Samsung Electronics bổ nhiệm Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành mới khu vực ASEAN và Châu Đại Dương
Với thâm niên làm việc và gắn bó tại Samsung hơn 30 năm, Ngài Jo Sangho từng đảm nhiệm vai trò điều hành chi nhánh của Samsung tại châu Âu và trở lại khu vực Đông Nam Á & Châu Đại Dương.
Samsung Electronics, công bố bổ nhiệm ông Jo Sangho làm Tổng Giám Đốc và Giám đốc điều hành Mới khu vực Đông Nam Á & Châu Đại Dương.
Là một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của Samsung với hơn ba mươi năm kinh nghiệm làm việc tại các thị trường khác nhau, ông Jo sẽ đảm nhiệm vai trò mới của mình trong việc định hướng chiến lược của Samsung tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương.
Thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương có vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng dài hạn của Samsung nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của khu vực này trong thập kỷ tới, cùng với đó là tham vọng chuyển đổi số của thành phố, các ngành công nghiệp và cộng đồng. Ông Jo mong muốn góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Samsung trong ngành và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội phát triển lâu dài trong khu vực bằng cách xây dựng mối quan hệ đối tác, đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh và mấu chốt quan trọng là xây dựng niềm tin thương hiệu giữa người tiêu dùng và Doanh nghiệp.
Gần đây nhất, ông được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc và Giám đốc điều hành của Samsung tại thị trường Châu Âu, nơi ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc giúp công ty đạt được sự phát triển bền vững cũng như sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong năm 2020. Trong thập kỷ qua, ông Jo đã giữ chức vụ Tổng Giám Đốc tại các thị trường sau: Samsung Đức (2019), Vương quốc Anh (2015 – 2017), Thụy Điển (2012 – 2014), Áo (2011), các nước vùng Baltic (2009 – 2010), và cũng từng là Giám đốc kinh doanh mảng Màn hình hiển thị của Samsung Châu Âu tại Hàn Quốc (2017 – 2018).
“Với các vấn đề hiện tại gây nên sự gián đoạn trong ngành kỹ thuật số, chúng tôi cam kết sẽ đẩy mạnh cũng như hỗ trợ cho tham vọng chuyển đổi số của các quốc gia, ngành công nghiệp và cộng đồng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, đồng thời giúp phát huy tiềm năng của người tiêu dùng thông qua các công nghệ thế hệ tiếp theo,” ông chia sẻ thêm.