘Thái tử Samsung’ bị tuyên phạt 30 tháng tù giam

‘Thái tử Samsung’ bị tuyên phạt 30 tháng tù giam Ngày 18/1, người thừa kế Samsung Lee Jae-yong bị tòa án ở Seoul (Hàn Quốc) kết án 2 năm 5 tháng tù giam trong phiên xét xử vụ án hối lộ liên quan tới cựu Tổng thống Park Guen-hye. Lee Jae-yong tới

Trong 1 năm qua, Samsung đã cắt giảm 8.000 công nhân

Trong cuối năm ngoái, Samsung đã chia sẻ rằng hãng đang suy nghĩ về việc tinh giảm lực lượng lao động của mình để cắt giảm chi phí và dường như hãng đang đi đúng hướng như dự tính.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.